+Aa-
    Zalo

    Tin nóng 24h hôm nay ngày 29/10: Tài xế mất lái khiến tô khách lật trên QL1A

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 29/10/2023. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 29/10/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Ô tô lật nghiêng trên QL1A, chục hành khách may mắn thoát nạn

    Thông tin từ báo Giao thông, khoảng 5h15 ngày 29/10, tại Km 335+635 QL1A, thuộc địa phận thôn Ước Thành, xã Quảng Ninh, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa xảy ra sự việc ô tô khách bị lật.

    tin nong 24h hom nay ngay 29 10 tai xe mat lai khien to khach lat tren ql1a dspl

    Hiện trường xảy ra vụ tai nạn khiến xe ô tô khách bị lật nghiêng. Ảnh: Báo Giao thông

    Thời điểm trên, tài xế Lê Hồng Phong (SN 1983, trú tại xã Đông Thanh, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng) điều khiển xe ô tô khách mang BKS 81F-020.80, lưu thông theo hướng Nam - Bắc. Khi đến Km 335+635, do không làm chủ tốc độ tài xế đã mất kiểm soát tay lái, đâm va dải phân cách giữa, gây tai nạn.

    Hậu quả, vụ việc đã khiến chiếc xe khách bị lật nghiêng, hệ thống dải phân cách giữa bị xê dịch, hư hỏng. Thời điểm này, trên xe ô tô khách chở khoảng 10 người may mắn không có ai bị thương.  

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

    TP.HCM đảm bảo việc đi lại cho người dân sau khi Nhà xe Thành Bưởi tạm ngưng hoạt động

    Thông tin từ báo Tiền phong, từ hôm nay (29/10), nhà xe Thành Bưởi sẽ tạm ngưng hoạt động vận chuyển hành khách trên tất cả các tuyến đang khai thác (TP.HCM - Đà Lạt, TP.HCM - Cần Thơ, Đà Lạt - Cần Thơ).

    Đánh giá tình hình vận tải hành khách, Sở Giao thông vận tải TP.HCM cho biết nhìn chung hiện nay nhu cầu đi lại của người dân từ TP.HCM đến TP.Cần Thơ, TP.Đà Lạt và ngược lại đang trong giai đoạn bình thường, không phải thời gian cao điểm.

    Để đảm bảo nhu cầu đi lại của người dân từ TP.HCM đến TP.Cần Thơ, TP.Đà Lạt và ngược lại, Sở GTVT đã làm việc cùng các bến xe liên tỉnh để sẵn sàng chuẩn bị các phương án đảm nhận khai thác cũng như tăng cường phương tiện hoạt động.

    tin nong 24h hom nay ngay 29 10 tai xe mat lai khien to khach lat tren ql1a dspl1

    Bến xe Miền Đông (quận Bình Thạnh, TP.HCM). Ảnh: Báo Tiền phong

    Theo Sở GTVT TP.HCM, các bến xe liên tỉnh như Bến xe miền Đông mới và cũ đã chuẩn bị sẵn sàng phương án tăng cường 100 phương tiện đảm nhận hoạt động trên tuyến Bến xe miền Đông – Đà Lạt.

    Tại Bến xe Miền Tây (quận Bình Tân), Sở GTVT đã làm việc cùng Bến xe Miền Tây và các đơn vị khai thác để đảm bảo đáp ứng toàn bộ nhu cầu của người dân từ Bến xe Miền Tây – TP.Cần Thơ.

    Sở GTVT TP.HCM cũng cho biết, để di chuyển đến các bến xe liên tỉnh trên địa bàn thành phố, người dân có thể sử dụng dịch vụ giao thông công cộng bằng xe buýt để đi lại.

    Tại các Bến xe liên tỉnh, mỗi ngày hệ thống xe buýt sẽ thực hiện khoảng 7.000 chuyến xe, thời gian hoạt động từ 4h đến 21h với tần suất từ 4 đến 15 phút/chuyến. Với các thông số hoạt động như trên, hệ thống đã cơ bản đáp ứng được nhu cầu đi lại của hành khách.

    Ngoài ra, Sở GTVT đã làm việc cùng tổng Công ty Samco để bố trí 40 xe trung chuyển hành khách miễn phí. Trong thời gian tới, Sở GTVT sẽ tiếp tục theo dõi tình hình đi lại của người dân để có sự điều chỉnh kịp thời, đảm bảo đáp ứng nhu cầu.

    Thai phụ tử vong sau khi va chạm với xe tải

    Thông tin từ báo Sức khỏe & Đời sống, vào trưa ngày 29/10, đại diện lãnh đạo UBND phường Nguyễn Trãi (quận Hà Đông, Hà Nội) xác nhận thông tin về 1 vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn vào tối 28/10 khiến 1 thai phụ tử vong.

    Theo đó, vào khoảng 22h tối 28/10, có 2 vợ chồng di chuyển bằng xe máy trên đường Lê Lợi (quận Hà Đông), khi di chuyển đến đoạn ngã tư Lê Lợi - Hoàng Hoa Thám thì bất ngờ xảy ra va chạm với 1 xe ô tô tải mang biển kiểm soát 29C-011.34.

    tin nong 24h hom nay ngay 29 10 tai xe mat lai khien to khach lat tren ql1a dspl2
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Sức khỏe & Đời sống

    Hậu quả, cú va chạm mạnh đã khiến 2 vợ chồng cùng phương tiện bay ra xa, xe máy đập trúng cột biển báo trong khi đó 2 vợ chồng nằm trên vỉa hè. 2 nạn nhân sau đó cũng đã được đưa đi bệnh viện để cấp cứu nhưng người vợ đã không thể qua khỏi.

    Được biết, người phụ nữ đang mang bầu đã gần đến thời điểm dự sinh cháu bé thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

    Đáng chú ý, sau khi xảy ra tai nạn, tài xế xe tải nhanh chóng điều khiển phương tiện rời khỏi hiện trường, bỏ mặc người bị nạn. Người này sau đó cũng nhanh chóng được lực lượng chức năng tìm thấy và khống chế, áp giải về trụ sở cơ quan công an để phối hợp điều tra.

    Nhà xe Thành Bưởi thông báo tạm dừng vận chuyển hành khách

    Về tình tiết xe ô tô tải đi ngược chiều, đi vào đường cấm được người dân cung cấp, hiện lực lượng chức năng chưa thể khẳng định vì vẫn đang trong quá trình xác minh, dựng lại hiện trường.

    Hiện vụ việc đang được Đội điều tra Tổng hợp, Công an quận Hà Đông thụ lý.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-24h-hom-nay-ngay-29-10-2023-tai-xe-mat-lai-khien-to-khach-lat-tren-ql1a-a597152.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan