+Aa-
    Zalo

    Tin chuyển nhượng trưa 29/8: Leicester sắp phá kỷ lục chuyển nhượng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Leicester sắp phá kỷ lục chuyển nhượng, Chelsea sắp có Alonso, , Joe Hart được đội bóng Ý theo đuổi là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trưa nay.

    (ĐSPL) - Leicester sắp phá kỷ lục chuyển nhượng, Chelsea sắp có Alonso, , Joe Hart được đội bóng Ý theo đuổi là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trưa nay.

    Leicester tính phá kỷ lục chuyển nhượng
    Leicester City sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng để có tiền đạo Islam Slimani của Sporting Lisbon. Đây là mức giá kỷ lục chưa từng có của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh nhưng Sporting muốn nhận được 34,1 triệu bảng từ thương vụ này.
    Chelsea sắp có Alonso
    Tờ Marca cho biết, Chelsea sắp có được chữ kí của hậu vệ Marcos Alonso từ Fiorentina. Thương vụ này sẽ tốn của Chelsea 25 triệu euro.
    [mecloud]akEpTVLLkO[/mecloud]

    Zaza gia nhập West Ham
    Tiền đạo Simone Zaza đã chính thức gia nhập West Ham từ Juventus với một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Được biết, West Ham có thể mua đứt tiền đạo này với giá 20 triệu euro sau khi hợp đồng cho mượn hết hạn.
    Torino muốn mua Joe Hart
    Đích thân Giám đốc thể thao Gianluca Petrachi của Torino cho biết đội bóng này đang đàm phán chiêu mộ thủ thành Joe Hart của Man City. Hiện chỉ có Sunderland ở Prermier League được cho là đang muốn có được sự phục vụ của thủ môn này.
    [mecloud]W1rzklEpmG[/mecloud]
    Pellegrini tới Trung Quốc
    HLV Manuel Pellegrini đã trở thành tân HLV trưởng của CLB Hebei China Fortune, Trung Quốc. Đội bóng này vừa sa thải HLV Li Tie sau chuỗi trận thất vọng của tân binh Chinese Super League.
    Wenger xác nhận đã ký hợp đồng với Mustafi và Perez
    HLV Arsene Wenger đã chính thức xác nhận rằng Arsenal đã ký hợp đồng với trung vệ Mustafi từ Valencia và tiền đạo Perez của Deportivo. Sau đó Mustafi cũng đã xác nhận điều này. Dự kiến ngày mai Arsenal sẽ chính thức công bố 2 bản hợp đồng này.
    [mecloud]GfOrATyzAQ[/mecloud]
    Paco Alcacer ở rất gần Barca
    HLV Pako Ayestaran của Valencia bóng gió xác nhận tiền đạo Paco Alcacer sẽ gia nhập Barca. Alcacer đã vắng mặt khó hiểu khi Valencia gặp Eibar.
    PSG mua hụt Torres
    Tờ AS cho biết, PSG đã hỏi mua tiền đạo Fernando Torres trong hè này. Tuy nhiên thương vụ này sau đó đổ vỡ khi HLV Blanc bị nhà ĐKVĐ Ligue 1 chấm dứt hợp đồng.
    [mecloud]bH7Q0XtnWQ[/mecloud]
    Tuyết Minh
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-chuyen-nhuong-trua-298-leicester-sap-pha-ky-luc-chuyen-nhuong-a145672.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan