+Aa-
    Zalo

    Tin đồn là thật, Minh Hằng thừa nhận Hà Hồ là người khiến cô rời The Face 2017

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Minh Hằng tiết lộ, cô đã rất choáng váng khi nghe được câu nói của Hồ Ngọc Hà: "Ai cũng được, trừ Minh Hằng ra..."

    Minh Hằng tiết lộ, cô đã rất choáng váng khi nghe được câu nói của Hồ Ngọc Hà: "Ai cũng được, trừ Minh Hằng ra..."

    [mecloud]bgrgFKxYj3[/mecloud]

    Minh Hằng vừa đích thân lên tiếng trả lời về những lùm xùm xung quanh việc cô rời ghế nóng The Face 2017, và thừa nhận Hồ Ngọc Hà là nguyên nhân chính cho sự việc lần này.

    Trước đó, ê kíp của Minh Hằng cho biết, nữ ca sĩ đã từ chối "ghế nóng" vào phút cuối kèm với lời chia sẻ ám chỉ việc có người tạo sức ép với BTC buộc cô rời khỏi chương trình.

    Rất nhiều đồn đoán đã được đưa ra, trong đó nghi vấn lớn nhất hướng về phía vị HLV giành được chiến thắng trong mùa đầu tiên của The Face - "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà".

    Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà từng cùng tham gia nhiều chương trình.

    Chiều nay, khi tham gia một cuộc phỏng vấn được phát sóng trực tuyến của Trí Thức Trẻ, Minh Hằng đã gật đầu thừa nhận khi Hồ Ngọc Hà được nhắc đến như người đã "chèn ép" để cô rời ghế nóng The Face theo như tin đồn.

    Trước khi thừa nhận chuyện này, nữ chính "Vừa đi vừa khóc" chia sẻ cô không thể hiểu được vì sao lại có chuyện như vậy xảy ra, nguyên nhân gì khiến đàn chị phải quyết liệt đến độ "Ai cũng được, trừ Minh Hằng ra..."

    Mặc dù vậy, khi nghe được câu nói này, Minh Hằng cũng cảm thấy vô cùng choáng váng và hụt hẫng: "Có một khoảng không thật là tối trước mặt mình, mình không tin đó là sự thật".

    "Tuy không phải là quá thân, và cũng không phải gặp gỡ nhau quá nhiều nhưng Hằng có một sự tôn trọng nhất định đối với người ấy" - nữ ca sĩ bộc bạch. Cô kể về một kỷ niệm được Hà Hồ bất ngờ hát bè giúp khi hai người cùng đi lưu diễn ở nước ngoài, điều này được Minh Hằng mô tả là một "cảm giác vô cùng tuyệt vời".

    Chính vì tình cảm này, Minh Hằng đã quyết định rút lui khỏi The Face mặc dù đây là một cơ hội rất tốt và là công việc mà cô đã tâm huyết chuẩn bị bởi nhận được lời mời kể từ trước Tết.

    Cô cho biết, mình lên tiếng vì muốn nói ra sự thật chứ không vì mục đích tổn thương bất kỳ ai.

    "Có thể dùng sự chi phối của bản thân mình mà điều khiển rất nhiều người, Hằng nghĩ điều đó là không nên".

    "Đẳng cấp hay không thì không ai có thể cho mình ở vị trí nào cả. Nếu như mình có thể cho mình ở vị trí này, thì người khác cũng có quyền ngồi ở vị trí khác. Và Hằng nghĩ nếu như những người có vị trí nhất định thì họ sẽ không cho mình có quyền tự cao..." - Minh Hằng chia sẻ về sự cố đáng tiếc lần này.

    Tuy vậy, Minh Hằng khẳng định cô vẫn sẽ cúi chào nếu như trong tương lai có gặp đàn chị, và "nếu như là một người khác Hằng sẽ đấu tranh tới cùng, nhưng đối với người này thì mình quyết định rút lui, đó là sự tôn trọng cuối cùng mà mình dành cho người ấy". Minh Hằng cũng đồng thời từ chối nói thêm và nhắc đến đích danh Hồ Ngọc Hà.

    "Minh Hằng đã ở trong showbiz hơn 10 năm và đã trải qua rất nhiều biến cố, nhưng mình không để những biến cố đó làm biến chất" - Minh Hằng khẳng định.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-don-la-that-minh-hang-thua-nhan-ha-ho-la-nguoi-khien-co-roi-the-face-2017-a187741.html
    Sự kiện: Hồ Ngọc Hà
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan