+Aa-
    Zalo

    Tin chuyển nhượng chiều 8/8: Đại chiến nước Anh vì sao trẻ 18 tuổii

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mourinho lần đầu lên tiếng vụ Pogba, đại chiến nước Anh vì sao trẻ 18 tuổi, Arsenal theo đuổi hậu vệ U23 Đức là những tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay.

    (ĐSPL) - Mourinho lần đầu lên tiếng vụ Pogba, đại chiến nước Anh vì sao trẻ 18 tuổi, Arsenal theo đuổi hậu vệ U23 Đức là những tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay.

    Đại chiến nước Anh vì sao trẻ 18 tuổi
    Theo Daily Mirror, Arsenal, Liverpool, Tottenham và Southampton đều khao khát có được sao trẻ 18 tuổi Ademola Lookman. Tiền đạo này đang gây ấn tượng mạnh trong màu áo Charlton và đội U19 Anh.
    Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ muốn có Schweinsteiger
    Tờ AMK cho biết, Galatasaray đang muốn có tiền vệ người Đức từ MU. Thậm chí có tin cho rằng đội bóng này muốn cả Valencia.
    Mourinho lần đầu lên tiếng vụ Pogba
    Sau khi MU xác nhận kiểm tra y tế Paul Pogba, HLV Mourinho khẳng định "Quỷ đỏ" là đội bóng hoàn hảo để Paul Pogba tiến lên một đẳng cấp mới. Nhà cầm quân này cũng cho rằng Premier League là môi trường hoàn hảo để các cầu thủ trở thành người xuất sắc nhất thế giới.
    [mecloud]HAqMUc0fBn[/mecloud]
    Zidane giữ chân Kovacic và Nacho
    Marca cho biết, Zidane sẽ thuyết phục Mateo Kovacic và Nacho ở lại Real. Hai cầu thủ này đều muốn ra đi vì không có nhiều cơ hội thi đấu.
    Arsenal theo đuổi hậu vệ U23 Đức
    Tờ Bild cho biết, Arsenal đang theo đuổi hậu vệ Lukas Klostermann của RB Leipzig. Hậu vệ này đang góp mặt trong đội hình U23 Đức thi đấu ở Olympic Rio 2016.
    [mecloud]I19cU0V8DV[/mecloud]
    Witsel từ chối cả Liverpool lẫn Everton
    Tờ Sport cho biết, tiền vệ Witsel đã từ chối cả Liverpool lẫn Everton. Cầu thủ người Bỉ này hy vọng sẽ chuyển tới Juventus sau khi Paul Pogba ra đi.
    Robson-Kanu đến Premier League
    Theo Sky Sports, ngôi sao người xứ Wales Robson-Kanu sắp ký hợp đồng với đội bóng giấu tên ở Premier League. Tiền đạo này hiện vẫn thất nghiệp dù anh có một mùa EURO bùng nổ cùng xứ Wales.
    [mecloud]VePwOuEo6D[/mecloud]
    Balotelli xem xét gia nhập Chievo
    Gazzetta dello Sport cho biết, tiền đạo Balotelli đang xem xét lời đề nghị mời gia nhập Chievo. Tiền đạo người Ý phải tìm kiếm bến đỗ mới do không được HLV Klopp điền tên vào kế hoạch ở mùa giải mới.
    Viết Dũng
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-chuyen-nhuong-chieu-88-dai-chien-nuoc-anh-vi-sao-tre-18-tuoii-a142942.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan