Tin được không - Uống nước đúng cách giúp giảm cân hiệu quả


Thứ 2, 19/08/2019 | 03:25


Uống nước giảm cân - nhiều người không tin nhưng điều này hoàn toàn có tác dụng hiệu quả nếu như bạn uống đúng cách, đúng loại nước.

Uống nước giảm cân - nhiều người không tin nhưng điều này hoàn toàn có tác dụng hiệu quả nếu như bạn uống đúng cách, đúng loại nước. 

Tại sao uống nước có thể giúp giảm cân?

Uống nước giảm cân nghe thì có vẻ khó tin nhưng thực tế cho thấy uống nước rất có lợi cho việc giảm cân và duy trì vóc dáng.

Uống nước đúng cách là một cách giảm cân hiệu quả

Uống nước giúp giảm cảm giác thèm ăn

Khi uống nước, đặc biệt là trước bữa ăn sẽ giúp lấp đầy không gian trong dạ dày. Và khi dạ dày cảm thấy no, nó sẽ gửi tín hiệu tới não bộ để cơ thể ngừng ăn. Khi bạn thèm ăn và chuẩn bị đi tìm một thứ gì ăn thì hãy uống ngay 1 ly nước để hạn chế ăn vặt và ăn ít hơn.

Nước làm tăng lượng calo đốt cháy

Vì nước không chứa calo nên nó sẽ liên quan đến việc giảm calo trong cơ thể. Nước giúp đốt cháy nhiều calo hơn, có nghĩa là nó sẽ khiến bạn tiêu hao nhiều năng lượng hơn, kể cả khi bạn không hoạt động gì. 

Nước lạnh còn cho hiệu quả hơn bởi khi uống nước lạnh cơ thể còn cần tiêu tốn calo để làm ấm nước bằng với nhiệt độ cơ thể.

Uống nước giúp loại bỏ chất thải ra bên ngoài

Nước giúp cho thận lọc các chất độc để thải ra môi trường. Còn khi thiếu nước, thận làm việc không hiệu quả, không lọc được các chất thải đó. Nếu như các chất thải tích tụ trong cơ thể sẽ làm cho cơ thể bạn cảm thấy đầy hơi và mệt mỏi. Điều này có thể làm cho bạn tăng cân và tăng kích thước vòng eo. 

Thời điểm “vàng” trong ngày uống nước để giảm cân

Chúng ta vẫn thường được khuyên rằng nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày nhưng đây chỉ là con số tương đối. Lượng nước mỗi người cần nạp vào 1 ngày phải phù hợp với cân nặng của cơ thể, cơ địa, cường độ vận động, môi trường bên ngoài....

Uống nước là một bí kíp giảm cân được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng. Thế nhưng liệu bạn đã biết 3 thời điểm vàng uống nước để giảm cân chưa?

Uống 1 cốc nước sau khi thức dậy

Sau khi thức dậy uống 1 cốc nước sẽ giúp đánh thức cơ thể, giúp cho cơ thể tỉnh táo hơn. Thúc đẩy cơ thể sẵn sàng cho các hoạt động trong ngày.

Uống một cốc nước trước các bữa ăn chính

Uống nước khoảng 1h trước khi ăn bữa chính giúp hạn chế cơn đói, giảm cảm giác thèm ăn. Khi uống nước, dạ dày được làm đầy bởi nước, tạo cảm giác no. Nhờ vậy mà bạn sẽ ăn ít đi và kiểm soát được cân nặng.

Uống nước trước các bữa ăn chính sẽ giúp giảm cảm giác thèm ăn

Uống nước trước khi đi ngủ 1h

Ban đêm mặc dù chúng ta không làm gì mà chỉ ngủ nhưng cơ thể vẫn cần nước để thực hiện quá trình trao đổi chất, chuyển hóa và sản sinh các tế bào mới. Do vậy uống nước trước khi đi ngủ cũng góp phần quan trọng vào việc giảm cân. 

Nước ion kiềm giàu hydro Atica - bí quyết giữ dáng của phụ nữ hiện đại

Uống nước để giảm cân cần phải uống đúng cách và nếu lựa chọn đúng loại nước thì hiệu quả sẽ tăng lên gấp nhiều lần. Một trong những loại nước không thể thiếu của phụ nữ hiện nay giúp hỗ trợ trong quá trình giảm cân đó là nước ion kiềm giàu hydro.

Uống nước ion kiềm giàu hydro hàng ngày để có một vóc dáng cân đối

Được tạo ra từ công nghệ điện phân 2 lần, nước ion kiềm giàu hydro có các đặc tính nổi bật như: kiềm tính cao, giàu chất chống oxy hóa, chống gốc tự do, cấu trúc phân tử nước nhỏ, giàu khoáng chất tự nhiên tốt cho cơ thể. Uống nước ion kiềm giàu hydro hàng ngày chính là bí quyết giúp bạn luôn có vóc dáng mảnh mai, cân đối.

Thứ nhất, tính kiềm cao của nước Atica giúp trung hòa các axit dư thừa trong cơ thể. Khi chúng ta nạp vào cơ thể những thực phẩm giàu chất béo, chất đạm, protein các chất này tích tụ sẽ gây ra tình trạng thừa cân, béo phì. Nước Atica với pH cao, 8.5 - 9.5 giúp trung hòa các axit béo có trong thức ăn, loại bỏ các chất béo có hại ra khỏi cơ thể, hỗ trợ giảm cân nhanh chóng.

Thứ hai, nước Atica với cấu trúc phân tử nhỏ, dễ dàng thẩm thấu vào các tế bào trong cơ thể, đồng thời thực hiện chức năng vận chuyển chất dinh dưỡng và đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể. Nhờ vậy mà các chất độc được loại ra khỏi cơ thể, thanh lọc cơ thể; các mô mỡ thừa cũng được đánh tan. Từ đó giúp cân nặng giảm đi và giữ được một thân hình cân đối.

Bên cạnh tác dụng giảm cân, uống nước ion kiềm giàu hydro Atica còn giúp ngăn ngừa các bệnh tật như ung thư, gout, mỡ máu…; chống lại quá trình lão hóa và duy trì sự tươi tắn cho cơ thể.

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại: Atica.vn.

Bùi Huyền

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-duoc-khong---uong-nuoc-dung-cach-giup-giam-can-hieu-qua-a289328.html