+Aa-
    Zalo

    Timviec365.vn nơi hội tụ những mẫu CV chuyên nghiệp nhất

    • DSPL
    ĐS&PL Timviec365.vn không chỉ được biết đến là website tuyển dụng việc làm mà trong thời gian gần đây website này còn được đông đảo người dùng biết đến.

    Timviec365.vn không chỉ được biết đến là website tuyển dụng việc làm mà trong thời gian gần đây website này còn được đông đảo người dùng biết đến bởi ở đây cho phép người tìm việc tạo và tải các mẫu CV xin việc hoàn toàn miễn phí.

    Những tính năng tiện ích chỉ có ở timviec365.vn

    Nhắc đến timviec365.vn chúng ta không thể không nhắc đến những tính năng tiện ích sau đây:

    So sánh, tra cứu lương:  Chức năng này hữu ích cho cả người tìm việc lẫn nhà tuyển dụng giúp người dùng so sánh mức lương hiện tại so với vị trí đang ứng tuyển là bao nhiêu; biết được mức lương ở các công ty trả cho vị trí công việc đang ứng tuyển là bao nhiêu; đưa ra cho người tìm việc những gợi ý công việc tương đương với vị trí công việc bạn đang ứng tuyển.

    Tạo và tải miễn phí các biểu mẫu; sơ yếu lịch; đơn xin việc, thư xin việc: Đây là một trong những loại giấy tờ không thể thiếu trong bộ hồ sơ xin việc, sử dụng các mẫu đơn xin việc, thư xin việc của timviec365.vn sẽ giúp hồ sơ của bạn chuyên nghiệp hơn trong mắt nhà tuyển dụng.

    Cho phép ứng viên trải nghiệm với chức năng tìm kiếm việc làm quanh đây: Đây là một chức năng mới trên site giúp ứng viên nắm bắt được các thông tin tuyển dụng gần nhất với mình. Chức năng này còn cho phép ứng viên nhìn thấy hình ảnh thật của nhà tuyển dụng ví dụ: Đường chỉ dẫn đến công ty, cổng công ty, văn phòng công ty… hình thức này sẽ hạn chế được các thông tin tuyển dụng ảo

    Hỗ trợ nhà tuyển dụng chức năng tìm kiếm ứng viên quanh đây: Định vị những ứng viên có nhu cầu tìm việc gần nhất với nhà tuyển dụng, cho phép nhà tuyển dụng xem trực tiếp hồ sơ xin việc của ứng viên, hỗ trợ cho việc tìm ra ứng viên sáng giá nhất.

    Timviec365.vn nơi hội tụ những mẫu CV chuyên nghiệp nhất

    Không chỉ vậy tại timviec365.vn còn hỗ trợ cho người tìm việc cv online và tải miễn phí các mẫu CV xin việc chuyên nghiệp với 5 loại ngôn ngữ như Anh, Hàn, Nhật và Trung, ngoài ra tại đây còn phân chia các mẫu CV theo ngành nghề củng cố kỹ năng viết CV xin việc cho từng ngành cụ thể.

    Trong quá trình xin việc Cv là một phần không thể thiếu, chính vì vậy bạn hãy đảm bảo CV của mình phải ấn tượng và nổi bật hơn CV của ứng viên khác, như vậy bạn mới có cơ hội để đi đến vòng phỏng vấn. Tại timviec365.vn giải quyết cho bạn 3 bài toán mà các website tạo Cv khác không làm được.

    -          Cv đa dạng với 5 loại ngôn ngữ

    -          CV được thiết kế chuyên nghiệp, ấn tượng

    -          CV được phân chia theo ngành nghề cụ thể

    Nếu bạn là một ứng viên thông minh thì nhất định phải chọn timviec365.vn là điểm nhấn để tạo ra một CV xin việc chuyên nghiệp. Hi vọng, với những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp bạn thành công trong quá trình tìm việc làm.

    Mọi thắc mắc cũng như cần tư vấn về tạo cv xin việc online của Timviec365.vn xin liên hệ:

    Công ty cổ phần thanh toán hưng hà

    VP1: Tầng 4, B50, Lô 6, KĐT Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

    VP2: Thôn Thanh Miếu, Xã Việt Hưng, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên

    Hotline: 096 3695689 - 1900633682

    Email hỗ trợ: [email protected]

    Founder cv xin việc của Timviec365.vn: Phạm Tình

    Di Động:  0972319116

    Email: [email protected]

    Đức Trường

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/timviec365vn-noi-hoi-tu-nhung-mau-cv-chuyen-nghiep-nhat-a261535.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan