+Aa-
    Zalo

    Tin nóng 24h hôm nay ngày 10/8: Hai người đàn ông lao xuống sông cứu 2 cháu nhỏ thoát đuối nước

    (ĐS&PL) - Tin nóng 24h hôm nay ngày 10/8/2023. Cập nhật tin tức nóng 24h mới nhất ngày 10/8/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    2 người đàn ông lao xuống sông Cầu Chày cứu 2 cháu nhỏ kêu cứu

    Tin nóng từ Người lao động, trưa 10/8, một lãnh đạo UBND xã Xuân Lập, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa xác nhận 2 cháu nhỏ trên địa bàn xã vừa được hai người đàn ông đi đường cứu sống khi đang chới với dưới sông Cầu Chày.

    Trước đó, khoảng 17h30 ngày 9/8, em Lê Văn Huỳnh Đ. và em Đỗ Văn N. (khoảng 10 tuổi; ngụ xã Xuân Lập) cùng nhiều bạn nhỏ ra bãi bồi sông Cầu Chày (thôn Thọ Long, xã Xuân Lập) để đá bóng.

    Do quả bóng rơi xuống sông nên Đ. và L. đã cầm tay nhau, đứng ở mép sông vớt quả bóng. Bất ngờ, cả hai cháu trượt tay rơi xuống sông.

    Đang đi trên đường, nghe tiếng kêu cứu của nhóm trẻ trên bãi bóng, anh Đỗ Văn Dương (ngụ xã Xuân Lai, huyện Thọ Xuân) và anh Nguyễn Ngọc Tuấn (ngụ xã Xuân Tín, huyện Thọ Xuân) đã nhanh chóng lao xuống sông Cầu Chày cứu 2 em đang chới với giữa dòng nước xiết.

    2 nguoi dan ong lao xuong song cau chay cuu 2 chau nho keu cuu

    Hình ảnh 2 em nhỏ được 2 người đàn ông cứu khỏi đuối nước. Ảnh: Người lao động

    Khi đưa hai cháu nhỏ lên bờ, anh Dương cùng anh Tuấn cùng một số người dân đã sơ cứu tại chỗ rồi đưa đến Trạm Y tế xã Xuân Lập để điều trị.

    Nhờ sự dũng cảm, nhanh trí của anh Dương và anh Tuấn nên 2 cháu đã thoát chết đuối, hiện sức khỏe đã ổn định.

    Điều tra vụ người đàn ông tử vong cạnh xe máy bên vệ đường

    Ngày 10/8, trao đổi với Giao thông, ông Phùng Xuân Thắng - Chủ tịch UBND xã Lai Đồng, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ xác nhận sự việc và cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã báo cáo Công an huyện Tân Sơn để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Theo đó, vào sáng cùng ngày, người dân phát hiện một người đàn ông tử vong cạnh xe máy nằm bên vệ đường tại khu vực dốc Tre, khu Đồng, xã Lai Đồng.

    dieu tra vu nguoi dan ong tu vong canh xe may ben ve duong
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Giao thông

    Đặc điểm nạn nhân mặc áo xanh, quần dài màu nâu, đi dép đen, nạn nhân tử vong trong tư thế giống như đang điều khiển chiếc xe cúp màu xanh. Người dân địa phương cho biết, nạn nhân là người đàn ông khoảng 60 tuổi, khu vực đường này cũng đã có một số vụ tai nạn giao thông xảy ra.

    XEM THÊM: Vụ xe chở thi thể về quê bị chặn: Tài xế chuyến xe 0 đồng tiết lộ bất ngờ

    Hà Giang: 8 người ngộ độc khi ăn hoa chuông xào trứng

    Công luận dẫn thông tin từ Bệnh viện Đa khoa khu vực Xín Mần (Hà Giang), tại đây vừa tiếp nhận 8 trường hợp ăn hoa rừng xào trứng phải nhập viện theo dõi, điều trị. Những người này cùng có địa chỉ tại xã Trung Thịnh (huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang) đang đi lao động và làm việc tại xã Chí Cà.

    Sau gần 12 giờ điều trị tích cực, đến khoảng 8h ngày 9/8, các bệnh nhân đã ổn định, đang được chăm sóc tại bệnh viện.

    Cụ thể, khoảng 18h30 ngày 8/8, cả 8 người cùng nhau ngồi ăn cơm và uống rượu tại nơi làm việc, trong bữa ăn có món hoa chuông xào với trứng gà.

    Sau khi ăn khoảng 30 phút, tất cả đều có biểu hiện đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, được đưa đến Bệnh viện Đa khoa khu vực huyện Xín Mần cấp cứu.

    Theo các bác sĩ, thời điểm nhập viện, 4 người có các triệu chứng nặng như mất ý thức, kích thích vật vã, ảo giác, đồng tử 2 bên giãn, phản xạ ánh sáng chậm, nhịp tim nhanh…

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-24h-hom-nay-ngay-10-8-2023-hai-nguoi-dan-ong-lao-xuong-song-cuu-2-chau-nho-thoat-duoi-nuoc-a586130.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan