+Aa-
    Zalo

    Tin chuyển nhượng sáng 5/8: Chelsea tranh "hàng" với Arsenal

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chelsea tranh hàng với Arsenal, Real tăng giá hỏi mua Alaba, thần đồng Real chờ Liverpool là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 5/8.

    (ĐSPL) - Chelsea tranh hàng với Arsenal, Real tăng giá hỏi mua Alaba, thần đồng Real chờ Liverpool là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 5/8.

    Real tăng giá hỏi mua Alaba
    Bất chấp việc bị Bayern từ chối, Real Madrid vừa tăng giá hỏi mua David Alaba lên 65 triệu euro. Đây là lời đề nghị thứ 3 của Real dành cho cầu thủ đa năng người Áo. Bayern hiện thách giá 80 triệu euro để ngăn các đội bóng tiếp cận cầu thủ của mình.
    [mecloud]ceP6fDfPo2[/mecloud]
    Arsenal tiếp tục cho mượn Szczesny
    AS Roma vừa chính thức hoàn tất bản hợp đồng mượn Szczesny lần thứ hai với Arsenal. Thủ môn người Ba Lan này vừa có một mùa giải chói sáng cùng đội bóng nước Ý. Cũng giống như lần thứ nhất, hợp đồng cho mượn Szczesny không có điều khoản mua đứt dù Roma rất muốn điều này.
    Roma tiến sát Vermaelen
    AS Roma đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, đội bóng này đang đàm phán với Barca về trường hợp của Vermaelen. Barca hiện đang đòi 2 triệu euro phí mượn và 12 triệu euro nếu Roma mua đứt ở mùa tới.
    [mecloud]XKJETKqdCU[/mecloud]
    Chelsea tranh hàng với Arsenal
    Theo BBC, Chelsea vừa gia nhập cuộc đua giành Mustafi với Arsenal. Tuy nhiên cả 2 đội bóng này vẫn chưa đưa ra lời đề nghị nào với Valencia.
    Thần đồng Real chờ Liverpool
    Tài năng trẻ người Na Uy Martin Odegaard hiện đang được Leverkusen và Hamburg theo đuổi sau khi anh không nằm trong kế hoạch của Real. Tuy nhiên Odegaard lại muốn thi đấu cho Liveprool và đang chờ đội bóng này ngỏ lời.
    [mecloud]ta8RdcHIi1[/mecloud]
    Arsenal hoàn tất chiêu mộ tài năng trẻ Nigeria
    Arsenal vừa chính thức ký hợp đồng 5 năm với tài năng trẻ  Kelechi Nwakali người Nigeria. Thương vụ này đã được Arsenal theo đuổi từ lâu nhưng đến giờ mới hoàn tất.
    Everton quyết không bán Lukaku
    Theo Daily Mail, Everton nhất quyết giữ Lukaku ở lại mùa tới và không bán tiền đạo người Bỉ với bất kỳ giá nào. Hiện có tin cho biết Chelsea đã nâng giá hỏi mua tiền đạo người Bỉ lên 65 triệu bảng và các thêm Loic Remy.
    [mecloud]GlDxhKD0CC[/mecloud]
    Swansea đạt thỏa thuận với Llorente
    Truyền thông Anh và Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, Swansea đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cựu tiền đạo của Juventus và Sevilla. Đội bóng xứ Wales sẽ kiểm tra y tế cầu thủ này trong hôm nay.
    Tuyết Minh
    Nguồn: Người đưa tin
     Kelechi Nwakali
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-chuyen-nhuong-sang-58-chelsea-tranh-hang-voi-arsenal-a142577.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan