+Aa-
    Zalo

    Tin đồn NSND Công Lý lan truyền trên mạng xã hội, thực hư ra sao?

    • DSPL
    ĐS&PL Thông tin chưa xác thực được cộng đồng mạng lan truyền chóng mặt trên mạng xã khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

    Mới đây, hàng loạt các kênh Tik Tok đã đăng tải thông tin NSND Công Lý đã qua đời ở bệnh viện ở tuổi 48 khiến nhiều người hâm mộ không khỏi hoang mang.

    Đáng chú ý, người đăng tải clip còn chụp màn hình thông báo về lễ tang kèm hình ảnh nghệ sĩ Xuân Bắc và MC Thảo Vân khóc nghẹn ở lễ tang. "Vĩnh biệt anh, mong anh siêu thoát", người tung tin còn đính kèm chú thích.

    tin don nsnd cong ly lan truyen tren mang xa hoi thuc hu ra sao1
    Tin đồn chưa được xác thực khiến nhiều người hoang mang. 

    Đoạn video trên đã khiến nhiều người tỏ ra vô cùng bất ngờ và lo sợ. Trên thực tế, nội dung tin đồn về việc NSND Công Lý qua đời chỉ là thông tin bịa đặt của một số đối tượng bất chấp "câu view câu like". Hành động trên không chỉ ảnh hưởng đến gia đình nam nghệ sĩ mà còn gây sự hoang mang trong dư luận. 

    Hiện tại, nghệ sĩ Công Lý đang nghỉ ngơi và hồi phục sức khỏe tại nhà sau khi nằm viện nhiều tháng điều trị ở bệnh viện.  

    tin don nsnd cong ly lan truyen tren mang xa hoi thuc hu ra sao2
    NSND Công Lý. 

    Sau hơn 1 năm chính thức "về chung một nhà", cuộc sống hôn nhân của NSND Công Lý và bà xã kém 15 tuổi Lê Ngọc Hà nhận được sự quan tâm, chú ý của cư dân mạng. Vừa qua, cặp đôi bất ngờ vướng tin đồn rạn nứt khi Ngọc Hà liên tục đăng tải những dòng trạng thái tâm trạng, buồn bã về chuyện tình cảm.

    Trước đồn đoán của cư dân mạng, bà xã kém 15 tuổi của NSND Công Lý đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Cho đến mới đây, cô tiếp tục có động thái như ngầm khẳng định hôn nhân hạnh phúc, viên mãn bên ông xã nổi tiếng.

    Cụ thể, vừa qua, Ngọc Hà đã đăng tải bài viết khoe được ông xã cưng chiều hết mực. Trong đó, cô tiết lộ việc bản thân đã có khoảng 30 lọ nước hoa vì cực kỳ yêu thích mùi thơm. Cô cho biết mỗi khi người không có nước hoa, bản thân đều cảm thấy vô cùng thiếu tự tin.

    tin don nsnd cong ly lan truyen tren mang xa hoi thuc hu ra sao3
    Nam nghệ sĩ cùng bà xã kém tuổi. 

    Cô bộc bạch: "Cuộc tình dù đúng, dù sai, thì mùi hương trên vai vẫn là lâu phai nhất! Biết khoe sẽ bị nói là "hâm" mà vẫn không sửa được ạ! Tính sơ sơ trong tủ của em có cỡ khoảng gần 30 lọ nước hoa thôi, một con số cực kỳ khiêm tốn, không là gì so với nhiều chị em khác. Em có một nỗi sợ vô cùng ám ảnh, đấy là ra khỏi nhà mà không xức nước thơm, vì cứ không có nước hoa là cảm thấy người bị hôi, thiếu tự tin lắm luôn ấy".

    Đáng nói, cô cũng không quên khoe khéo việc được ông xã âm thầm tặng thêm một chai nước hoa hàng hiệu nhân ngày lễ đặc biệt vừa qua. Ngọc Hà hào hứng cho biết: "Một năm vất vả, 8/3 anh Lý đã âm thầm tặng cho em một lọ nước hoa để động viên tinh thần vợ đây ạ! Nhận lọ nước hoa mà xúc động vô cùng". 

    Ngay khi vừa đăng tải, bài viết của bà xã kém 15 tuổi của NSND Công Lý đã nhận được sự quan tâm, chú ý của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi ngưỡng mộ về cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn của cặp đôi bất chấp việc bị thị phi bủa vây suốt thời gian qua.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-don-nsnd-cong-ly-lan-truyen-tren-mang-xa-hoi-thuc-hu-ra-sao-a530980.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan