+Aa-
    Zalo

    Tin chuyển nhượng 27/8: 8 đội bóng theo đuổi Chambers

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - 8 đội bóng theo đuổi trung vệ của Arsenal, Inter Milan sắp nổ bom tấn Gabrigol, Man City gặp khó vụ mua sao trẻ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trưa nay.

    (ĐSPL) - 8 đội bóng theo đuổi trung vệ của Arsenal, Inter Milan sắp nổ bom tấn Gabrigol, Man City gặp khó vụ mua sao trẻ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trưa nay 27/8.

    Inter Milan xác nhận sắp nổ bom tấn Gabrigol
    CLB Inter Milan vừa chính thức xác nhận trên Twitter rằng Gabriel Barbosa đã tới Milan để chuẩn bị ký hợp đồng với họ. Ngoài ra Inter cũng thông báo sắp có được Joao Mario. Hai thương vụ này có thể tốn của Inter 75 triệu euro.
    Arsenal và Chelsea tranh tiền vệ của Inter Milan
    Người đại diện của tiền vệ Marcelo Brozovic cho biết Arsenal và Chelsea đang muốn có được sự phục vụ của thân chủ của họ.
    [mecloud]mfyY4ArVHN[/mecloud]
    Kế hoạch mua sao trẻ Croatia của Man City gặp khó
    Theo tờ Vecernij của Croatia, kế hoạch mua tài năng trẻ Ante Coric đã gặp trục trặc sau cuộc nói chuyện giữa Man City và người đại diện của cầu thủ này. Theo đó, Coric lo ngại anh không có khả năng tranh chấp vị trí chính thức ở Etihad, đồng thời cũng không muốn được đem cho Granada mượn của Pep Guardiola.
    Chambers được 8 đội bóng theo đuổi
    Theo Squawka, có tới 8 đội bóng muốn có sự phục vụ của trung vệ Calum Chambers là West Ham, Stoke, Midlesbrough, Hull, Valencia, Espanyol, AS Roma và AC Milan. Trung vệ này nhiều khả năng sẽ được đem cho mượn do Arsenal sắp có Mustafi.
    Crystal Palace muốn có sao Santos
    UOL Esporte cho biết, Crystal Palace đang muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Lucas Lima theo dạng cho mượn trước khi mua đứt cầu thủ của Santos này.
    Sao trẻ Chelsea sắp được cho mượn
    Theo Daily Mail, tiền đạo Bamford của Chelsea đang được Burnley hỏi mượn. Hiện hàng công của đội bóng này đang khá chật chội và anh khó lòng có cơ hội đá chính ở Stamford Bridge.
    [mecloud]HHqoNPMVVi[/mecloud]
    Liverpool không muốn Joe Hart
    Theo Liverpool Echo, HLV Juergen Klopp không tha thiết với khả năng có sự phục vụ của thủ thành Joe Hart. Daily Mirror cho biết Sunderland đang muốn có thủ môn nay bởi Vito Mannone đang dính chấn thương.
    Matuidi sẽ gia hạn hợp đồng với PSG
    Đích thân chủ tịch của PSG cho biết đội bóng này sẽ gia hạn hợp đồng với tiền vệ Matuidi thêm một năm. Hợp đồng của tiền vệ người Pháp hiện tại có thời hạn đến 2018 và có nhiều tin đồn cho biết Juventus muốn đưa anh về thay thế Pogba thời gian qua.
    Viết Dũng
    Nguồn: Người đưa tin
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]k096QJUqlO[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-chuyen-nhuong-278-8-doi-bong-theo-duoi-chambers-a145463.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan