+ Aa-
    Zalo

    Tin chuyển nhượng 24/8: Thủ môn Barca đã tới Manchester

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bravo đã tới Manchester, Mourinho cự tuyệt Arsenal, Chelsea tranh siêu trung vệ với MU là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - Bravo đã tới Manchester, Mourinho cự tuyệt Arsenal, Chelsea tranh siêu trung vệ với MU là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    Bravo đã tới Manchester
    Đêm qua, thủ thành Bravo đã đáp xuống sân bay Manchester. Dự kiến trong ngày hôm nay người gác đền này sẽ kiểm tra y tế với Man City.
    Mourinho cự tuyệt Arsenal
    Truyền thông Anh cho biết, Arsenal đã hỏi mua trung vệ Phil Jones của MU. Tuy nhiên HLV Mourinho đã ngay lập tức từ chối lời đề nghị của đội bóng thành London.
    Chelsea tăng giá hỏi mua Romagnoli
    Sau khi lời đề nghị 30 triệu euro hỏi mua trung vệ Romagnoli bị AC Milan từ chối, Chelsea đã tăng giá cầu thủ này lên 35 triệu euro. Hiện chưa có phản hồi từ đội bóng nước Ý về lời đề nghị mới này.
    [mecloud]HHqoNPMVVi[/mecloud]
    Chelsea tranh Marquinhos với MU
    Báo chí Pháp và Anh cho biết, Chelsea đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Marquinhos. Trung vệ của PSG này được định giá vào khoảng 55 triệu euro.
    Đa số NHM Real muốn bán James Rodriguez
    Theo cuộc khảo sát của tờ Marca với 29.000 độc giả, có tới 59\% người hâm mộ Real muốn bán cựu cầu thủ của Monaco trong chỉ chỉ có 41\% NHM muốn giữ anh lại. 
    [mecloud]GtYFqu6sgF[/mecloud]
    Juventus hỏi mua Matuidi
    Juventus được cho là đã hỏi mua tiền vệ Matuidi của PSG với giá 22 triệu euro kèm 5 triệu euro phụ phí tùy vào thành tích. Tuy nhiên HLV Emery mới đây tuyên bố Matuidi hạnh phúc ở PSG và ông cũng muốn giữ chân cầu thủ này.
    Man City cho mượn Bony 6 tháng
    Tờ Telegraph cho biết Man City chỉ chấp nhận cho West Ham mượn tiền đạo Bony trong 6 tháng. Đội chủ sân Etihad có ý định sẽ bán tiền đạo này cho đội bóng Trung Quốc vào tháng 1.
    [mecloud]elZ0pfhbCn[/mecloud]
    Besiktas hỏi mua Nasri
    Báo giới Thổ Nhĩ Kỳ cho biết chủ tịch Fikret Orman của CLB Besiktas đã bay sang Anh để đàm phán chiêu mộ tiền vệ Samir Nasri. Tương lai của cầu thủ người Pháp này trở nên mờ mịt khi anh không nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola.
    Everton rút lui vụ Joe Hart
    Sau khi bị Man City "hét" mức phí cho mượn Joe Hart lên tới 7 triệu bảng/mùa, Everton đã rút lui. Ngoài ra tuyển thủ Anh còn yêu cầu mức lương lên tới 130.000 bảng/tuần.
    Tuyết Minh
    Nguồn: Người đưa tin
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]gzUft0D2Dt[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-chuyen-nhuong-248-thu-mon-barca-da-toi-manchester-a145015.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan