+Aa-
    Zalo

    Tin chuyển nhượng sáng 9/8: Pogba hoàn tất kiểm tra y tế với MU

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Pogba hoàn tất kiểm tra y tế với MU, Barca tống tiễn "hàng hớ", Valencia giải cứu sao Chelsea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 9/8.

    (ĐSPL) - Pogba hoàn tất kiểm tra y tế với MU, Barca tống tiễn "hàng hớ", Valencia giải cứu sao Chelsea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 9/8.

    Pogba hoàn tất kiểm tra y tế với MU
    Đêm qua, báo chí Anh đồng loạt xác nhận tiền vệ Paul Pogba đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế với MU. Dự kiến thương vụ chuyển nhượng đình đám này sẽ được chính thức công bố trong hôm nay hoặc ngày mai.
    [mecloud]fpP1T9i8dj[/mecloud]
    Sao trẻ Juventus đắt hàng
    Tiền vệ Stefano Sturaro của Juventus đã nhận được 7 lời đề nghị hỏi mua ở kỳ chuyển nhượng hè này. Trong số này có 3 lời đề nghị từ Anh, 2 từ Đức và 2 từ Italia. Tuy nhiên Juventus coi Sturaro là tương lai của đội bóng nên không bán với bất kỳ giá nào.
    Vermaelen chính thức rời Barca
    Trung vệ người Bỉ này đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế và trở thành người của Roma trong vòng 1 năm tới. Nếu thi đấu tốt, đội bóng nước Ý sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt vào cuối mùa tới.

    Valencia giải cứu sao Chelsea
    Theo Fichajes, Valencia dự định sẽ chi ra 20 triệu euro để đưa tiền vệ Pedro trở về Tây Ban Nha. Pedro có thời gian thi đấu không mấy thành công ở Chelsea.
    [mecloud]I19cU0V8DV[/mecloud]
    Carlos Bacca muốn tới PSG
    Gazzetta dello Sport cho biết, dù được CLB West Ham trải thảm đỏ nhưng Carlos Bacca vẫn đang lưỡng lự. Tiền đạo người Colombia này đang chờ đợi lời mời từ PSG.
    [mecloud]nsslPzk3Ew[/mecloud]
    Besiktas thừa nhận muốn có Benteke
    Chủ tịch Fikret Orman của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ vừa xác nhận đang theo dõi sát sao Benteke. Tuy nhiên ông này cũng thừa nhận rằng đòi hỏi phí chuyển nhượng cao của Liverpool khiến đội bóng của ông khó lòng đáp ứng.
    Viết Dũng
    Nguồn: Người đưa tin
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]IAdwtXvCpF[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-chuyen-nhuong-sang-98-pogba-hoan-tat-kiem-tra-y-te-voi-mu-a143011.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan