+Aa-
    Zalo

    Tin bóng đá sáng 7/4: Nhà vua tự sát, Mourinho đẩy trò cưng ra đường

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Man City tung cờ trắng, Mourinho sắp đẩy trò cưng ra đường, M.U và Real cùng tính thay mới hàng công là những tin chính đáng chú ý sáng nay.
    (ĐSPL)- Man City tung cờ trắng, Mourinho sắp đẩy trò cưng ra đường, M.U và Real cùng tính thay mới hàng công là những tin chính đáng chú ý sáng nay. 

    Man City tự bắn vào chân mình

    Trong trận đấu muộn nhất của vòng 31 giải Ngoại hạng Anh diễn ra đêm qua, nhà ĐKVĐ Man City đã thất thủ 1-2 trên sân của Crystal Palace. Với kết quả này, Man City coi như đã "tự sát" và thầy trò Pellegrini rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH và gần như không còn cơ hội bảo vệ ngôi vô địch. 

    Man City tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH.

    Mourinho đẩy Oscar ra đường?

    Thời gian gần đây, phong độ của Oscar là hết sức tệ hại khi đóng góp rất hạn chế vào lối chơi của Chelsea. Từ tháng 1 đến nay, cầu thủ người Brazil chưa bao giờ chơi trọn vẹn 90 phút. HLV Jose Mourinho cho rằng Oscar chơi tệ trong trận thắng Stoke City 2-1 vừa qua của Chelsea. Vài ngày qua, đã có tông tin rộ lên rằng Chelsea chấp nhận đổi Oscar kèm Ramires để lấy Paul Pogba của Juventus.

    Phong độ Arsenal trên đỉnh châu Âu

    Với 7 chiến thắng liên tiếp, Arsenal chính là đội có phong độ “khủng khiếp” nhất trong 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu. Chiến thắng 4-1 trước Liverpool hôm thứ 7 tuần trước giúp Arsenal kéo dài mạch chiến thắng liên tiếp ở Premier League lên con số 7, qua đó trở thành đội có phong độ đỉnh nhất châu Âu. HLV của Pháo thủ, Arsene Wenger tất nhiên rất hài lòng với thành tích này. Ông nói: “Khi mùa giải chỉ còn 15 trận đấu mà bạn đá như thế thì không có gì để phàn nàn nữa.”

    Xem quay chậm, trọng tài Argentina "bẻ còi"

    Trong trận Velez Sarsfield gặp Arsenal Sarandi tại giải VĐQG Argentina mới đây, trọng tài German Delfino đã cho Velez Sarsfield hưởng quá phạt 11m và phạt hậu vệ của Arsenal thẻ đỏ. Tuy nhiên, trọng tài biên đã liếc qua camera quay chậm ngoài đường biên và báo với trọng tài chính Delfino về tình huống này.
    Tiền đạo Pavone (Velez Sarsfield) mới là người dùng tay chơi bóng. Hậu vệ của Arsenal được rút lại thẻ đỏ và quay lại sân thi đấu, trong khi Velez Sarsfield không được sút quả 11m nữa, khiến cho HLV Miguel Russo và các CĐV Sarsfield tức điên.

    Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ bị hoãn một tuần

    Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ (TFF) đã quyết định hoãn Giải VĐQG trong một tuần sau sự cố xe buýt chở các cầu thủ Fenerbahce bị tấn công bằng súng vào hôm thứ bảy (4-4). Phát biểu trước giới truyền thông, chủ tịch TFF Yildirim Demiroren cho biết: "Chúng tôi tin rằng sự cố trên là một cuộc tấn công khủng bố. Mục tiêu không chỉ là Fenerbahce mà là tất cả các môn thể thao tại Thổ Nhĩ Kỳ. Chúng tôi đã quyết định hoãn tất cả các giải đấu, bao gồm cả Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ và các giải đấu cúp một tuần".

    Real gây sốc với kế hoạch thải Benzema, mua Aguero

    Aguero sẽ là người của Real mùa tới?

    Mũi đinh ba BBC có thể sẽ bị phá vỡ ở mùa giải tới sau khi Real Madrid bất ngờ lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero. Đây là thông tin mới được tờ DailyExpress đăng tải. Cụ thể, Nhà ĐKVĐ Champions League đã chuẩn bị sẵn sàng gói chuyển nhượng có giá trị lên tới 70 triệu bảng để thuyết phục Man City nhả Sergio Aguero.
    Nếu có được chữ kí của Aguero, HLV Carlo Ancelotti sẽ để Karim Benzema ra đi. Kế hoạch thay đổi này đã được đội bóng Hoàng gia đưa ra từ đầu mùa giải năm nay, đặc biệt sau khi kình địch Barca thâu nạp được tiền đạo Luis Suarez. Hiện tại, hàng tấn công của Real Madrid vẫn bị đánh giá kém hơn 1 bậc so với mũi đinh ba mang thương hiệu Nam Mỹ của đội bóng xứ Catalan.

    Van Gaal sắp bán Van Persie, mua Cavani thay thế

    Tờ Mirror cho biết Louis van Gaal dự kiến bán tiền đạo Van Persie mùa Hè này và chiêu mộ Edinson Cavani từ PSG thay thế. Van Persie chỉ còn 1 năm hợp đồng với Man United nhưng đội bóng Anh có vẻ không định gia hạn với anh. Sự im lặng của các ông chủ ở Old Trafford được cho là vì họ tính bán Van Persie đi vào cuối mùa. Đứng đầu danh sách chân sút được chọn thay thế tiền đạo 31 tuổi là Cavani của PSG.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-bong-da-sang-74-nha-vua-tu-sat-mourinho-day-tro-cung-ra-duong-a90001.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan