+Aa-
    Zalo

    Tin bóng đá sáng 14/4: Hạ gục Man City, sao M.U chuẩn bị 'đi tù chung thân'

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mourinho lập 2 kỷ lục, Messi tiết lộ ác mộng lớn nhất mùa, sao M.U "đi tù chung thân" sau khi nhấn chìm Man Cit là những tin chính đáng chú ý.
    (ĐSPL) - Mourinho lập 2 kỷ lục, Messi tiết lộ ác mộng lớn nhất mùa, sao M.U "đi tù chung thân" sau khi nhấn chìm Man City là những tin chính đáng chú ý.

    Liverpool áp sát Man City

    Trên sân Anfield, các pha lập công của Raheem Sterling và Joe Allen đã giúp Liverpool vượt qua Newcastle 2-0 trong trận đấu muộn vòng 32 Premier League. Sau 2 thất bại liên tiếp tại Premier League trước Man Utd và Arsenal, Liverpool đã lấy lại hình ảnh với chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Newcastle. Với 3 điểm vừa mới có được này, thầy trò HLV Brendan Rodgers tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào Top 4 khi chỉ còn kém 4 điểm so với Man City.

    Ancelotti: "Rất khó đánh bại Simeone"

    Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận lượt đi tứ kết Champions League, HLV Carlo Ancelotti nhận định Diego Simeone là một HLV xuất sắc và thật khó để đánh bại đội bóng do Simeone dẫn dắt. "Simeone là một HLV tuyệt vời và tôi rất thích anh ấy. Ông ấy đã chứng tỏ được mình là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Vì vậy, thật vinh dự khi được đối mặt với anh ấy, nhưng đó cũng là một thử thách lớn cho chúng tôi thực hiện mục tiêu giành chiến thắng".

    Mourinho lập 2 kỷ lục Premier League

    Hãng thống kê OPTA cho biết Mourinho là HLV xuất sắc nhất trong lịch sử Premier League về khả năng khiến đối thủ im tiếng. Chính xác là trong số 189 lần dẫn dắt Chelsea, Mourinho đã có 101 trận sạch lưới, chiếm 53,4\% số trận. Cựu HLV của Liverpool, Rafa Benitez có nhiều hơn Mourinho 13 lần giữ sạch lưới, nhưng là sau 254 trận của ông với Liverpool và chính Chelsea, chiếm 44,9\% số trận. Ngoài ra, Mourinho còn dẫn đầu danh sách những HLV có tỷ lệ bàn thua/trận thấp nhất lịch sử Premier League với trung bình 0,63 bàn thua/trận. Chelsea mới phải nhận 120 bàn thua sau 189 trận dưới sự dẫn dắt của HLV người Bồ Đào Nha.

    Mourinho tiếp tục ghi dấu ấn của mình ở giải Ngoại hạng Anh.

    Samir Nasri náo loạn sòng bài

    Theo báo chí Anh, Samir Nasri đang dẫn đầu trong danh sách cần thanh lý của Man City. Nhưng có vẻ cầu thủ người Pháp không thèm quan tâm tới điều đó. Sau màn phá rào dạo chơi cùng cô bạn gái Anara Atanes, Nasri lại gây sự ở một sòng bài thuộc Manchester. Câu chuyện được tờ The Sun phanh phui ngay sau trận derby giữa Man City và Man United.

    Messi tiết lộ cơn ác mộng lớn nhất mùa này

    Mùa giải này, Messi đã đá hỏng tới 4 quả phạt đền trong màu áo ĐTQG lẫn CLB, trong đó có cả trận đấu gặp Man City ở Champions League. Điều đó khiến cho chân sút người Argentina thực sự thất vọng. Trước báo giới, Messi đã thừa nhận cơn ác mộng đó. “Siêu sao” của Barcelona cho biết: “Tôi đã có nhiều lần bỏ lỡ cơ hội trên chấm phạt đền trong màu áo ĐTQG lẫn CLB. Tôi là người chuyên thực hiện những quả phạt đền nhưng khi những thủ môn đã biết rõ ý đồ của bạn, khả năng thất bại là không nhỏ. Vì vậy, bây giờ, mọi chuyện trên chấm phạt đền trở nên phức tạp hơn.

    Young lấy vợ sau khi nhấn chìm Man City

    Không chỉ cùng đồng đội Man United bịt miệng “gã láng giềng ầm ĩ” Man City bằng chiến thắng 4-2 trong trận derby thành Manchester vừa qua, cầu thủ chạy cánh Ashley Young còn gây bất ngờ khi tuyên bố chuẩn bị đeo gông. Người mà cầu thủ này tự nguyện trao cả cuộc đời cho là bạn gái Nicky Pike. Được biết cô bạn thanh mai trúc mã của cầu thủ này đã sinh cho anh hai đứa con và hai người từng huỷ hôn 4 năm trước.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-bong-da-sang-144-ha-guc-man-city-sao-mu-chuan-bi-di-tu-chung-than-a90889.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan