+Aa-
    Zalo

    Tin chuyển nhượng tối 30/8: Barca, Arsenal đồng loạt nổ bom tấn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Barca chính thức sở hữu Alacer, Arsenal hoàn tất vụ Perez, sự thất bất ngờ vụ Alonso của Chelsea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) - Barca chính thức sở hữu Alacer, Arsenal hoàn tất vụ Perez, sự thất bất ngờ vụ Alonso của Chelsea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    Barca chính thức sở hữu Alacer
    Barca vừa chính thức hoàn tất bản hợp đồng 5 năm với tiền đạo Paco Alacer từ Valencia. Mức phí của hợp đồng này vào khoảng 30 triệu euro.
    Arsenal chính thức có Perez
    Trang chủ của Arsenal cũng vừa thông báo họ đã hoàn tất hợp đồng với tiền đạo Lucas Perez từ Deportvio. Thương vụ Mustafi có thể được công bố trong ít giờ tới sau khi cả 2 bên đều xác nhận đã ký hợp đồng.
    [mecloud]GfOrATyzAQ[/mecloud]
    Barca "lại quả" cho Valencia
    Sau khi có được Alacer, Barca sẽ để Munir El Haddadi tới Valencia theo bản hợp đồng cho mượn. Tờ Sport cho biết hai bên đã chốt các điều khoản tối qua và Los Che được phép mua đứt tiền đạo này vào cuối mùa với mức giá 12 triệu euro.
    Sự thất bất ngờ vụ Alonso của Chelsea
    Giám đốc thể thao Carlos Freitas của Fiorentina bất ngờ cho biết họ vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào từ Chelsea dành cho hậu vệ Marcos Alonso.
    [mecloud]akEpTVLLkO[/mecloud]
    PSG tính hút máu Real
    Sau trận thua Monaco ở vòng 2 Ligue 1, PSG nhắm đến Karim Benzema là ứng viên số 1 họ cần đưa về ở những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng. Tiền đạo Edinson Cavanikhông khỏa lấp được vị trí mà Ibrahimovic để lại.
    Joe Hart đang có mặt ở Turin
    Thủ môn Joe Hart đã có mặt ở Turin để kiểm tra y tế với Torino. Trước đó người đại diện của cầu thủ này xác nhận Hart đã đồng ý gia nhập đội bóng Italia và sẽ làm thủ tục kiểm tra y tế vào ngày mai.
    [mecloud]W1rzklEpmG[/mecloud]
    Juventus gặp khó vụ Witsel
    Juventus vẫn đang tìm kiếm một vị trí thay thế Paul Pogba vừa tới MU. Mục tiêu hàng đầu của họ hiện tại là Witsel nhưng Zenit tuyên bố sẽ chỉ chấp nhận để cầu thủ người Bỉ ra đi nếu nhận được 22 triệu euro. Tuy vậy Juventus không chấp nhận điều này do hợp đồng của Witsel chỉ còn thời hạn đến 2017.
    Mangala trở lại Porto
    Nhiều khả năng trung vệ Eliaquim Mangala sẽ được Man City cho Porto mượn trong vòng 1 năm. Porto chính là CLB cũ nơi Mangala tỏa sáng trước khi gia nhập Man City.
    [mecloud]LzRvuTS5VZ[/mecloud]

    Tuyết Minh
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-chuyen-nhuong-toi-308-barca-arsenal-dong-loat-no-bom-tan-a145837.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan