+Aa-
    Zalo

    Tin mới nhất: Không thể thay tủy cho ông Nguyễn Bá Thanh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - “Không thể thay tủy đượccho ông Nguyễn Bá Thanh vì đã lớn tuổi”, GS. Phạm Gia Khải, Chủ tịch Hội tim mạch Việt Nam cho biết.
    (ĐSPL) - “Ông Nguyễn Bá Thanh bị bệnh máu ác tính, phải dùng hóa chất chống sự gia tăng của bạch cầu và không thể thay tủy được vì ông Thanh đã lớn tuổi”, GS. Phạm Gia Khải, Chủ tịch Hội tim mạch Việt Nam cho biết.
    Chiều nay (13/1), các chuyên gia đầu ngành của Viện Y học cổ truyền quân đội đến từ Hà Nội cùng các bác sĩ bệnh viện Đà Nẵng đã tiến hành ca hôi chẩn thứ hai cho ông Nguyễn Bá Thanh và thống nhất phác đồ điều trị.

    GS. Phạm Gia Khải. (Ảnh: Tuổi trẻ).

    Về phác đồ điều trị cho ông Bá Thanh, trao đổi với PV Khám phá, GS Khải cho biết, các giáo sư đầu ngành đã vạch hướng điều trị theo quy định của Trung ương và địa phương. Các bác sĩ hội chẩn đều thống nhất điều trị theo Đông- Tây y kết hợp.
    Chủ tịch Hội tim mạch Việt Nam cho biết thêm: "Ông Nguyễn Bá Thanh bị bệnh máu ác tính, phải dùng hóa chất chống sự gia tăng của bạch cầu và không thể thay tủy được vì ông Thanh đã lớn tuổi”.
    Theo GS. Khải, quan sát bằng mắt thường, ông Nguyễn Bá Thanh không bị sút cân, tuy nhiên cũng khó phân biệt do có hiện tượng phù vì dùng hóa chất.
    Trước đó, VTC News đưa tin, một thành viên trong Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe Trung ương cho biết đã có 2 người Việt Nam sẵn sàng hiến tủy cho ông Nguyễn Bá Thanh khi cần thiết. Tuy nhiên, thể trạng của ông Thanh chưa cho phép, nên các bác sĩ phải tiên lượng dè dặt.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-moi-nhat-khong-the-thay-tuy-cho-ong-nguyen-ba-thanh-a79097.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan