+Aa-
    Zalo

    Tin nóng 24h hôm nay ngày 12/4: Tắm biển Đà Nẵng, 2 anh em sinh đôi bị sóng cuốn mất tích

    (ĐS&PL) - Tin nóng 24h hôm nay ngày 12/4/2024. Cập nhật tin tức nóng 24h mới nhất ngày 12/4/2024 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tắm biển Đà Nẵng, 2 anh em sinh đôi bị sóng cuốn mất tích

    Theo VTC News, đến 13h30 ngày 12/4, các lực lượng công an, biên phòng và Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng cùng người dân đang nỗ lực tìm kiếm 2 anh em sinh đôi bị sóng cuốn mất tích.

    Thông tin ban đầu, gần trưa 12/4, UBND phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng tiếp nhận tin báo có người đuối nước khi tắm biển.

    Qua xác minh, cơ quan chức năng xác định nạn nhân đuối nước là Phan Gia B. và Phan Bảo T. là anh em sinh đôi (14 tuổi, trú tổ 56, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn), học sinh lớp 8/3 Trường THCS Huỳnh Bá Chánh. Vị trí 2 em đuối nước là khu vực biển trước một khu Resorts & Spa thuộc phường Hòa Hải.

    Nơi xảy ra sự việc. Ảnh: VTC News

    Nơi xảy ra sự việc. Ảnh: VTC News

    Ngay sau đó, UBND phường báo cáo UBND quận, thông báo cho lực lượng công an và Đồn Biên phòng Non Nước huy động các lực lượng cùng 10 mô tô nước, 3 thuyền thúng của Đồn biên phòng, Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng phối hợp tìm kiếm.

    Hiện cơ quan chức năng cũng thông báo lực lượng biên phòng thành phố Đà Nẵng, Biên phòng Cửa Đại Quảng Nam, các Resort ven biển và UBND các phường, xã ven biển khu vực giáp ranh và thông báo rộng rãi người dân cùng phối hợp tìm kiếm.

    UBND Phường Hòa Hải cũng đề nghị người dân phải thận trọng, giám sát trẻ khi tham gia sinh hoạt tắm biển để đề phòng tai nạn đuối nước.

    Gia Lai: Một học sinh nhảy từ tầng 3 xuống đất bị thương 

    Theo tờ Người đưa tin, sáng 12/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP.Pleiku (tỉnh Gia Lai) đã có báo cáo về việc học sinh lớp 6 của Trường Tiểu học và THCS Bùi Thị Xuân (phường Yên Thế, TP.Pleiku) nhảy từ tầng 3 xuống đất bị gãy chân, tay trái lên Sở GD&ĐT tỉnh Gia Lai và UBND TP.Pleiku.

    Theo ông Hoàng Minh Đức, Hiệu trưởng Trường Tiểu học và THCS Bùi Thị Xuân, cho biết, khoảnh 17h ngày 11/4, em H.T.K. (SN 2012; học sinh lớp 6/1) đã tự nhảy từ tầng 3 của trường xuống đất.

    Trường Tiểu học và THCS Bùi Thị Xuân. Ảnh: Người đưa tin

    Trường Tiểu học và THCS Bùi Thị Xuân. Ảnh: Người đưa tin

    Phát hiện sự việc, giáo viên của trường đã có mặt kịp thời đưa em đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhi tỉnh Gia Lai. Thông tin ban đầu xác định, K. bị gãy tay, chân bên trái và đang được điều trị tại Bệnh viện Nhi tỉnh Gia Lai

    Theo trích xuất camera nhà trường, K. nhảy từ tầng 3 - tầng cao nhất xuống sau khi bỏ học tiết thứ 5.

    Từ tháng 2 đến nay, K. đã có ý định nghỉ học. Theo một số học sinh cùng lớp, cách đây 1 tháng, K. từng nói về ý định bản thân sẽ đi nhảy cầu hoặc vào trường nhảy lầu.

    Ban Giám hiệu Trường Tiểu học và THCS Bùi Thị Xuân đã báo cáo nhanh tình hình cho Đảng ủy, UBND phường Yên Thế cùng Phòng GD&ĐT TP.Pleiku; đồng thời, phối hợp cùng Công an phường tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Giải cứu tàu chở container kẹt dưới cầu Đồng Nai 

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, thông tin ban đầu cho thấy, sáng 12/4, tại chân cầu Đồng Nai đoạn giáp ranh giữa phường Long Bình Tân, TP Biên Hoà (Đồng Nai) và phường Bình Thắng, Dĩ An (Bình Dương), tàu Phước Long 72 chở container số hiệu SG9838 trọng tải 4.600 tấn cập cảng Bình Dương.

    Tuy nhiên, do nước chảy xiết đã đứt neo, làm tàu trôi dạt về phía cầu Đồng Nai và bị mắc kẹt dưới gầm cầu.

    Con tàu được giải cứu thành công. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Con tàu được giải cứu thành công. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Ngay khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã nhanh chóng triển khai người phương tiện đến hiện trường, phối hợp để tham gia cứu hộ, điều tiết giao thông.

    Đồng thời, lên phương án sẵn sàng xử lý các tình huống cháy, nổ tàu và sự cố nếu có liên quan đến cầu Đồng Nai.

    Sau khoảng 30 phút, con tàu được "giải cứu" và được kéo ngược về cảng Bình Dương. Bước đầu xác định không có gây thiệt hại về người.

    Cơ quan chức năng đang phối hợp đánh giá thiệt hại để xử lý theo quy định.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tin-nong-24h-hom-nay-ngay-12-4-tam-bien-a-nang-2-anh-em-sinh-oi-bi-song-cuon-mat-tich-a413026.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan