+Aa-
    Zalo

    Tìm tung tích nữ nạn nhân trôi dạt vào bờ biển

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 30/9, Cơ quan CSĐT Công an TX Cửa Lò (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang thông báo tìm tung tích của một thi thể nữ mà người dân địa phương phát hiện trôi dạt vào bờ.

    (ĐSPL) – Ngày 30/9, CQĐT Công an TX Cửa Lò (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang thông báo tìm tung tích của một thi thể nữ mà người dân địa phương phát hiện trôi dạt vào bờ biển phường Nghi Hương trước đó.

    Theo đó, vào ngày 20/9, người dân địa phương phát hiện một thi thể đã tử vong trôi dạt vào bờ biển thuộc địa phận khối 4, phường Nghi Hương, Thị xã Cửa Lò.

    Ngay sau đó, CQĐT Công an TX Cửa Lò đã phối hợp với Hội đồng khám nghiệm tử thi Công an tỉnh Nghệ An khám nghiệm tử thi. Sau khi khám nghiệm, do không xác định được tung tích nạn nhân nên đã giao tử thi cho chính quyền địa phương phường Nghi Hương, TX Cửa Lò mai táng theo quy định.

    Bãi biển nơi thi thể nữ trôi dạt vào.

    Hiện, cơ quan chức năng đang thông báo tìm tung tích nạn nhân để những người thân và người có liên quan liên hệ với CQĐT Công an TX Cửa Lò phối hợp giải quyết.

    Bước đầu cơ quan công an xác định, thi thể có giới tính nữ; độ tuổi từ 25 - 35 tuổi; chiều cao: 1,60m. Khi phát hiện thi thể, nữ giới này mặc áo phông ngắn tay kẻ ô màu xanh nhạt, không có quần.

    NGỌC TUẤN

     Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video: 

    [mecloud]OnfUm7ly8M[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-tung-tich-nu-nan-nhan-troi-dat-vao-bo-bien-a163855.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.