+Aa-
    Zalo

    Tin chuyển nhượng 23/7: Higuain hoàn tất kiểm tra y tế với Juventus

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Higuain hoàn tất kiểm tra y tế với Juventus, Mahrez đạt thỏa thuận gia nhập Arsenal, Giggs sắp trở lại Premier League là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

    (ĐSPL) - Higuain hoàn tất kiểm tra y tế với Juventus, Mahrez đạt thỏa thuận gia nhập Arsenal, Giggs sắp trở lại Premier League là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 23/7.

    Higuain hoàn tất kiểm tra y tế với Juventus
    SkySport và hàng loạt tờ báo uy tín của Italia cho biết Juventus đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 94 triệu euro của Higuain. Tiền đạo người Argentina cũng đã kiểm tra y tế với ĐKVĐ Serie A ở một bệnh viện tại Madrid.
    David Moyes tái xuất giải Ngoại hạng Anh
    HLV David Moyes đã chính thức trở thành tân HLV trưởng của CLB Sunderland thay Sam Allardyce vừa dẫn dắt tuyển Anh. Hợp đồng của Moyes với đội chủ sân The Lights có thời hạn 4 năm.
    Mahrez đạt thỏa thuận gia nhập Arsenal
    Eurosport cho biết Arsenal đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Riyad Mahrez. Nguồn tin này cho biết Arsenal chỉ cần đáp ứng mức giá 50 triệu euro thì Leicester sẽ sẵn sàng nhả người.
    [mecloud]xAZOWgQOQM[/mecloud]
    PSG để ý Van Persie
    Tờ L'Equipe loan tin, PSG đang để ý tới tiền đạo Robin van Persie như một phương án dự bị cho Cavani ở mùa giải tới. Tiền đạo người Hà Lan hiện không cảm thấy thoải mới với cuộc sống ở Thổ Nhĩ Kỳ.
    Real Madrid nhăm nhe cướp mục tiêu của Arsenal
    Giới truyền thông Tây Ban Nha cho biết, Real đang muốn mua Moussa Sissoko của Newcastle. Arsenal vừa trả giá 20 triệu bảng cho Newcastle nhưng đội bóng này vẫn chưa chịu nhả người.
    [mecloud]C7ptQ9rQ1M[/mecloud]
    Ryan Giggs sắp trở lại Premier League
    CLB Hull City dự định sẽ mời Ryan Giggs ngồi vào ghế nóng thay HLV Steve Bruce vừa từ chức. Tiền vệ người xứ Wales hiện vẫn đang thất nghiệp và đang thi đấu ở giải futsal Ấn Độ sau khi chia tay MU.
    Juventus muốn có Rakitic
    Juventus được cho là đang lên kế hoạch hỏi mua Rakitic của Barca nhằm thay thế Paul Pogba sẽ trở về MU. Hiện Barca vừa có bản hợp đồng mới Andre Gomes nên có thể sẽ để tiền vệ người Croatia ra đi.
    P.V
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-chuyen-nhuong-237-higuain-hoan-tat-kiem-tra-y-te-voi-juventus-a140831.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan