+Aa-
    Zalo

    Tin lời nữ nhân viên massage, nam thanh niên bị lừa bán sang Campuchia

    ĐS&PL Khi biết anh P. đã có ý tin tưởng, Linh lừa P. vào Long An ăn nhậu, sau đó khống chế bán P. qua Campuchia.

    Vietnamnet đưa tin, ngày 15/8, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, phòng nghiệp vụ của đơn vị vừa nhận được đơn trình báo của anh N.V.P. (SN 1995, trú phường Hải Thành, TP Đồng Hới) về việc anh bị nữ nhân viên massage lừa bán sang Campuchia.

    nam thanh nien bi nu nhan vien massage lua ban qua campuchia dspl
    Anh P. trình báo sự việc cho cơ quan công an. Ảnh: Tạp chí Tri thức trực tuyến

    Theo trình báo của anh P., vào khoảng tháng 4/2021, anh tình cờ gặp một người phụ nữ tên Linh làm nhân viên dịch vụ massage tại một khách sạn trên địa bàn TP Đồng Hới.

    Sau một thời gian, dù Linh về TP.HCM nhưng anh P. vẫn thường xuyên giữ liên lạc thông qua ứng dụng messenger của Facebook.

    Tới ngày 5/4 vừa qua, Linh hẹn anh P. bắt xe khách vào TPHCM, sau đó đến tỉnh Long An chơi. Họ cùng ăn nhậu với 5 người bạn của Linh, trong đó có 4 nam, 1 nữ, khoảng 30 tuổi.

    Sau khoảng hơn một giờ đồng hồ ăn nhậu, nhóm này đã trói tay, khống chế anh P. Hai nam giới trong nhóm đã chở anh P. vượt biên qua Campuchia trong đêm theo đường mòn bằng xe máy rồi bán anh cho một cơ sở do người Trung Quốc làm chủ, báo Dân Trí thông tin.

    Tại đây, anh P. bị ép buộc, yêu cầu phải thiết lập các tài khoản Facebook ảo kết bạn, nhắn tin kêu gọi, dụ dỗ, lừa gạt người Việt Nam nạp tiền vào các ứng dụng trang mạng đánh bạc trực tuyến, làm cộng tác viên cho các sàn giao dịch điện tử để chiếm đoạt tài sản.

    Theo báo Giao thông, tới cuối tháng 5/2022, cơ sở nơi anh P. làm việc bị người lao động phản đối, dẫn tới bạo động. Nhiều người chạy thoát ra ngoài, bị các cơ quan chức năng Campuchia phát hiện bắt giữ, trục xuất về Việt Nam và bàn giao cho Bộ đội Biên phòng.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-loi-nu-nhan-vien-massage-nam-thanh-nien-bi-lua-ban-sang-campuchia-a548001.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan