+Aa-
    Zalo

    Tin nhắn rợn người của nữ sinh được phát hiện chết dưới sông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trước khi tìm đến cái chết, nhiều tin nhắn với nội dung nặng trĩu đau thương đã được gửi đi từ chiếc điện thoại của nữ sinh trung học.

    (ĐSPL) - Trước khi tìm đến cái chết, nhiều tin nhắn với nội dung nặng trĩu đau thương đã được gửi đi từ chiếc điện thoại của nữ sinh trung học.
    Liên quan đến cái chết của nữ sinh Nguyễn Thị T. (SN 1997, ngụ tại Xã Vân Tảo, huyện Thường Tín, Hà Nội) sau 10 ngày mất tích, theo tin tức từ tờ Tri thức trẻ, ngày T. mất tích, em để chiếc điện thoại đắt tiền mới mua ở nhà mà chỉ mang theo một chiếc điện thoại nokia 1280 màu tím bên người.
    Chiếc điện thoại này người ta cũng tìm thấy bên cạnh xác em khi em được vớt lên tại một khúc sông vắng dưới chân cầu Yên Lệnh, đoạn sông Hồng chảy qua thuộc địa phận xã Mộc Bắc, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.
    Quá đau xót trước sự việc thương tâm, gia đình anh Cao đã xin mang thi thể T. về quê để sớm mai táng cho con gái và không đề nghị cơ quan chức năng thực hiện khám nghiệm tử thi.

    Chứng minh thư của nữ sinh Nguyễn Thị T.

    Liên quan đến vụ việc, Trung úy Nghiêm Hải Sơn - đội phó đội CSĐT công an huyện Duy Tiên (Hà Nam) đưa nhận định, kết luận sơ bộ cho thấy nhiều khả năng T. đã tự vẫn.
    Bản thân gia đình khi xin xác em T. về mai táng cũng đã trình bày lý do là em T. tự vẫn vì bí bách trong chuyện tình cảm.
    Đặc biệt, theo lời Trung úy Sơn, trong chiếc máy điện thoại được tìm thấy bên cạnh nạn nhân xấu số, có rất nhiều tin nhắn qua lại thể hiện em T. thực sự bí bách và muốn làm liều.
    Trong đó, có một tin nhắn gửi đi có nội dung "Em chết đây” và nhận được câu trả lời là “Chờ anh chết với” được tìm thấy.
    Trước đó, người yêu của T. đã đến nhà và xin phép gia đình cô cho hai người được tìm hiểu nhau. Vì con vẫn còn đang đi học nên gia đình T. phản đối, có lẽ vì bị gia đình ngăn cấm chuyện yêu đương, T. đã nhất thời nông nổi và dẫn tới kết cục đau xót.
    Theo gia đình nạn nhân, người yêu của T. hiện tại đang đi làm, hơn T. 3 tuổi. Sau một thời gian quen và yêu T., khoảng 2 ngày trước khi sự việc T. bỏ nhà đi, người yêu của cô đã đến nhà và xin phép gia đình T. cho hai người được tìm hiểu nhau.
    Trong khi đó, gia đình đã khuyên răn T., một là T. tiếp tục học, hai là nếu T. muốn lấy chồng thì T. phải cố gắng học cho xong THPT, lấy tấm bằng cấp 3 rồi khi ấy mọi chuyện sẽ tính tiếp.
    Tuy nhiên, với sự bồng bột của tuổi mới lớn cùng với sự bực bội vì bị gia đình ngăn cấm khiến cho T. có một quyết định đáng tiếc.
    Như tin tức đã đưa, khoảng 19h ngày 14/4, người dân đi đánh cá dưới chân cầu Yên Lệnh (Duy Tiên, Hà Nam) đã hoảng hốt khi phát hiện xác một cô gái trẻ nổi trên sông Hồng trong tình trạng cơ thể đang phân hủy gần hết. Ngay sau đó, người này vội vàng hô hoán người dân xung quanh.
    Nhận được tin báo, lực lượng công an ngay sau đó đã có mặt khám nghiệm hiện trường. Tiến hành trục vớt thi thể, mọi người phát hiện trên người cô gái trẻ có một chiếc điện thoại nên đã tiến hành tháo sim báo cho gia đình. Đến đêm cùng ngày, người thân cô gái đã xuống nhận diện thi thể.
    Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị T., học sinh lớp 12 một trường trên điạ bàn TP Hà Nội. Theo người nhà, chiều 9/4, Xuân cùng hai người bạn đi chơi nhưng sau đó nữ sinh này mất tích nên bạn bè về báo cho gia đình. Suốt một tuần qua, gia đình luôn nỗ lực tìm kiếm khắp nơi nhưng không nhận được thông tin gì cho đến khi được công an thông báo đến nhận xác đang bị phân hủy.
    MAI NGUYÊN(Tổng hợp)
    Xem thêm video:
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nhan-ron-nguoi-cua-nu-sinh-duoc-phat-hien-chet-duoi-song-a91235.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan