+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy xác nam thanh niên tự vẫn sau khi “phát tiền”

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau hơn 12 giờ đồng hồ nỗ lực tìm kiếm, sáng nay (4/9), lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nam thanh niên gieo mình xuống hồ tự tử sau khi phát tiền cho người đi đường...
    (ĐSPL) - Sau hơn 12 giờ đồng hồ nỗ lực tìm kiếm, sáng nay (4/9), lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nam thanh niên gieo mình xuống hồ tự tử sau khi phát tiền cho người đi đường vào tối ngày 3/9.
    Theo đó, nạn nhân được xác định là anh Phạm Hữu T. (SN 1984), trú tại đường Đê La Thành, quận Đống Đa (Hà Nội).
    Vụ việc xảy ra vào vào khoảng 20h ngày 3/9, tại hồ Xã Đàn, quận Đống Đa. Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng 15 cùng ngày, anh T. tới uống nước tại quán cà phê Valeto số 11 Hồ Đắc Di, quận Đống Đa.
    Sau một thời gian ngồi uống cà phê, đến khoảng 20h, anh T. bất ngờ cầm một tập tiền mệnh giá 500.000 đồng ra phát cho mọi người xung quanh, sau đó để lại trên bàn một bọc tiền mệnh giá 500.000 đồng (ước tính khoảng hơn 34 triệu đồng) rồi từ từ đi sang hồ ở phía bên kia đường và lao xuống . Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng.
    Tìm thấy xác nam thanh niên tự vẫn sau khi “phát tiền”
    Thi thể anh T. được lực lượng chức năng tìm thấy vào 9h30 sáng ngày 4/9. Ảnh: T.N
    Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC số 2 Công an Hà Nội đã nhanh chóng điều đội cứu nạn cứu hộ với 50 người bao gồm Cảnh sát 113 quận Đống Đa, Công an phường Nam Đồng và Ban chỉ huy quân sự phường đến hiện trường tiến hành tìm kiếm thi thể nạn nhân. Tuy nhiên, đến nửa đêm vẫn chưa tìm thấy nạn nhân. Phải đến 9h30 sáng nay, thi thể nam thanh niên được đội thợ lặn tìm thấy và vớt lên.
    Được biết, anh T. đã có vợ và 1 đứa con gái, anh làm nghề cầm đồ song làm ăn rất tốt, không có dấu hiệu bị vỡ nợ hay cá độ thua nhiều, trước khi xảy ra vụ tự tử này cũng không có cãi vã, mâu thuẫn lớn trong gia đình.
    Hiện, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình an mai táng và tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-xac-nam-thanh-nien-tu-van-sau-khi-phat-tien-a49338.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan