+Aa-
    Zalo

    Tin nóng 24h hôm nay ngày 26/2: Thuyền câu cá bị sóng biển đánh chìm khiến 1 người mất tích

    (ĐS&PL) - Tin nóng 24h hôm nay ngày 26/2/2024. Cập nhật tin tức nóng 24h mới nhất ngày 26/2/2024 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Thừa Thiên Huế: Tìm kiếm 1 người mất tích khi đi câu cá trên biến

    Theo thông tin từ báo VTC News, đến trưa 26/2, lực lượng thuộc Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cảng Thuận An (phường Thuận An, TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế) vẫn đang tích cực phối hợp tìm kiếm nạn nhân mất tích trong vụ thuê thuyền câu cá thư giãn bị sóng đánh chìm trên biển.

    Cụ thể, khoảng 15h30 ngày 25/2, thuyền câu do ông Nguyễn Văn Sinh (trú phường Thuận An, TP.Huế) làm chủ chở thuê 7 người đi câu cá trên biển gồm: Lê Ngọc Anh D. (trú phường Xuân Phú, TP.Huế), Đặng Văn L. (trú phường Thuận Hoà, TP.Huế), Lê Th. (trú đường Nhật Lệ, TP.Huế), Nguyễn Đức H. (trú phường Thủy Xuân, TP.Huế), Nguyễn Văn Kh. (trú đường Tôn Thất Thiệp, TP.Huế), Nguyễn Văn D. (trú đường Duy Tân, TP.Huế) và Trần Quốc N. (SN 1976, trú đường Dương Văn An, phường Xuân Phú, TP.Huế).

    tin nong 24h hom nay ngay 26 2 2024 thuyen cau ca bi song bien danh chim khien 1 nguoi mat tich

    Lực lượng chức năng nhiều giờ tìm kiếm người mất tích trên vùng biển Thuận An (TP.Huế) nhưng đến nay chưa có kết quả. Ảnh: VTC News

    Đến 17h15 cùng ngày, thuyền quay trở về bờ, khi vào đến khu vực cửa Thuận An thì bị sóng đánh chìm. Sau khi thuyền bị chìm, chủ thuyền Nguyễn Văn Sinh cùng 6 người bơi được vào bờ, riêng anh Trần Quốc N. mất tích. Đến nay sau nhiều giờ tìm kiếm lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy anh N.

    Ngoài ra, trong 7 người bơi được vào bờ, hiện 1 người đang cấp cứu tại bệnh viện.

    Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cảng Thuận An cho hay, thuyền của ông Nguyễn Văn Sinh trong quá trình chở người ra biển câu cá thư giãn đã không trình báo với lực lượng chức năng, thuyền này cũng không có số hiệu, không có các giấy tờ liên quan đến phương tiện.

    Tìm thấy nữ sinh 16 tuổi tại phòng trọ sau gần 2 ngày mất tích

    Theo thông tin từ báo VietNamNet, trưa 26/2, anh Vũ Văn Nguyên (trú tại thôn 7, xã Ia Tô, huyện Ia Grai, Gia Lai) cho biết, con gái anh là V.T.M. L. (SN 2008, học sinh lớp 10 trường THPT Huỳnh Thúc Kháng) đã được tìm thấy sau gần 2 ngày mất tích.

    Cụ thể, vào lúc 10h45 cùng ngày, Công an thị trấn Ia Khai (huyện Ia Grai) đã tìm thấy con gái anh tại một phòng trọ trên địa bàn.

    tin nong 24h hom nay ngay 26 2 2024 thuyen cau ca bi song bien danh chim khien 1 nguoi mat tich dspl
    Nữ sinh lớp 10 đã được tìm thấy. Ảnh: VietNamNet

    Theo anh Nguyên, khi được tìm thấy, tinh thần của V.T.M. L. có phần hơi hoảng loạn. Công an thị trấn Ia Khai đang làm việc với V.T.M. L. để nắm bắt thông tin và xác minh nguyên nhân vụ việc.

    Trước đó, vào trưa thứ Bảy ngày 24/2, V.T.M.L. điều khiển xe mô tô đến trường để học. Tuy nhiên, đến 16h cùng ngày, cô giáo chủ nhiệm gọi điện thông báo là L. không đến lớp.

    Tối 25/2, sau hơn 1 ngày mất liên lạc với V.T.M.L., anh Nguyên nhắn tin cho con gái với nội dung: “Về nhà đi con, ba mẹ mong con, con ơi; Con ở đâu ba mẹ đi đón con về. Về đi con, ba mẹ không mắng con đâu”.

    Đến 22h14 cùng ngày, từ Zalo của V.T.M. L. có dòng hồi âm cầu cứu. Sau đó, L. mất liên lạc.

    Anh Nguyên được bạn bè của con gái cho biết, có nhận được tin nhắn từ Zalo của L. với nội dung bị bắt, bị nhốt, bị trói tay và bị đe dọa. Khi người này hỏi lại là đang ở đâu thì V.T.M. L. trả lời là không biết.

    Long An: Phát hiện thi thể trôi trên sông Vàm Cỏ Tây  

    Theo thông tin từ báo Long An Online, khoảng gần 10h ngày 26/02, người dân phát hiện 1 thi thể (chưa rõ danh tính) trong tình trạng phân hủy đang trôi trên sông Vàm Cỏ Tây, khu vực phía trước Công viên phường 2, TP.Tân An.

    tin nong 24h hom nay ngay 26 2 2024 thuyen cau ca bi song bien danh chim khien 1 nguoi mat tich dspl1

    Thi thể được phát hiện trên sông Vàm Cỏ Tây, khu vực phía trước công viên phường 2, TP.Tân An. Ảnh: Long An Online

    Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân thông báo cho lực lượng công an. Đến 10 giờ, lực lượng Công an phường 2, TP.Tân An có mặt tại hiện trường thực hiện công tác bảo vệ hiện trường và xác minh thông tin danh tính nạn nhân.

    Tại hiện trường, thi thể nằm ngửa, mặc áo caro đen, nổi lẫn trong lục bình. Đến trưa cùng ngày, danh tính nạn nhân vẫn chưa được xác định. Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung đông để theo dõi vụ việc.

    Hiện vụ việc được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-24h-hom-nay-ngay-26-2-2024-thuyen-cau-ca-bi-song-bien-danh-chim-khien-1-nguoi-mat-tich-a611910.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan