+Aa-
    Zalo

    Tin chuyển nhượng 0h: Atletico Madrid muốn có Alexis Sanchez

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chelsea trả giá bèo cho Chiellini, Atletico muốn có Alexis Sanchez, Conte nhắm mục tiêu thay Mandzukic là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

    (ĐSPL) - Chelsea trả giá bèo cho Chiellini, Atletico muốn có Alexis Sanchez, Conte nhắm mục tiêu thay Mandzukic là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

    Chelsea trả giá bèo cho Chiellini
    Bất chấp việc trung vệ của Juventus tuyên bố muốn ở lại và "Bà đầm già" đã từ chối lời đề nghị 40 triệu bảng của Man City, Chelsea vừa gửi lời hỏi mua bèo bọt trị giá 25 triệu bảng tới đội bóng Italia.
    [mecloud]EbbB9Pb0iO[/mecloud]
    Atletico muốn có Alexis Sanchez
    Tờ Don Balon cho biết, Atletico Madrid chỉ chấp nhận bán hậu vệ Jose Gimenez cho Arsenal nếu "Pháo thủ" để tiền đạo Alexis Sanchez tới sân Vicente Calderon theo chiều ngược lại.
    Conte muốn có Mandzukic
    Sau khi Lukaku từ chối Chelsea để ở lại Everton, HLV Conte đã tính tới phương án Mario Mandzukic. Tiền đạo người Croatia sẽ gặp nhiều khó khăn để cạnh tranh suất đá chính sau khi bom tấn Higuain cập bến thành Turin.
    Arsenal để ý tới Brahimi
    Theo Sunday People, sau khi bỏ lỡ Ryad Mahrez, Arsenal đã chuyển hướng sang Yacine Brahimi của Porto. Tuy nhiên giá cầu thủ này không hề rẻ, vào khoảng 40 triệu bảng.
    [mecloud]mfyY4ArVHN[/mecloud]
    West Ham muốn có Bony
    Sau khi tiền đạo Andre Ayew dính chấn thương, West Ham đã gửi lời đề nghị hỏi mượn Bony từ Man City. Tuy nhiên "The Hammers" phải cạnh tranh với nhiều đội bóng Trung Quốc cũng muốn có sự phục vụ của tiền đạo này.
    Phil Jones được Stoke để ý
    Theo Manchester Evening News, HLV Mark Hughes đang để mắt tới trung vệ Phil Jones của MU. Stoke có thể gửi lời hỏi mượn trung vệ này trước khi mua đứt.
    [mecloud]lVy1Ak5Gtd[/mecloud]
    Wolves muốn có Borthwick-Jackson
    Daily Mail cho biết, Wolves đang muốn hỏi mượn hậu vệ Borthwick-Jackson của MU. Hậu vệ trẻ này không có nhiều kinh nghiệm thi đấu nên khó có cơ hội dưới thời Mourinho.
    David Luiz có thể rời PSG
    Trung vệ đắt giá nhất thế giới David Luiz có thể rời PSG sau khi HLV Unai Emery nói rằng anh chỉ là phương án dự bị trong đội hình của ông.
    Tuyết Minh
    Nguồn: Người đưa tin
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]zmLof5n6LO[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-chuyen-nhuong-0h-atletico-madrid-muon-co-alexis-sanchez-a144640.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan