+Aa-
    Zalo

    Tin chuyển nhượng sáng 12/8: Arsenal tuyệt vọng vụ Mahrez

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Arsenal chấm dứt hy vọng có Mahrez, sao trẻ Barca gia nhập Liverpool, sao MU xác nhận rời Old Trafford là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 12/8.

    (ĐSPL) - Arsenal chấm dứt hy vọng có Mahrez, sao trẻ Barca gia nhập Liverpool, sao MU xác nhận rời Old Trafford là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 12/8.

    Arsenal nhận tin cực buồn từ Mahrez
    Truyền thông Anh cho biết, tiền vệ Ryad Mahrez đã quyết định ở lại Leicester sau cuộc nói chuyện với BLĐ Leicester. Nếu thông tin này là chính xác, tham vọng sở hữu tiền vệ tài năng này của Arsenal coi như đã chấm dứt.
    Sao trẻ Barca gia nhập Liverpool
    Juan García, sao trẻ được đánh giá khá cao của lò La Masia vừa xác nhận đã chuyển đến Liverpool. Juan García đăng bức ảnh anh đang cầm chiếc áo của Liverpool đồng thời đặt bút kí hợp đồng với đội chủ sân Anfield. Ban đầu, Juan García sẽ thi đấu cho đội U23 Liverpool.
    [mecloud]jW6FxxGp6s[/mecloud]
    Real Madrid muốn có tiền vệ của Dortmund
    Tờ DerWesten của Đức cho biết, Real Madrid rất muốn sao trẻ Julian Weigl của Dortmund nhằm bổ sung thêm lựa chọn ở hàng tiền vệ CLB Hoàng gia.
    [mecloud]EHBBg3jaUJ[/mecloud]
    MU sắp “trói chân” Fosu-Mensah
    Theo Daily Mail, sao trẻ Fosu-Mensah đã đồng ý những điều khoản để chuẩn ký hợp đồng dài hạn với MU. Tài năng trẻ này được Van Gaal tin tưởng đôn lên đội 1.
    Schweinsteiger xác nhận rời MU
    Cựu đội trưởng tuyển Đức vừa đăng đàn xác nhận sẽ rời MU. “Tôi đang cố gắng tận hưởng những ngày còn lại ở Manchester sau những buổi tập. Thời gian của tôi ở đây không còn nhiều”, Schweini viết.
    [mecloud]p57G32UWcL[/mecloud]
    Arsenal bất ngờ muốn "hút máu" Barca
    SFR Sport cho biết, Arsenal đã chuyển hướng sang trung vệ Jeremy Mathieu của Barca. Cầu thủ 32 tuổi vừa từ chối cập bến Besiktas để ở lại cạnh tranh một vị trí chính thức.

    West Ham rút lui vụ Lacazette
    HLV Slaven Bilic của West Ham thông báo họ đã từ bỏ theo đuổi tiền đạo Lacazette của Lyon. "Búa tạ" đã gửi lời đề nghị trị giá 32 triệu bảng nhưng bị đội bóng nước Pháp từ chối thẳng thừng. Trước đó, Arsenal đã hỏi mua cầu thủ này với giá 30 triệu bảng nhưng hiện vẫn chưa đưa ra lời đề nghị thứ 2 cho tiền đạo này.
    [mecloud]VePwOuEo6D[/mecloud]
    Everton hỏi mua Juan Mata
    The Times cho biết, Everton có thể chi ra 28 triệu euro để thuyết phục MU nhượng lại Juan Mata. Tiền vệ Juan Mata không phải là lựa chọn số 1 của Mourinho và nhà cầm quân người Bồ sẵn sàng đẩy anh đi lần nữa.
    Juventus nhận tin buồn từ Axel Witsel
    Trong phát biểu mới nhất, Axel Witsel khẳng định sẽ không rời Zenit ở kỳ chuyển nhượng hè 2016. Tiền vệ người Bỉ được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm trong đó có Chelsea, Everton và đặc biệt là Juventus.
    [mecloud]HAqMUc0fBn[/mecloud]
    Tuyết Minh
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-chuyen-nhuong-sang-128-arsenal-tuyet-vong-vu-mahrez-a143457.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan