+Aa-
    Zalo

    Tin chuyển nhượng 31/8: Leicester tiếp tục chi đậm mua tân binh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐPSL) - Chelsea đang kiểm tra y tế Alonso, Leicester tiếp tục chi đâm mua sắm, Wilshere cuống cuồng tìm kiếm bến đỗ mới là những tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay.

    (ĐPSL) - Chelsea đang kiểm tra y tế Alonso, Leicester tiếp tục chi đâm mua tân binh, Wilshere cuống cuồng tìm kiếm bến đỗ mới là những tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay.

    Alonso đang kiểm tra y tế với Chelsea
    Theo nhà báo Jim White của BBC, hậu vệ trái Marcos Alonso đang tiến hành kiểm tra y tế tại Chelsea ngay lúc này. Tài khoản Twitter của Alonso cũng vừa theo dõi tài khoản của Chelsea.
    Wilshere bận rộn thảo luận tương lai
    Theo BBC, Jack Wilshere đã tiến hành gặp gỡ HLV Alan Pardew của Crystal Palace và Eddie Howe của Bournemouth. Tiền vệ của Arsenal ưu tiên ở lại nước Anh chứ không muốn tới Benfica hay Sporting Lisbon dù được chơi ở Champions League.
    [mecloud]GfOrATyzAQ[/mecloud]
    Leicester tăng giá mua Slimani
    Leicester đã chấp nhận tăng giá hỏi mua Slimani lên 30 triệu bảng và đã được Sporting Lisbon đồng ý. Trước đó Leicester trả 25 triệu bảng trong khi Sporting muốn có 34 triệu bảng. Cầu thủ người Algeria sẽ có cuộc kiểm tra y tế trong ngày hôm nay.
    Espanyol nhắm mua Debuchy
    Espanyol đã liên hệ với hậu vệ Mathieu Debuchy của Arsenal. Cầu Tiền vệ người Pháp này chỉ là sự lựa chọn số hai ở Arsenal sau Hector Bellerin và hiện đang dính một chấn thương bắp đùi.
    [mecloud]TsmyoiVUno[/mecloud]
    Leicester sắp hoàn tất vụ Silva
    Theo tờ Record của Bồ Đào Nha, Leicester đã đạt thỏa thuận với Sporting Lisbon về trường hợp của Adrien Silva. Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh sẽ phải trả trước 25 triệu euro kèm theo 5 triệu euro tùy thành tích thi đấu của Silva.
    Hậu vệ Man City sắp tới Thổ Nhĩ Kỳ
    Hậu vệ trẻ Jason Denayer của Man City đã từ chối đề nghị từ Sunderland. Thay vào đó, anh sẽ tới Galasataray và thương vụ cho mượn này sẽ hoàn tất trong ngày hôm nay.
    [mecloud]W1rzklEpmG[/mecloud]
    Tottenham sắp có Sissoko
    Sky Sports cho biết, Tottenham đã đạt thỏa thuận trả 30 triệu bảng cho Newcastle để có Moussa Sissoko. Đội bóng thành London sẽ trả làm 5 lần, mỗi lần 6 triệu bảng. LĐBĐ Pháp cũng vừa xác nhận Sissoko đã được cho phép rời trại tập luyện Clairefontaine của ĐT Pháp để hoàn tất một thương vụ chuyển nhượng.
    Valencia muốn có Mangala
    Theo Marca, Valencia cũng đang theo đuổi trung vệ Eliaquim Mangala. Hiện đội bóng Tây Ban Nha chưa có phương án thay thế Mustafi vừa tới Arsenal.
    [mecloud]eUccD5iCXG[/mecloud]
    Nice muốn Liverpool "cho không" Balotelli
    CLB Nice của Pháp đang thuyết phục Liverpool để Mario Balotelli ra đi theo dạng tự do. Nếu không thuyết phục được Liverpool, Nice sẽ chỉ mượn cầu thủ người Italia trong 1 mùa.
    Fulham sắp chiêu mộ Adebayor
    Nguồn tin từ Sky Sports nói rằng Fulham đang có những cuộc đàm phán chiêu mộ tiền đạo Emmanuel Adebayor. Cựu tiền đạo của Arsenal, Real Madrid, Tottenham & Man City vừa hết hạn hợp đồng với Crystal Palace. Trước đó có tin đồn anh gia nhập giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ cùng Flamini.
    [mecloud]bGoMONJ7EX[/mecloud]
    Liverpool hết hy vọng với Pulisic
    Bố của tài năng trẻ người Mỹ Christian Pulisic cho biết anh muốn muốn tiếp tục gắn bó với Borussia Dortmund. Như vậy Liverpool không còn hy vọng sở hữu chữ ký của anh.
    Việt Khang
    Nguồn: Người đưa tin
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]aSWyORZkK5[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-chuyen-nhuong-318-leicester-tiep-tuc-chi-dam-mua-tan-binh-a145958.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan