+Aa-
    Zalo

    Tin chuyển nhượng chiều 26/8: Barca, MU nhận tin sét đánh từ siêu trung vệ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Siêu trung vệ khiến Barca, MU buồn lòng, Arsenal, Chelsea đồng loạt tăng giá hỏi mua trung vệ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay.

    (ĐSPL) - Siêu trung vệ khiến Barca, MU buồn lòng, Arsenal, Chelsea đồng loạt tăng giá hỏi mua trung vệ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay.

    Arsenal chấp nhận chi giá khủng mua Mustafi
    BBC Sport cho biết, Arsenal đã chấp nhận chi 35 triệu bảng để có trung vệ người Đức. Valencia được cho là luôn sẵn sàng bán Mustafi nếu nhận được một “đề nghị xứng đáng”.
    Laporte ở lại Athletic Bilbao

    Trung vệ Laporte vừa khẳng định anh sẽ ở lại Athletic Bilbao mùa hè này. Đây là trung vệ được cả Barca và MU theo đuổi ráo riết thời gian qua.
    [mecloud]LzRvuTS5VZ[/mecloud]
    Bravo chính thức gia nhập Man City
    Thủ thành Claudio Bravo đã chính thức cập bến Man City với giá khoảng 17 triệu bảng. Cầu thủ 33 tuổi này sẽ gắn bó với Barca vưới bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức lương 100.000 bảng/tuần.
    Chelsea sở hữu tân binh thứ 3
    Chelsea vừa công bố bản hợp đồng vưới thủ thành người Bồ Đào Nha, Eduardo Carvalho. Cựu cầu thủ của Dinamo Zagreb từng có 34 lần khoác áo ĐT Bồ Đào Nha.
    [mecloud]HHqoNPMVVi[/mecloud]
    Cillessen chính thức tới Barca
    Barca đã hoàn tất chiêu mộ thủ thành Cillessen gần như đồng thời với việc bán Bravo cho Man City. Thủ môn người Hà Lan này sẽ đóng vai trò dự bị cho Ter Stegen.
    Andreas Pereira xách đồ rời MU
    SportMail cho biết, Pereira đã đạt thỏa thuận tới CLB Granada với một bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa. Anh cũng đã tới Tây Ban Nha kiểm tra y tế.
    [mecloud]zbKPmFWqvH[/mecloud]
    Chelsea tăng giá khủng mua Romagnoli
    Chelsea đang dốc toàn lực nhằm nhanh chóng giải quyết bài toán trung vệ. Mới đây họ đã nâng giá hỏi mua Alessio Romagnoli của AC MIlan lên 42 triệu euro.
    Munir từ chối Tottenham
    Goal cho biết, tiền đạo trẻ của Barca, El Munir, đã từ chối thi đấu cho Tottenham. Munir muốn ở lại Tây Ban Nha khoác áo Celta Vigo.

    Viết Dũng
    Nguồn: Người đưa tin
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]LwC0Y3drae[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-chuyen-nhuong-chieu-268-barca-mu-nhan-tin-set-danh-tu-sieu-trung-ve-a145354.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan