+Aa-
    Zalo

    Tin nóng: Di Maria trở thành người của M.U trong 24h tới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – AS và Marca, hai tờ báo thân Real Madrid khẳng định tiền vệ Angel di Maria đang trên đường đến Manchester kiểm tra y tế.

    (ĐSPL) –  AS và Marca, hai tờ báo thân Real Madrid khẳng định tiền vệ Angel di Maria đang trên đường đến Manchester kiểm tra y tế.
    Thương vụ Di Maria đến M.U đang đi đến hồi kết. Theo tiết lộ của các nguồn tin thân cận, ngôi sao người Argentina chắc chắn sẽ trở thành người của Quỷ đỏ trong 24 giờ tới. Cụ thể hai tờ báo thể thao uy tín hàng đầu Tây Ban Nha là AS và Marca đều đồng loạt đăng tải thông tin Di Maria đã đáp máy bay từ Madrid sang Manchester để hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi gia nhập M.U.
     Di Maria ở sân bay Madrid.
    Chưa có thông tin chính thức nhưng các nguồn tin đều cho rằng cầu thủ chạy cánh 26 tuổi nàu sẽ cập bến Man Utd với giá 80 triệu euro. Điều đó sẽ biến anh trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Premier League.
    Được biết Di Maria sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với CLB chủ sân Old Trafford, hưởng lương vào khoảng 200.000 euro/tuần, nằm trong top đầu của đội bóng. HLV Van Gaal cũng đã chuẩn bị sẵn áo số 7 huyền thoại cho “bom tấn” này.
    Di Maria đã chơi tổng cộng 190 trận cho Los Blancos trên mọi đấu trường và ghi 36 bàn. Mùa trước, anh là chân chuyền số 1 của Real với 17 đường kiến tạo cho đồng đội lập công và là hạt nhân quan trọng giúp đội bóng Hoàng gia giành chức vô địch Champions League lần thứ 10 mùa giải vừa qua.
    Sự góp mặt của Di Maria hứa hẹn sẽ giúp HLV Van Gaal giải quyết nhiều vấn đề tại đội bóng sau hai trận đấu không biết thắng tại giải ngoại hạng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-di-maria-tro-thanh-nguoi-cua-mu-trong-24h-toi-a48010.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan