+Aa-
    Zalo

    Tin công nghệ mới nóng nhất hôm nay 9/11: Xiaomi trình làng khóa cửa thông minh có camera góc rộng

    ĐS&PL Xiaomi ra mắt khóa cửa thông minh với camera góc rộng, LG tung liền 3 mẫu smartphone giá siêu rẻ… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 9/11/2020.

    Xiaomi ra mắt khóa cửa thông minh với camera góc rộng, LG tung liền 3 mẫu smartphone giá siêu rẻ… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 9/11/2020.

    Xiaomi ra mắt khóa cửa thông minh

    MIJIA Smart Door Lock là tên của mẫu khóa cửa thông minh mới được Xiaomi giới thiệu tới người dùng. Đây được coi là bản nâng cấp của mẫu Mi Smart Door Lock được hãng trình làng vào năm 2019.

    So với phiên bản trước, sản phẩm này được trang bị thêm hệ thống chuông cửa hình mắt mèo, kèm theo một camera. Điểm đặc biệt là camera này có độ phân giải Full HD 1080p, với khả năng quay góc siêu rộng tới 161o.

    Camera cũng có khả năng phát hiện, sau đó đưa ra cảnh báo cho chủ nhà trong trường hợp có người đứng ở cửa. Thông qua chiếc camera đặc biệt tích hợp vào khóa thông minh, người dùng có thể dễ dàng theo dõi xung quanh nhà, kịp thời xử lý nếu có tình huống bất ngờ xảy ra.

    Mẫu khóa cửa thông minh mới ra mắt của Xiaomi.

    Sản phẩm được mở theo 7 cách khác nhau, gồm vân tay, mật khẩu, mật khẩu tạm thời, bluetooth, chìa khoá, NFC và Apple HomeKit. Theo nhà sản xuất, cảm biến vân tay của khóa có độ nhạy tới 98,7%.

    Trang bị cho ngôi nhà của mình với MIJIA Smart Door Lock, người dùng đồng thời giảm nguy cơ trộm phá được khóa và đột nhập vào nhà. Lý do là sản phẩm được trang bị xi lanh khóa cấp C, trụ khóa cắm xuyên qua thân khóa. Dù có phá hỏng được bảng điều khiển, trộm vẫn không thể phá khóa vì trụ khóa bên trong vẫn còn.

    Xiaomi cung cấp cho người dùng viên pin polymer có dung lượng tới 5000 mAh, có thể dùng trong 3 – 4 tháng nếu sạc đầy. Người dùng cũng có thể thay thế bằng 4 viên pin AA. Theo dự kiến, sản phẩm sẽ được bán ra vào ngày 12/11 tới ở mức giá 1699 NDT (khoảng 6 triệu đồng).

    Công bố mẫu điện thoại Nokia giá rẻ mới

    HDM Global mới đây đã hé lộ thêm thông tin về một mẫu điện thoại thông minh mới có tên Nokia C1 Plus, là phiên bản kế nhiệm của Nokia C1. Máy sở hữu màn hình có kích thước 5,45 inch, với độ phân giải HD, thiết kế nhỏ gọn.

    Về cấu hình, sản phẩm được trang bị con chip 8 lõi có tốc dộ 1,4GHz, đi kèm bộ nhớ RAM 1GB + ROM 16GB. Dung lượng bộ nhớ của máy khá khiêm tốn so với nhiều mẫu điện thoại khác trong cùng phân khúc giá rẻ. Dù vậy, sản phẩm vẫn đủ khả năng để đáp ứng những nhu cầu đơn giản của người dùng.

    Phiên bản màu đỏ có chiếc Nokia C1 Plus.

    Với 2 camera gồm 1 camera trước 5MP và 1 camera sau cũng có độ phân giải 5MP, Nokia C1 Plus có phần “yếu thế” hơn các mẫu điện thoại thông minh khác. Bởi lẽ, các hãng công nghệ hiện tại khi phát triển điện thoại thông minh gần như đầu tư khá nhiều cho hệ thống camera khi nhu cầu chụp ảnh đẹp, lưu giữ lại những khoảnh khắc sống động ngày một tăng.

    Mẫu điện thoại Nokia mới dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối tháng 11 này với 2 tùy chọn màu sắc là đỏ và xanh, cùng viên pin có dung lượng hơi nhỏ 2500 mAh. Hiện, giá bán sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ, nhưng nhiều nguồn tin đồn đoán, đó sẽ là một mức giá khá mềm, phù hợp với nhiều người.

    LG ra mắt 3 mẫu điện thoại giá siêu rẻ cùng lúc

    Ba mẫu điện thoại thông minh với tên gọi lần lượt là W11, W31 và W31+ vừa được LG giới thiệu tới người dùng ở Ấn Độ. Cả 3 sản phẩm này đều có thông số kỹ thuật hoàn toàn giống nhau, đều được trang bị màn hình IPS LCD FullVision 6.52 inch có độ phân giải Full HD+, cùng vi xử lý Helio P22 của MediaTek.

    Bộ 3 sản phẩm được tích hợp viên pin có dung lượng 4000 mAh, khá lớn so với một số mẫu điện thoại thông minh ở cùng phân khúc. Ba thiết bị cũng đều chạy trên hệ điều hành Android được cài sẵn, và có một camera selfie 8MP nằm trong thiết kế hình giọt nước ở mặt trước.

    Ba mẫu điện thoại W11, W31, và W31+ được LG tung ra đồng loạt tại thị trường Ấn Độ.

    Dù vậy, người dùng có thể nhận thấy điểm khác biệt giữa 3 sản phẩm thông qua hệ thống camera sau, và bộ nhớ RAM + ROM.

    W11 sở hữu bộ 2 camera sau gồm 1 camera chính 13MP và 1 camera chiều sâu 2MP, trong khi hai phiên bản W31 và W31+ lại có tới 3 camera sau với thông số cụ thể: camera chính 13MP, camera góc siêu rộng 5MP và camera chiều sâu 2MP.

    W11 cũng là phiên bản có bộ nhớ nhỏ nhất với RAM 2GB + ROM 32GB. Phiên bản sở hữu bộ nhớ lớn nhất là W31+ với RAM 4GB + ROM 128GB. Trong khi đó, phiên bản W31 được trang bị bộ nhớ RAM 3GB + ROM 64GB.

    Hiện, bộ 3 sản phẩm của LG đã được bán ra trên trang web của công ty ở Ấn Độ, với mức giá lần lượt là 9490 Rupee (khoảng 3 triệu đồng) với W11, 10990 (khoảng 3,5 triệu đồng) cho W31 và 11990 Rupee (khoảng 3,8 triệu đồng) cho W31+. Như vậy, có thể thấy, mức giá bán ra của cả 3 chiếc điện thoại này đều khá rẻ và chênh nhau không nhiều.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-911-xiaomi-trinh-lang-khoa-cua-thong-minh-co-camera-goc-rong-a345387.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan