+Aa-
    Zalo

    Tin nóng: Man City đạt thỏa thuận cá nhân với Luis Suarez

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tờ Marca vừa đăng tải thông tin gây sốc khi tuyên bố Man City sắp có được Luis Suarez của Liverpool khi họ đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo này.

    (ĐSPL) - Tờ Marca vừa đăng tải thông tin gây sốc khi tuyên bố Man City sắp có được Luis Suarez của Liverpool khi họ đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo này.
    Tờ nhật báo uy tín của Tây Ban Nha vừa tiết lộ thông tin sốt dẻo rằng tiền đạo Luis Suarez của Liverpool sẽ sớm chuyển sang khoác áo Man City khi GĐTT Txiki Beriguistain của The Citizens liên hệ với cầu thủ người Uruguay. Hiện đôi bên đã đạt được thỏa thuận tới Etihad trong mùa hè. Vấn đề còn lại chỉ là việc kích hoạt điều khoản giải phòng hợp đồng của ngôi sao người Uruguay với The Kop vào khoảng 70 triệu bảng.
    Tin nóng: Man City đạt thỏa thuận cá nhân với Luis Suarez
    Luis Suarez.
    Với túi tiền không đáy đó không tiền phải là một trở ngại quá lớn đối với Man City và Suarez cũng là mục tiêu theo đuổi của Man City trong hai mùa giải qua. Dù sở hữu khá nhiều chân sút đẳng cấp với những Sergio Aguero, Dzeko và Álvaro Negredo nhưng trong khi Aguero liên tục dính chấn thương thì các cầu thủ còn lại không thực sự đáp ứng được yêu cầu. Việc tăng cường thêm một chân sút thượng thặng nữa sẽ khiến hỏa lực tấn công của Th Citizen trở nên đáng sợ hơn.
    Hợp đồng hiện tại của Suarez với Liverpool còn hạn tới năm 2018 kèm mức lương 200.000 bảng/tuần, cao nhất đội bóng. Mùa hè vừa qua, ngôi sao 27 tuổi từng công khai ý định ra đi. Và dù đang hạnh phúc tại Anfield nhưng viễn cảnh được gia nhập Man City nhiều khả năng sẽ khiến Suarez siêu lòng.
    Luis Suarez HIỆN đang là một trong những sát thủ hàng đầu châu Âu với 25 bàn thắng sau 24 lần ra sân. Bên cạnh Man City những Arsenal và Real Madrid... đều muốn có chữ ký của S7.
    Hùng Sơn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-man-city-dat-thoa-thuan-ca-nhan-voi-luis-suarez-a26496.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.