+Aa -
    Zalo

    Tin chuyển nhượng chiều 11/8: MU chính thức sở hữu thần đồng Hà Lan

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - MU chính thức sở hữu thần đồng Hà Lan, Arsenal muốn sao trẻ Man City, Atletico tranh Garbigol là những tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay.

    (ĐSPL) - MU chính thức sở hữu thần đồng Hà Lan, Arsenal muốn sao trẻ Man City, Atletico tranh Garbigol là những tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay.

    MU chính thức sở hữu thần đồng Hà Lan
    Trang chủ MU vừa chính thức xác nhận họ đã sở hữu tài năng trẻ Tahith Chong từ Feyenoord. "Quỷ đỏ" đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Tahith Chong từ cuối mùa trước. Ngoài ra, họ còn có Joshua Bohui từ Brentford.
    Barca giành lợi thế vụ Manolas
    Gazzetta dello Sport cho biết, Barca đã cài một điều khoản vào hợp đồng cho AS Roma mượn Vermaelen cho phép họ được ưu tiên mua trung vệ Kostas Manolas nếu AS Roma có ý định bán cầu thủ người Hy Lạp này.
    [mecloud]xO1HnVYA6b[/mecloud]
    De Boer muốn mua hàng thừa MU
    Mediaset cho biết, tân HLV Frank de Boer của Inter đang có ý định chiêu mộ học trò cũ Daley Blind của MU. MU được cho là cũng muốn đẩy hậu vệ này khỏi Old Trafford.
    [mecloud]p57G32UWcL[/mecloud]
    Klopp giữ chân Lucas
    Dù Galatasaray và Lucas Leiva gần như đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng nhưng cuối cùng HLV Juergen Klopp đã ngăn thương vụ này do ông vẫn còn ý định sử dụng tiền vệ người Brazil.
    Atletico tranh Garbigol
    Theo Marca, Atletico Madrid đã nhanh chóng đưa ra lời đề nghị 17,2 triệu bảng cho tiền đạo Gabriel Barbosa. Juventus, Inter Milan, và mới đây nhất là Leicester đang theo đuổi tài năng trẻ của đội Olympic Brazil.
    [mecloud]r8ACD74wNO[/mecloud]
    Arsenal muốn sao trẻ Man City
    The Sun cho biết, Arsenal đã nhảy vào cuộc đua tranh hậu vệ Jason Denayer của Man City với Galasataray. Tuy nhiên cầu thủ 21 tuổi người Bỉ này được cho là muốn trở lại Thổ Nhĩ Kỳ hơn.
    [mecloud]Z7otzJ8efr[/mecloud]
    Chelsea cho mượn sao trẻ
    Theo De Telegraaf của Hà Lan, Ajax Amsterdam đã đạt được thỏa thuận với Chelsea về việc chiêu mộ tài năng trẻ Betrand Traore. Traore sẽ tới Hà Lan với một bản hợp đồng cho mượn 1 năm.
    Lyon khiến Arsenal lo sốt vó
    Daily Telegraph loan tin, Lyon đang đề nghị Lacazette gia hạn hợp đồng mới với điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 60 triệu bảng. Nếu tiền đạo này đồng ý, cơ hội sở hữu Lacazette của Arsenal gần như bằng 0.
    [mecloud]VePwOuEo6D[/mecloud]
    Việt Khang
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-chuyen-nhuong-chieu-118-mu-chinh-thuc-so-huu-than-dong-ha-lan-a143343.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan