Tin chuyển nhượng 22/7:Dortmund nổ bom tấn Schuerrle


Thứ 6, 22/07/2016 | 16:34


(ĐSPL) - Tuyển Anh có HLV mới, Dortmund nổ bom tấn Schuerrle, Leicester bị htus máu là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 22/7.

(ĐSPL) - Tuyển Anh có HLV mới, Dortmund nổ bom tấn Schuerrle, Leicester bị hút máu là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 22/7.

Sam Allardyce được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Anh
LĐBĐ Anh vừa chính thức công bố Allardyce trở thành HLV mới của Tam sư. Hợp đồng của "Big Sam" có thời hạn 2 năm với mức lương 3 triệu bảng mỗi năm cùng điều khoản gia hạn thêm 2 năm.
Dortmund bất ngờ mua Schuerrle
Dortmund thông báo đã sở hữu chữ ký của Andre Schuerrle từ Wolfsburg với giá 30 triệu euro. Đây là bản hợp đồng đắt thứ 4 trong lịch sử Bundesliga.
Chelsea chuyển hướng sang Cavani
Theo tờ Le10 Sport của Pháp, Chelsea sẵn sàng bỏ ra 42 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền đạo Edison Cavani. The Blues buộc phải chuyển hướng tiền đạo của PSG do vừa bị Real từ chối lời dề nghị 63 triệu bảng cho Alvaro Morata.
Arsenal có tân binh thứ 3
Arsenal vừa hoàn tất và công bố bản hợp đồng Rob Holding từ Bolton. Đầu tuần này trung vệ của Bolton đã kiểm tra y tế ở Arsenal sau khi các bên thống nhất các điều khoản chuyển nhượng.
Leicester tiếp tục bị hút máu
Everton thông báo họ đã chiêu mộ thành công trưởng bộ phận tuyển trạch của Leicester, Steve Walsh. Walsh sẽ đảm nhiệm vai trò giám đốc bóng đá ở đội bóng thành phố cảng.
Mancini bất ngờ muốn có Balotelli
Tuttosport tiết lộ HLV Roberto Mancini đang có ý muốn đón Balotelli về sân San Siro. Tiền đạo người Italia bị HLV Klopp tuyên bố thẳng thừng là không có tương lai ở sân Anfield và sẽ phải tìm kiếm đội bóng mới trong hè này.
Việt Khang
Nguồn: Người đưa tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-chuyen-nhuong-227dortmund-no-bom-tan-schuerrle-a140695.html