+Aa-
    Zalo

    Tin nóng: Louis Van Gaal chính thức nhận lời dẫn dắt M.U

    ĐS&PL (ĐSPL) – Theo tiết lộ từ TalkSport, nhà cầm quân người Hà Lan đã đồng ý dẫn dắt Quỷ đỏ và sẽ đảm nhiệm cương vị mới ngay sau khi hết hợp đồng với đội tuyển "Cơn lốc màu da cam"
    (ĐSPL) – Theo tiết lộ từ TalkSport, nhà cầm quân người Hà Lan đã đồng ý dẫn dắt Quỷ đỏ và sẽ đảm nhiệm cương vị mới ngay sau khi hết hợp đồng với đội tuyển "Cơn lốc màu da cam".
    "Những chi tiết đều được sắp xếp ổn thỏa để ông ấy ngồi ghế nóng của đội chủ sân Old Trafford", nguồn tin của Talksport đưa tin. Cũng theo đài radio này HLV tạm quyền Ryan Giggs đã đồng ý trở thành phó tướng của Louis Van Gaal. Đây là thông tin khá bất ngờ bởi trước đó nhiều nguồn tin đều tiết lộ lão tướng người xứ Wales sẽ ra đi sau mùa giải này chứ không chịu phò tá thuyền trưởng 62 tuổi người Hà Lan. 
     Van Gaal đã là người của M.U?
    Sở dĩ Van Gaal chưa chính thức xác nhận việc gắn bó với Quỷ đỏ trước giới truyền thông là bởi ông còn vướng công việc ở ĐT Hà Lan. Hơn nữa đây là thời điểm nhạy cảm, khi vòng chung kết World Cup 2014 đã cận kề. Bản thân cựu HLV Bayern Munich cũng bị báo chí nước này chỉ trích vì lo chuyện hợp đồng với đội bóng nước Anh mà trì hoãn công bố đội hình dự VCK World Cup 2014. Trong khi đó, hai trợ lý thân cận của Van Gaal tại đội bóng da cam là Patrick Kluivert và Danny Blind lại không gia nhập nửa đỏ thành Manchester như đồn thổi.
    Như vậy chỉ nửa tháng sau khi sa thải David Moyes, M.U đã tìm được người thay thế để ngồi vào chiếc ghế nóng. Van Gaal là HLV dạn dày kinh nghiệm và từng giành nhiều danh hiệu cao quý trong sự nghiệp huấn luyện và được kỳ vọng sẽ nhanh chóng giúp đội chủ sân Old Trafford tìm lại vị thế của mình sau mùa giải sa sút thảm hại. Tuy nhiên đây khó có thể xem là phương án lâu dài bởi ông này cũng đã khá cao tuổi.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-louis-van-gaal-chinh-thuc-nhan-loi-dan-dat-mu-a32048.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan