+Aa-
    Zalo

    Tin chuyển nhượng sáng 16/8: Chelsea vung tiền tấn giải cứu sao Real

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chelsea vung tiền tấn mua James Rodriguez, vụ Mustafi của Arsenal gặp biến, Barca sắp có thêm tiền đạo là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 16/8.

    (ĐSPL) - Chelsea vung tiền tấn mua James Rodriguez, vụ Mustafi của Arsenal gặp biến, Barca sắp có thêm tiền đạo là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 16/8.

    MU sẵn sàng bán Darmian
    Tờ Mirror cho biết, MU sẵn sàng bán Darmian nếu thu hồi lại được 18 triệu euro mà họ đã bỏ ra chiêu mộ hậu vệ này từ Torino. Nhiều CLB ở Serie A trong đó có Napoli được cho là đang muốn có tuyển thủ Italia này.
    [mecloud]a3ScmUSMrN[/mecloud]
    Juventus sắp bán sao trẻ cho Watford
    Theo Gianluca di Marzio, Juve đã đồng ý bán tiền đạo Pereyra cho Watford với mức giá 15 triệu euro. Dự kiến tiền đạo này sẽ đến London vào ngày mai để hoàn tất thủ tục.
    Thủ môn Barca ở rất gần Man City
    Nhiều nguồn tin thân cận và uy tín nhất của Barca khẳng định, Bravo sẽ sớm gia nhập Man City. Đội bóng nước Anh phải trả 25 triệu euro và Bravo sẽ gia nhập sân Etihad vào thứ 5 tuần này.
    [mecloud]F7cKQnzFVx[/mecloud]
    Vụ Mustafi của Arsenal gặp biến
    Truyền thông Anh đồng loạt cho biết, Arsenal đang gặp khó trong thương vụ Mustafi vì phí chuyển nhượng. Trong khi Valencia nhất quyết yêu cầu 25 triệu bảng và 5 triệu bảng tùy thuộc thành tích của trung vệ này với Arsenal thì "Pháo thủ" chỉ chấp nhận trả 20 triệu bảng.
    [mecloud]TsmyoiVUno[/mecloud]
    Mata, Blind sáng cửa ở lại MU
    Daily Record cho biết, Mourinho đã quyết định giữ lại Mata, Blind thay vì bán họ đi như những thông tin trước đó. Hai cầu thủ này vừa có màn trình diễn chói sáng trong trận mở màn Premier League trước Bournemouth.
    Fabregas mời gọi Real
    Cesc Fabregas đã mất vị trí ở Chelsea nên đã tính đến chuyện ra đi ngay trong mùa hè này. Người đại diện của tiền vệ này liên hệ với một số đại gia ở châu Âu, trong đó có Real Madrid.
    [mecloud]TEEB1Ljh83[/mecloud]
    Chelsea vung tiền tấn mua James Rodriguez
    Theo Sport, Chelsea sẵn sàng chi ra tới 78 triệu bảng để “giải cứu” James Rodriguez từ Real Madrid. Mặc dù được HLV Zidane giữ ở lại nhưng tiền vệ người Colombia không được đảm bảo một suất đá chính.
    Barca sắp có Alcacer
    Sport cho biết, Barca sắp sửa có tiền đạo Paco Alcacer với giá 30 triệu euro. Đội chủ sân Camp Nou vẫn đang miệt mài tìm kiếm một tiền đạo dự bị cho bộ ba M-S-N.
    MU sẵn sàng bán Young
    Theo Guardian, MU đang muốn bán đứt tiền đạo Ashley Young. Mới đây, họ đã từ chối lời đề nghị hỏi mượn của Crystal Palace.
    [mecloud]kYqqxR62MP[/mecloud]
    Arsenal tính phương án B cho Mustafi
    Sky Sports, Arsenal sẽ chuyển hướng sang các trung vệ ít tên tuổi là Omer Toprak của Bayer Leverkusen và Simon Kjaer của Fenerbahce nếu thương vụ hỏi mua Mustafi thất bại.
    P.V
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-chuyen-nhuong-sang-168-chelsea-vung-tien-tan-giai-cuu-sao-real-a143956.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan