Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Tin chuyển nhượng sáng 27/8: Mustafi hoàn tất kiểm tra y tế với Arsenal

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mustafi hoàn tất kiểm tra y tế với Arsenal, Fonte báo tin buồn cho MU, Chelsea chuyển hướng mua trung vệ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - Mustafi hoàn tất kiểm tra y tế với Arsenal, Fonte báo tin buồn cho MU, Chelsea chuyển hướng mua trung vệ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    Mustafi hoàn tất kiểm tra y tế với Arsenal
    Sky Sports cho biết, trung vệ Mustafi đã hoàn tất việc kiểm tra y tế với Arsenal. Như vậy thương vụ này có thể được công bố ngay trong hôm nay.
    Monaco ra giá cho MU
    Theo Goal, Monaco tuyên bố sẽ chỉ bán hậu vệ Fabinho với giá 25 triệu bảng. Hiện MU được cho là đang rất muốn có trung vệ người Brazil này.
    [mecloud]KoGEr2KJPl[/mecloud]
    Chelsea chuyển hướng mua trung vệ
    Theo Gianluca Di Marzio, Chelsea bắt đầu tìm kiếm phương án trung vệ khác thay cho Koulibaly hay Romagnoli bằng việc chuyển hướng sang Marcos Alonso của Fiorentina. Cầu thủ 25 tuổi này từng chơi cho Bolton và Sunderland.
    [mecloud]HHqoNPMVVi[/mecloud]
    Fonte báo tin buồn cho MU
    Mirror cho biết, trung vệ Jose Fonte đã ký gia hạn hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng mức lương 75.000 bảng/tuần với Southampton. Như vậy cầu thủ này sẽ gắn bó với The Saints đến năm 2020, đồng thời báo tin buồn cho MU.
    Joe Hart giảm lương đến Liverpool
    Joe Hart đã chấp nhận giảm lương để có thể gia nhập Liverpool. Trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Thủ môn 29 tuổi này buộc phải ra đi vì không hợp với phong cách của tân HLV Pep Guardiola.
    [mecloud]bH7Q0XtnWQ[/mecloud]
    Sevilla chiêu mộ thành công Sirigu
    Sevilla vừa chính thức chiêu mộ thành công thủ môn Salvatore Sirigu của PSG. Được biết Sirigu đến Tây Ban Nha theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm.
    Tiền đạo Nhật của Arsenal tới Stuttgart
    Do không xin được giấy phép lao động ở Anh, tiền đạo Takuma Asano đã được Arsenal đem cho Stuttgart mượn. Arsenal đã phải chi ra 3 triệu bảng cho cầu thủ 22 tuổi này từ CLB Sanfrecce Hiroshima của Nhật Bản.
    [mecloud]mfyY4ArVHN[/mecloud]
    Zidane khẳng định tương lai James Rodriguez
    Zidane vừa một lần nữa khẳng định tương lai của James Rodriguez là ở Bernabeu. Trước đó có tin Juventus và Liverpool đang nhăm nhe "cướp" tiền vệ người Colombia này.
    Tuyết Minh
    Nguồn: Người đưa tin
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]EMtCAbZ0La[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-chuyen-nhuong-sang-278-mustafi-hoan-tat-kiem-tra-y-te-voi-arsenal-a145397.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan