+Aa-
    Zalo

    Tin chuyển nhượng ngày 28/7: MU chốt vụ Pogba trong 48h tới

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - MU sẽ chốt vụ Pogba trong 48 giờ tới, Real tranh mục tiêu của Arsenal,, Chelsea chi 38 triệu bảng mua Koulibaly là những tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay.

    (ĐSPL) - MU sẽ chốt vụ Pogba trong 48 giờ tới, Real tranh mục tiêu của Arsenal,, Chelsea chi 38 triệu bảng mua Koulibaly là những tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay 28/7.

    Real tranh mục tiêu của Arsenal
    Theo Telegraph, HLV Zinedine Zindane sẵn sàng chi 30 triệu bảng để mua tiền vệ Moussa Sissoko của Newcastle. Đây là mục tiêu đang được Arsenal theo đuổi thời gian qua.
    [mecloud]X4xTtCZ0iS[/mecloud]
    Tottenham giữ sao trước Chelsea và Man City
    Trước sự dòm ngó của Man City và Chelsea dành cho Danny Rose, Tottenham đang chuẩn bị hợp đồng mới có cầu thủ này. Hậu vệ người Anh thi đấu ngày càng ấn tượng trong màu áo Tottenham.
    Man City có John Stones trong tuần này
    Daily Mail cho biết, Man City đã đồng ý chi 50 triệu bảng theo như yêu cầu của Everton để hoàn tất vụ chiêu mộ trung vệ John Stones ngay trong tuần này. Đây là mục tiêu mà Chelsea theo đuổi rất lâu nhưng đề bị Everton từ chối.
    [mecloud]dWYudIbChj[/mecloud]
    MU sẽ chốt vụ Pogba trong 48 giờ tới
    Skysport Italia và nhiều nguồn tin tại Anh khẳng định Juventus sẽ hoàn tất thương vụ Paul Pogba trong 48 giờ tới. Dự kiến MU sẽ phải trả cho Juventus 100 triệu bảng Anh để sở hữu cầu thủ cũ của họ.
    Szczesny ở lại Roma
    Arsenal và AS Roma đã đạt thỏa thuận để thủ thành Wojciech Szczesny tiếp tục ở lại Roma thêm 1 năm nữa theo hợp đồng cho mượn. Đội bóng nước Ý đã đính kèm điều khoản mua đứt với giá 15 triệu bảng vào cuối mùa tới.
    Arsenal săn Van Dijk
    Ngoài trung vệ của Valencia và tuyển Đức, Mustafi, Arsenal đã liên hệ với Virgil Van Dijk của Southampton. Wenger sẽ mất trung vệ Mertesacker khoảng 5 tháng do dính chấn thương gối.
    [mecloud]g4tWd90via[/mecloud]
    Lazio đã có Ciro Immobile
    Lazio cho biết họ đã có tiền đạo Ciro Immobile với mức phí 8,5 triệu bảng. Hai mùa vừa qua, cựu tiền đạo của Torino chật vật tìm chỗ đứng ở Sevilla và Torino nhưng đều không thành công.
    Chelsea chi 38 triệu bảng mua Koulibaly
    SkySport cho biết, Chelsea đang đàm phán chiêu mộ Koulibaly. Đội bóng nước Anh sẵn sàng trả cho Napoli 38 triệu bảng cho trung vệ này.
    [mecloud]Hx1vRUaCGQ[/mecloud]
    Van Persie tới Rangers
    Tiền đạo Robin van Persie nhiều khả năng sẽ rời Fenerbahce để chuyển tới khoác áo CLB Rangers. Tiền đạo người Hà Lan đang muốn tìm kiếm một bến đỗ mới do lo ngại trình trạng bất ổn ở Thổ Nhĩ Kỳ.
    Viết Dũng
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-chuyen-nhuong-ngay-287-mu-chot-vu-pogba-trong-48h-toi-a141471.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan