+Aa-
    Zalo

    Tin chuyển nhượng 20/8: Chelsea đã hỏi mua James Rodriguez

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chelsea bắt đầu đàm phán mua James Rodriguez, cha của Mustafi cảnh báo Arsenal, sao trẻ đòi rời MU là những tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay 20/8.

    (ĐSPL) - Chelsea bắt đầu đàm phán mua James Rodriguez, cha của Mustafi cảnh báo Arsenal, sao trẻ đòi rời MU là những tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay 20/8.

    Chelsea bắt đầu đàm phán mua James
    Theo tờ Sport, Chelsea đã bắt đầu đàm phán chiêu mộ tiền vệ James Rodriguez với số tiền 70 triệu euro. Chelsea cũng thông báo với siêu cò Jorge Mendes sẽ hoàn tất thương vụ này trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.
    Munir không chắc ở lại Barca
    Người đại diện của tiền đạo Munir El Haddadi đã cảnh báo sẽ không đảm bảo việc thân chủ của mình ở lại Barca nếu đội bóng này mua thêm 1 tiền đạo mới. Hiện PSG được cho là đang muốn có sự phục vụ của tài năng trẻ này.
    Fellaini được gia hạn hợp đồng
    Tờ The Sun đưa tin HLV Jose Mourinho đã yêu cầu BLĐ MU gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với tiền vệ Fellaini. Màn trình diễn của cầu thủ này ở loạt trận giao hữu hè và trận mở màn đã thuyết phục HLV người Bồ giữ anh lại.
    [mecloud]oQoCxuj0Da[/mecloud]
    Cha của Mustafi cảnh báo Arsenal
    Kujtim Mustafi, cha và là người đại diện của hậu vệ người Đức Shkodran Mustafi cảnh báo Arsenal rằng có nhiều đội bóng khác đang theo đuổi con trai ông. Một trong số những CLB này là Liverpool.
    Sao trẻ đòi rời MU
    Sky Sport cho biết, tài năng trẻ Andreas đã yêu cầu được rời Old Trafford để được ra sân nhiều hơn. Nhiều khả năng MU sẽ tiếp tục cho mượn chân sút 20 tuổi này như từng làm trước đó.
    Joel Campbell rời Arsenal
    Tờ O Jogo của Bồ Đào Nha cho biết, Joel Campbell đã quyết định rời Arsenal tới Sporting Lisbon theo bản hợp đồng cho mượn. Cầu thủ này vẫn chưa tạo được niềm tin nơi Wenger và khó có khả ăng đá chính ở mùa này.
    [mecloud]TsmyoiVUno[/mecloud]
    Lazio chào đón Balotelli
    Il Messaggero loan tin, Lazio đã hỏi mượn tiền đạo Mario Balotelli tới hết mùa giải này. Ngoài ra, cũng có thông tin cho biết tiền đạo này đang tìm thuê nhà ở thủ đô Roma.

    Viết Dũng
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-chuyen-nhuong-208-chelsea-da-hoi-mua-james-rodriguez-a144510.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan