+Aa-
    Zalo

    Tin nóng sáng 10/6: Chủ tịch Barca từ chức, M.U săn tiền đạo Atletico

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Khedira chính thức có bến đỗ mới, M.U muốn có tiền đạo của Atletico Madrid, Chủ tịch Barcelona từ chức là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - Khedira chính thức có bến đỗ mới, M.U muốn có tiền đạo của Atletico Madrid, Chủ tịch Barcelona từ chức là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    Barca gia hạn thêm 1 năm với Enrique

    HLV Luis Enrique đã đồng ý ký gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Barcelona sau khi giúp CLB này giành cú ăn 3 ở mùa giải vừa kết thúc. Sau khi đưa Barcelona đăng quang Champions League, qua đó giành cú ăn 3 ở mùa giải này, HLV Luis Enrique đã bất ngờ bỏ ngỏ khả năng ra đi. 
    Lo ngại khả năng Enrique chia tay Camp Nou, ban lãnh đạo Barcelona nhanh chóng hành động. Kết quả, họ đã thuyết phục được vị chiến lược gia trẻ tuổi này ký gia hạn hợp đồng thêm 1 năm, qua đó cam kết tương lai với CLB đến ít nhất năm 2017.

    Cabaye mở đường sang Arsenal

    Mùa giải trước, Yohan Cabaye chỉ được ra sân vỏn vẹn 24 trận tại Ligue 1 và phần lớn trong số này là từ băng ghế dự bị. Trước tương lai ảm đạm tại Parc des Princes, Cabaye cho biết anh và người đại diện của mình đang tìm kiếm một bến đỗ mới vào mùa Hè.
    "Đại diện của tôi đang làm việc để tìm ra giải pháp tốt nhất. Điều quan trọng với tôi lúc này là phải được ra sân thi đấu thường xuyên. Tôi đã chán ngấy với ghế dự bị", Cabaye nói với Infosport +. Những phát biểu của Cabaye thực sự là tin vui với Arsenal, đội bóng được cho là đang theo đuổi cầu thủ này.

    Bartomeu từ chức chủ tịch của Barca

    Cách đây ít phút, Josep Maria Bartomeu đã chính thức tuyên bố từ chức chủ tịch của Barca để chuẩn bị cho cuộc bầu cử được tổ chức vào thứ 7 tuần này. Trước khi thoái vị, Bartomeu đã để lại dấu ấn của mình khi đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với HLV Luis Enrique, hậu vệ Dani Alves tới năm 2017 và chiêu mộ thành công hậu vệ Vidal của Sevilla.
    Phát biểu trước báo chí, Bartomeu cho biết: “Barca là đội bóng mạnh nhất thế giới vì vậy đội bóng cần đội ngũ lãnh đạo tốt nhất thế giới. Và để đảm nhiệm chiếc ghế chủ tịch của Barca là không dễ dàng gì. Trong năm qua, đội bóng đã gặp phải một số tình trạng hỗn loạn nhưng không sao chúng ta đã vượt qua nó một cách mạnh mẽ để rồi kết thúc mùa giải trong sự hoàn hảo”.

    Bartomeu từ chức để mở đường cho cuộc bầu cử ở Barca.

    Tevez và Messi bắt tay vì Copa America

    Hôm qua (9/6), Messi và Tevez đã cùng nhau đáp chuyến bay tới La Serena (Chile) hội quân cùng ĐT Argentina chuẩn bị cho VCK Copa America 2015. Messi và Tevez tỏ ra khá hòa đồng trong buổi tập đầu tiên cùng ĐT Argentina, khác hẳn với sự kình địch giữa họ tại Berlin cuối tuần qua.
    Carlos Tevez và Lionel Messi vừa là những đối thủ của nhau ở trận chung kết Champions League 2014-15. Ở trận đấu đó, Barca của Messi đã giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 3-1. Trong khi Messi đã có danh hiệu Champions League thứ 4 trong sự nghiệp thì Tevez lại bỏ lỡ cơ hội sở hữu danh hiệu này lần thứ 2.

    Man United “săn” tiền đạo của Atletico Madrid

    Man United đang tiến sát đến việc chiêu mộ tiền đạo của Atletico Madrid Mario Mandzukic. Chân sút người Croatia có mối quan hệ không tốt với HLV Diego Simeone và đang muốn ra đi. Theo tờ The Sun, Man United là đội dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ kí của cầu thủ này.
    Mandzukic đã ghi 20 bàn trong 37 lần ra sân cho Atletico Madrid mùa giải vừa qua. Anh được định giá khoảng 36 triệu bảng. Vào mùa Hè năm ngoái, Mandzukic gia nhập Atletico Madrid từ Bayern Munich.

    Sami Khedira đã có bến đỗ mới

    Sau một thời gian dài đàm phán vừa lựa chọn, Sami Khedira đã từ chối một loạt ông lớn ở Anh và Đức để đầu quân cho Juventus theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Thông tin này vừa được Juventus xác nhận. Khedira sẽ chính thức trở thành người của Juve vào ngày 1/7 tới sau khi hợp đồng giữa anh và Real Madrid hết hiệu lực.
    Khedira năm nay 28 tuổi, chuyển đến Real Madrid từ Stuttgart vào năm 2010. Anh ghi được 8 bàn thắng trong 146 trận đấu cho Los Blancos trong 5 năm qua và góp phần giúp CLB này giành 1 La Liga, 1 Champions League và 2 Copa de Rey.
    [mecloud]Nosfo1FcG2[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-106-chu-tich-barca-tu-chuc-mu-san-tien-dao-atletico-a97834.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.