+Aa-
    Zalo

    Tin lời trai trẻ, loạt quý bà U50 bị lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi đưa vào nhà nghỉ, Hoàng dùng lời ngon ngọt mượn tài sản giá trị của nhiều phụ nữ U50 để đi cầm đồ rồi biến mất.

    Sau khi đưa vào nhà nghỉ, Hoàng dùng lời ngon ngọt mượn tài sản giá trị của nhiều phụ nữ U50 để đi cầm đồ rồi biến mất.

    Tin lời tình trẻ, nhiều phụ nữ bị lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Ảnh minh họa

    Ngày 27/4, VKSND huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Nguyễn Đức Hoàng (SN 1987, quê huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) về tội "Lạm dụng chiếm đoạt tài sản" và "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

    Theo cáo trạng, do có quen biết trước nên ngày 1/11/2019 Hoàng và chị A. (SN 1975, ngụ TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) rủ đi nghỉ qua đêm. Khi thấy chị A. đến nhà nghỉ bằng xe mô tô, Hoàng đã nảy sinh ý định chiếm đoạt xe của người phụ nữ này để bán.

    Khoảng 6h ngày 2/11/2019, Hoàng nói dối chị A. là có người nhà ốm nằm ở bệnh viện và rủ chị A. đi thăm.

    Sau khi gửi xe, Hoàng cùng chị A. vào ăn sáng tại căn tin bệnh viện. Trong lúc ăn sáng, Hoàng nói chị A. đợi ở căn tin, còn Hoàng vào bệnh viện thăm người thân. Tuy nhiên, Hoàng đi ra nhà xe bệnh viện lấy chiếc xe mô tô của chị A. rồi điều khiển đến đường Lê Duẩn đón xe khách đưa xe mô tô đến thị xã Gia Nghĩa (tỉnh Đắk Nông), bán đi với giá 4 triệu đồng cho một người đàn ông (không rõ nhân thân lai lịch). Ngoài ra, trong cốp xe máy còn có 1,7 triệu đồng, 3 chiếc điện thoại di động, Hoàng cũng "ẵm" luôn..

    Sau khi tiêu xài hết số tiền trên, ngày 11/11/2019, Hoàng từ TP.HCM đến TP.Buôn Ma Thuột rồi gọi điện cho chị B. (SN 1971, ngụ huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) đến đón rồi đi ăn trưa.

    Khoảng 11h cùng ngày, cả hai gặp nhau và đi ăn trưa. Lúc này, Hoàng nảy sinh ý định chiếm đoạt xe mô tô trên của chị B. Được chị B giao chìa khóa, Hoàng lấy xe chạy xuống TP.HCM và sử dụng chiếc xe này để chạy xe ôm rồi bán cho 1 phụ nữ với giá 10,5 triệu đồng.

    Ngày 18/11/2019, Hoàng tới thuê phòng tại một nhà nghỉ trên địa bàn huyện Cư M’gar. Ngày 20/11/2019, Hoàng hỏi mượn xe máy của chủ nhà nghỉ là chị C. (SN 1972) để đi cắt tóc và chị C. đồng ý. Do đó, Hoàng điều khiển xe mô tô đến huyện Cư Jút (tỉnh Đắk Nông) và lên xe khách đưa đến TP.HCM bán cho một nam thanh niên (chưa rõ nhân thân lai lịch) với giá 10 triệu đồng và tiêu xài cá nhân hết.

    Theo VSKND huyện Cư M'gar, Hoàng có 4 tiền án về các tội: "Trộm cắp tài sản", "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản", "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

    Đối với các đối tượng tiêu thụ tài sản mà Hoàng đã chiếm đoạt được của nạn nhân, cơ quan CSĐT chưa xác định được nhân thân lai lịch. Do đó, phía cơ quan CSĐT tiếp tục xác minh làm rõ để xử lý theo quy định.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-loi-trai-tre-loat-quy-ba-u50-bi-lua-dao-chiem-doat-tai-san-a321204.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan