+Aa-
    Zalo

    Tin công nghệ mới nóng nhất hôm nay 30/12: SoundPEATS trình làng tai nghe có cảm biến hồng ngoại

    • DSPL
    ĐS&PL SoundPEATS ra mắt tai nghe có cảm biến hồng ngoại, rò rỉ nhiều thông tin về chiếc điện thoại Xperia 1 III của Sony… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay.

    SoundPEATS ra mắt tai nghe có cảm biến hồng ngoại, rò rỉ nhiều thông tin về chiếc điện thoại Xperia 1 III của Sony… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 30/12/2020.

    SoundPEATS ra mắt tai nghe có cảm biến hồng ngoại

    SoundPEATS là một thương hiệu âm thanh nổi tiếng, hiện đã có mặt tại 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Mới đây, SoundPEATS chính thức giới thiệu tới người dùng mẫu tai nghe TrueWireless TrueCapsule 2. So với phiên bản TrueCapsule Smart Touch ra mắt trước đó, mẫu tai nghe mới đã được SoundPEATS cải tiến và nâng cấp khá nhiều.

    Thiết bị được trang bị con chip Qualcomm QCC 3020 – Bluetooth 5.0, kết hợp với màng loa sinh học 14.2mm hỗ trợ mã âm thanh Qualcomm ® aptX ™ mang lại âm thanh đầy sống động cà chân thực với tốc độ đường truyền cực nhanh.

    Với cảm biến hồng ngoại, tai nghe TrueWireless TrueCapsule 2 có khả năng tự động phát và tạm dừng nhạc khi người dùng đeo hoặc tháo tai nghe khỏi tai.

    Mỗi bên tai nghe sở hữu 2 micro với công nghệ giảm tiếng ồn cVc 8.0, nhờ vậy, người dùng có thể thoải mái thực hiện các cuộc gọi mà không phải lo ngại bị nhiệu dù đang ở trong môi trường ồn ào. Ngoài công nghệ chống nước IPX5, mẫu tai nghe mới của SoundPEATS òn có hệ thống cảm ứng với độ nhạy cao, cho phép người dùng truy cập vào tất cả các chức năng chỉ với thao tác chạm nhẹ vào tai nghe.

    Đặc biệt, nhờ được tích hợp cảm biến hồng ngoại, thiết bị có khả năng cảm nhận và tự động phát hoặc tạm dừng bài nhạc khi người dùng đeo hoặc tháo tai nghe. SoundPEATS trang bị cho mẫu tai nghe mới viên pin có dung lượng 55*2 mAH, trong đó phần vỏ đựng tai nghe có viên pin 600mAh với thời gian chờ lên đến 60 giờ, nghe nhạc tới 40 giờ. Với phần vỏ đựng này, tai nghe có thể nhanh chóng được sạc đầy pin chỉ trong vòng 2 giờ.

    Rò rỉ nhiều thông tin về chiếc Xperia 1 III của Sony

    Chiếc smartphone Xperia 1 III của Sony theo dự kiến sẽ được ra mắt vào đầu năm 2021, tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, một số thông số kỹ thuật cũng như giá bán của dòng sản phẩm này đã được hé lộ.

    Cụ thể, thiết bị này sở hữu màn hình OLED 4K HDR với độ sáng tăng thêm 15% so với bản tiền nhiệm Xperia 1 II. Chiếc điện thoại Xperia 1 III cũng được kỳ vọng sẽ kế thừa những tính năng nổi bật của phiên bản tiền nhiệm như công nghệ giảm rung và mờ khi hình ảnh chuyển động, tính năng định hình màu sắc Master Monitor hay công nghệ HDR cải tiến của TV Sony.

    Xperia 1 II - phiên bản tiền nhiệm của Xperia 1 III được dự đoán ra mắt vào đầu năm 2021.

    Bên cạnh đó, sản phẩm có khả năng sẽ được trang bị con chip Snapdragon 888 đầy mạnh mẽ vừa được Qualcomm ra mắt không lâu. Tuy nhiên, có nguồn tin đồn đoán, dòng điện thoại này sẽ có hai phiên bản khác nhau với bộ nhớ RAM bị giảm từ 12GB xuống còn 8GB.

    Thiết kế của Xperia 1 III vẫn sẽ mang những nét đặc trưng của dòng Sony Xperia với phần cảm biến vân tay được đặt ở cạnh bên của máy. Sản phẩm được hứa hẹn sẽ nâng cấp màn hình hiển thị cũng như camera và được bán ra với mức giá tương đương như bản tiền nhiệm là 1199 USD (khoảng 27,7 triệu đồng).

    Honor được cấp giấy phép hợp tác với Microsoft

    Honor từng là thương hiệu con của Huawei, chuyên về smartphone và máy tính. Tuy nhiên, vào tháng 11 vừa qua, hãng công nghệ đình đám Trung Quốc đã quyết định bán lại Honor cho một tập đoàn Trung Quốc, bao gồm 30 công ty khác nhau.

    Trong lúc Huawei vẫn phải “đau đầu” với các lệnh trừng phạt từ Mỹ, Honor mới đây là thành công lấy được giấp phép sử dụng Windows 10 từ Microsoft, theo báo cáo của ChinaDaily. Với giấy phép này, Honor có thể sản xuất và bán những chiếc laptop dược cài sẵn hệ điều hành Windows 10 trên toàn thế giới.

    Với thỏa thuận hợp tác với Microsoft, Honor có thể sản xuất và bán ra laptop cài sẵn Windows 10 trên toàn cầu.

    “Honor rất vui mừng khi đạt được thỏa thuận hợp tác mới nhất với Microsoft. Thông qua những công nghệ và hệ điều hành của Microsoft, chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến cho người dùng những sản phẩm với hiệu năng mạnh mẽ và trải nghiệm tuyệt vời nhất. Honor cam kết sẽ duy trì mối quan hệ cởi mở với các đối tác toàn cầu”, Zhao Ming – CEO của Honor cho hay.

    Nhìn chung, nhờ rời Huawei đúng thời điểm, Honor có thể đạt được thỏa thuận hợp tác với Microsoft mà không bị chính phủ Mỹ ngăn cản. Thỏa thuận với Microsoft được kỳ vọng sẽ tạo đà và mở ra cho Honor cơ hội hợp tác với một loạt các công ty lớn của Mỹ như Qualcomm hay Google.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-3012-soundpeats-trinh-lang-tai-nghe-co-cam-bien-hong-ngoai-a351026.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan