+Aa-
    Zalo

    Tin bóng đá tối 7/4: Bale chấn thương, Real Madrid phá két mua Sterling

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bale chấn thương, Real Madrid phá két mua Sterling, Chelsea sắp có thần đồng Brazil là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) - Bale chấn thương, Real Madrid phá két mua  Sterling, Chelsea sắp có thần đồng Brazil là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    AC Milan "đại cách mạng" thượng tầng

    Truyền thông Italia loan tin, sau khi bán 75\% cổ phần cho công ty Trung Quốc, AC Milan sẽ cải tổ đội ngũ lãnh đạo. Theo đó, Adriano Galliani, cánh tay mặt của Silvio Berlusconi sẽ bị loại bỏ. Để thay thế vị trí giám đốc kỹ thuật của Adriano Galliani, huyền thoại sống của Rossoneri sẽ về đảm nhiệm, đó chính là Paolo Maldini. Ngoài ra, Filippo Inzaghi chắc chắn cũng khó giữ được chiếc ghế chỉ đạo của mình tại San Siro. Thay vào đó, người sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng chính là Antonio Conte, vị thuyền trưởng của Italia vào thời điểm này.

    Real sẵn sàng “phá két” mua Sterling

    Zinedine Zidane - HLV đội trẻ Real Madrid cho biết, nguyên nhân khiến đội bóng Hoàng gia mê mẩn Raheem Sterling bởi tiền vệ người Anh là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Vài năm trở lại đây, Sterling đã có sự tiến bộ vượt bậc trong màu áo Liverpool. Sở hữu lối chơi tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng chuyền bóng và dứt điểm tốt, tiền vệ gốc Jamaica đang được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất Premier League. Mùa giải này, Sterling đã đóng góp được 10 pha lập công và 9 đường kiến tạo thành bàn sau 44 lần ra sân trên mọi đấu trường.

    Sterling đang là hàng 'hot' trên thị trường chuyển nhượng.

    Tottenham ra giá 20 triệu bảng cho chữ ký của Mata

    Theo những thông tin mới đây từ Express, Tottenham đã sẵn sàng gửi đến M.U lời đề nghị dành cho Juan Mata. Được biết mức giá đội bóng thành London gửi đến Manchester là 20 triệu bảng. Tuy nhiên khả năng ra đi của cầu thủ này đang bị đặt một dấu hỏi lớn khi anh đang dần tìm lại được phong độ trong màu áo "Quỷ đỏ".

    Bale gặp chấn thương trong buổi tập của Real

    Gareth Bale có thể sẽ bỏ lỡ trận đấu giữa Real Madrid và Rayo Vallecano sau khi gặp chấn thương vào buổi tập sáng thứ Ba. HLV trưởng Carlo Ancelotti chính là người đã tiết lộ thông tin này. Ông cho biết: “Bale đã bị đau chân trái, chúng tôi đang khám xét trước khi chọn đội hình chính”. Trận gặp Rayo Vallecano của Real sẽ diễn ra trong đêm thứ Tư - rạng sáng thứ Năm. Cuối tuần vừa qua, Bale đã chơi hay trong chiến thắng 9-1 của Real trước Granada.

    Chelsea chuẩn bị đón ‘thần đồng Brazil’ Kenedy

    Chelsea chuẩn bị đón thần đồng Brazil Robert Kenedy, đó là khẳng định của rất nhiều nguồn tin từ Brazil. Tờ GloboEsporte cho biết các hoạt động đàm phán đã được tiến hành hơn một tháng qua và giờ thì đã gần như chắc chắn được ký kết.Kenedy sinh năm 1996, hiện đang chơi cho CLB Fluminense. Thi đấu trong vai trò tiền đạo lùi, anh đã chơi nổi bật và nhanh chóng trở thành cái tên khó thay thế dù đang thi đấu mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên.
    Chủ tịch Peter Siemsen của Fluminense đã thừa nhận từ tháng Hai vừa qua rằng ông sẵn sàng bán tài năng để có tiền tái đầu tư cho CLB. Hiện tại, đội bóng này đang sở hữu 55\% thương quyền của Kenedy. Chelsea sẽ phải trả tổng cộng khoảng 15 triệu bảng để mua lại 100\% giá trị của cầu thủ này (ở Anh, việc bên thứ ba sở hữu cầu thủ đã bị cấm).
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-bong-da-toi-74-bale-chan-thuong-real-madrid-pha-ket-mua-sterling-a90112.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan