+Aa-
    Zalo

    Tin công nghệ mới nóng nhất hôm nay 8/11: Xiaomi tung máy tính siêu nhỏ, bỏ được vào túi quần

    • DSPL
    ĐS&PL Xiaomi ra mắt máy tính cá nhân có kích thước siêu nhỏ, Huawei trình làng phiên bản kế nhiệm của chiếc nova 7 SE… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay.

    Xiaomi ra mắt máy tính cá nhân có kích thước siêu nhỏ, Huawei trình làng phiên bản kế nhiệm của chiếc nova 7 SE… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 8/11/2020.

    Xiaomi tung ra máy tính cá nhân siêu nhỏ

    Ningmei Rubik’s Cube Mini Computer là chiếc máy tính độc đáo mới được Xiaomi ra mắt người dùng. Mẫu máy tính này chỏ nhỏ bằng một khối rubik nên người dùng có thể bỏ gọn vào túi quần và dễ dàng mang đi tới bất cứ nơi đâu.

    Tuy nhỏ gọn, máy vẫn được trang bị một cấu hình khá mạnh, tương tự như nhiều máy tính khác thuộc phân khúc tầm trung. Thiết bị sở hữu bộ vi xử lý Intel Celeron J4125 (4 lõi và 4 luồng xử lý, xung nhịp tối đa 2.7GHz), kèm theo RAM 6GB hoặc 8GB, với ổ cứng 128GB hoặc 256GB.

    Máy tính mới của Xiaomi chỉ nhỏ bằng một khối rubik.

    Các cổng kết nối như USB-A 3.0, cổng USB-C, cổng HDMI cũng được Xiaomi trang bị đầy đủ. Máy còn được tích hợp thêm giắc cắm tai nghe 3,5mm và khe đọc thẻ nhớ microSD, có hỗ trợ kết nối wifi và Bluetooth.

    Tuy nhiên, sản phẩm này có một nhược điểm là cần phải kết nối với màn hình, bàn phím và chuột bên ngoài để sử dụng.

    Máy tính mới của Xiaomi dự kiến được bán ra đầu tiên ở thị trường Trung Quốc với giá 999 NDT cho phiên bản 6GB/128GB và 1.249 NDT cho phiên bản 8GB/256GB.

    Samsung ra mắt smartphone pin “khủng”

    Một mẫu điện thoại tầm trung mới của Samsung có tên Galaxy M21s vừa được hãng công nghệ Hàn Quốc cho ra mắt. Sản phẩm này được coi là bản nâng cấp của chiếc Galaxy M21.

    Galaxy M21s sở hữu màn hình Super AMOLED 6.4 inch với độ phân giải Full HD+, chạy trên hệ điều hành Android 10 với giao diện One UI 2.5.

    Phiên bản màu xanh của Samsung Galaxy M21s.

    Máy được trang bị chip Exynos 9611 kèm theo viên pin có dung lượng khá lớn 6000mAh – con số ấn tượng trong phân khúc điện thoại tầm trung. Ngoài ra, máy cũng có hỗ trợ sạc nhanh 15W, kèm theo bộ nhớ RAM 4GB, và ROM 64GB, có thể mở rộng tới 1TB thông qua thẻ nhớ microSD.

    Galaxy M21s có hệ thống 3 camera sau với thông số cụ thể là camera chính 48MP, camera góc rộng 8MP và camera chiều sâu 5MP. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một camera selfie 20MP ở mặt trước, hứa hẹn đem đến cho người dùng những bức ảnh chất lượng nhất.

    Sản phẩm hiện đã được bán ra tại thị trường Brazil với mức giá 1529 BRL (khoảng 6,4 triệu đồng) với 2 tùy chọn màu sắc là xanh và đen.

    Huawei tung phiên bản kế nhiệm nova 7 SE

    Nova 8 SE là mẫu điện thoại mới được Huawei trình làng, có thiết kế khá đặc biệt khiến người dùng không khỏi liên tưởng đến chiếc uPhone 12 của Apple ra mắt cách đây không lâu.

    Máy sở hữu màn hình OLED 6,53 inch FHD, kèm theo chip Dimensity 720 hoặc Dimensity 800U cho bản cao hơn, và chạy trên nền tảng Android 10 được cài sẵn.

    Nova 8 SE có 4 tùy chọn màu sắc.

    Ngoài một camera selfie có độ phân giải 16MP, máy còn có hệ thống 4 camera sau gồm camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 8MP và 2 camera 2MP để chụp cận cản Macro và chụp độ sâu.

    Máy cũng được trang bị 5G trên cả phiên bản bình thường và phiên bản cao cấp, bên cạnh đó là cổng USB-C, giắc cắm tai nghe 3.5 mm, Bluetooth 5.1, hỗ trợ hai SIM và wifi băng tần kép.

    Sản phẩm mới của Huawei lại sở hữu viên pin dung lượng khá nhỏ, chỉ 3800mAh, nhưng lại được hỗ trợ sạc nhanh lên tới 66W, cho phép sạc đầy 100% trong khoảng 35 phút.

    Nova 8 SE dự kiến được bán ra đầu tiên ở Trung Quốc vào ngày hội mua sắm 11/11 tới với giá 2599 NDT (khoảng 9 triệu) cho bản tiêu chuẩn và 2699 NDT (khoảng 9,5 triệu đồng) cho bản cao cấp.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-811-xiaomi-tung-may-tinh-sieu-nho-bo-duoc-vao-tui-quan-a345331.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan