+Aa-
    Zalo

    Tin nóng sáng 11/5: Real Madrid đón tin cực vui, M.U sắp có tân binh thứ 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Real Madrid đón tin cực vui trước đại chiến Juventus, M.U sắp có tân binh thứ 2, Casillas chửi cổ động viên Real, Chelsea vung tiền "tấn" hút máu Atletico Madrid

    (ĐSPL) - Real Madrid đón tin cực vui trước đại chiến Juventus, M.U sắp có tân binh thứ 2, Casillas chửi cổ động viên Real, Chelsea vung tiền "tấn" hút máu Atletico Madrid là những tin đáng chú ý sáng nay.

    Bale đang bị cô lập tại Real Madrid

    Người đại diện của Gareth Bale, Jonathan Barnett cho rằng thân chủ của ông đang gây thất vọng vì bị cô lập tại Real Madrid. Barnett nhấn mạnh Bale là cầu thủ chạy trung bình 113 mét mỗi phút, nhiều hơn 5 đồng đội khác - trong đó bao gồm cả Ronaldo - nhưng anh chỉ có được 32 lần chạm bóng.

    Barnett nói: “Hãy nhìn những con số thống kê. Nó cho thấy những kẻ chỉ trích Bale không biết họ đang chỉ trích điều gì. Họ đã có cách nhìn sai lầm. Real phải coi Bale là một phần của họ và chuyền bóng cho anh ấy nhiều hơn. Tôi rất buồn vì các chuyên gia bóng đá không nhận ra điều này. Thay vì chỉ trích, họ nên theo dõi trận đấu chặt chẽ hơn và đưa ra một cái nhìn công tâm nhất”.

    M.U sắp có tân binh thứ 2

    Theo trang tin thể thao Fichajes.net  ở Tây Ban Nha, Man Utd đang tiến đến rất gần Aymeric Laporte sau khi đồng ý bỏ ra 30,5 triệu bảng phá hợp đồng của trung vệ này. Hiện tại, phía Man Utd đã bắt đầu gặp gỡ và đàm phán với người đại diện của Laporte là “siêu cò” Jorge Mendes. Hai bên sẽ thống nhất các điều khoản cá nhân trước khi Quỷ đỏ chốt lại phương án chuyển nhượng với Bilbao.

    Laporte năm nay 20 tuổi nhưng được đánh giá là một trong những trung vệ giàu tiềm năng nhất nước Pháp và La Liga. Anh ra mắt La Liga từ năm 2012, khi mới 18 tuổi và đến nay đã có gần 100 trận ở giải đấu này. Ở cấp độ quốc gia, Laporte được góp mặt ở hầu hết các đội tuyển trẻ của Pháp, từ U.17 đến U.21.

    Laporte trong màu áo Bilbao.

    Cầu thủ Bayern Munich mất niềm tin vào Guardiola

    Theo tiết lộ của huyền thoại Matthaus, uy tín của chiến lược gia này đã giảm sút trông thấy, khi các cầu thủ Bayern Munich đã mất niềm tin vào HLV Guardiola. Trên tờ Sky Deutschland, Matthaus nói: “Guardiola thừa nhận rằng mùa giải gần như đã chấm hết. Ông ấy đã xoay vòng đội hình quá nhiều, làm mất đi sự ổn định của CLB. Có vẻ như những cầu thủ Bayern Munich đã mất niềm tin vào HLV Guardiola. Đó là điều ông ấy không mong đợi”. Mới đây, theo tờ BeIN Sports, HLV Guardiola đã đạt được thỏa thuận chuyển sang dẫn dắt Man City trong mùa giải này.

    Real Madrid đón tin cực vui trước đại chiến với Juventus

    Trong trận đấu với Valencia, Toni Kroos đã dính chấn thương hông ở phút 23 và phải nhường chỗ cho Illarramendi.  Sau buổi kiểm tra sáng nay (theo giờ Tây Ban Nha) ở bệnh viện Sanitas La Moraleja, Toni Kroos không gặp vấn đề quá nghiêm trọng và gần như chắc chắn sẽ quay trở lại đại chiến với  Juventus. Trên trang Twitter của mình, tiền vệ người Đức đã thông báo tin vui: “Cảm ơn vì sự ủng hộ của các bạn. Tôi đã tới kiểm tra ở bệnh viện và không gặp bất kỳ vấn đề gì nghiêm trọng. Chúng tôi đã sẵn sàng đại chiến với Juventus vào thứ Tư”.

    Chelsea vung 106 triệu bảng “hút máu” Atletico

    Theo nguồn tin của tờ Telegraph, Chelsea sẵn sàng bạo chi 106,5 triệu bảng để chiêu mộ bộ ba ngôi sao của Atletico, Koke, Diego Godin và Antoine Griezmann.  Diego Godin được định giá khoảng 17 triệu bảng, có thể thay thế đội trưởng John Terry trong tương lai gần. Koke, 46 triệu bảng là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa The Blues, nơi họ đang tỏ ra phụ thuộc quá nhiều vào Nemanja Matic và Fabregas. Trong khi đó, Griezmann có mức giá phá hợp đồng 43,5 triệu bảng, có thể cùng với Hazard và Costa tạo thành “mũi đinh ba” trong mơ ở sân Stamford Bridge.

    Casillas chửi lại cổ động viên Real

    Sau khi Real Madrid để thủng lưới bàn đầu trong trận đấu với Valencia, CĐV Kền kền trắng đã liên tục la ó, chửi bới Iker Casillas vì cho rằng thủ môn người Tây Ban Nha đã mắc lỗi ở bàn mở tỷ số của Paco Alcácer. Tình hình càng trở nên tồi tệ hơn khi Kền kền trắng bị thủng lưới lần thứ 2. Sau bàn thắng nhân đôi cách biệt của Javi Fuego, CĐV Real Madrid huýt sáo chửi rủa Cassillas mỗi khi thủ môn tuyển TBN chạm bóng.

    Những hành động của CĐV nhà khiến Iker Casillas vô cùng tức tối. Theo đài Cadena COPE, cáu tiết vì liên tục bị các Madridista lăng mạ, Casillas đã quay cổ chửi lại. “Đủ rồi đấy, chửi cái Đ*** gì mà chửi lắm thế”, Casillas ném về phía khán đài Bernabeu những từ ngữ khó nghe, theo Cadena COPE. Đây không phải là lần đầu tiên Casillas bị chính những CĐV từng coi anh là thần tượng lăng mạ trong trận đấu. Tuy nhiên khác với những lần cam chịu trước đó, đêm qua thủ môn 33 tuổi đã chọn cách bật lại ở Bernabeu.

    Murray đánh bại Nadal để lần đầu đăng quang Madrid Open

    Nadal và Murray.

    Tay vợt hạt giống số 2 Andy Murray đã lần đầu đăng quang giải Madrid Open sau khi đánh bại Rafael Nadal với tỷ số 2-0 (6/3, 6/2) ngay trên mặt sân đất nện trong trận chung kết diễn ra vào rạng sáng nay. Với chiến thắng sau 1 giờ 28 phút, Murray đã có được trận thắng thứ 6 trước Nadal sau 21 lần đối đầu nhưng mới là chiến thắng đầu tiên của anh trước tay vợt người Tây Ban Nha trên mặt sân đất nện. Chiến thắng này giúp Murray có được danh hiệu Masters 1000 đầu tiên trên mặt sân đất nện và là danh hiệu thứ hai trong năm nay đều trên mặt sân đất nện. Tay vợt người Anh Murray chia sẻ trên Reuters: “Tôi rất hạnh phúc khi lần đầu tiên vượt qua được Rafael trên mặt sân này. Tôi đang chơi một thứ quần vợt rất tốt sau đám cưới và tôi rất hài lòng với màn trình diễn này”.

    Terry lập chiến tích "khủng" ở Premier League

    Thi đấu ở vị trí trung vệ nhưng John Terry còn là 1 tay săn bàn đáng nể. Cho tới nay, trung vệ này đã có tổng cộng 39 bàn thắng trong sự nghiệp chinh chiến ở Premier League. Bàn thắng thứ 39 tại Premier League đã được Terry ghi ở trận đấu thuộc vòng 36 Premier League đêm qua với Liverpool. Với cú đánh đầu thành bàn này, Terry đã vượt qua David Unsworth trở thành hậu vệ săn bàn đỉnh nhất lịch sử Premier League.

    Để có được 38 bàn thắng tại Premier League, David Unsworth đã phải trải qua 4 màu áo CLB khác nhau (Everton, West Ham, Portsmouth và Wigan). Trong khi đó, John Terry ghi cả 39 bàn thắng trong màu áo Chelsea. Tính riêng ở mùa giải năm nay, John Terry đã có 8 bàn thắng trên mọi đấu trường.

    Man City dùng mức lương cao khủng khiếp để lôi kéo Pogba

    Hàng loạt tờ báo tại Anh đang đồng loạt đưa ra tin đồn về việc Manchester City sẽ biến Paul Pogba thành tiền vệ được đãi ngộ hậu hĩnh nhất thế giới. Manchester City sẵn sàng dành khoản lương lên đến 250.000 bảng sau thuế mỗi tuần cho Paul Pogba - đồng nghĩa rằng con số trước thuế có thể lên đến hơn 385.000 bảng/tuần. City mong rằng đây sẽ là cách để thuyết phục tiền vệ này. Hiện tại, Paris Saint-Germain, Real Madrid, Barcelona, Chelsea, Manchester United đều đang được đồn đại quan tâm đến Pogba.

    Ancelotti có thể bị cấm chỉ đạo 2 trận vì châm biếm trọng tài

    Carlo Ancelotti có thể bị cấm chỉ đạo 2 trận sau khi trọng tài Carlos Clos Gomez cáo buộc ông có hành vi châm biếm, thiếu tôn trọng đối với tổ trọng tài điều khiển trận Real-Valencia. Clos Gomez viết trong báo cáo sau trận đấu giữa Real và Valencia là: “Cuối trận đấu, HLV đội chủ nhà, Carlo Ancelotti, quay về phía tôi từ khoảng cách 30m, vỗ tay hoan hô với vẻ châm biếm cách chúng tôi điều khiển trận đấu. Sau đó ông ấy đi vào đường hầm và lặp lại hành động tương tự với trợ lý số 1 của tôi”. Điều 117 trong bộ luật của LĐBĐ Tây Ban Nha RFEF nêu rõ: “Những hành vi thiếu tôn trọng với các trọng tài, các Giám đốc hay tổ chức thể thao có thể bị phạt treo giò 2-3 trận đấu hoặc trong thời gian 1 tháng”.

    [mecloud]CzDpFMDylz[/mecloud]

    Clip Barca vùi dập Bayern Munich 3-0.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-115-real-madrid-don-tin-cuc-vui-mu-sap-co-tan-binh-thu-2-a93906.html
    Công Vinh - chú cuội hay

    Công Vinh - chú cuội hay "kẻ cắp mặt trăng"?

    (ĐSPL) - Sự việc “nhận vơ” bàn thắng nhanh nhất V.League của Công Vinh đã có kết quả rõ ràng. Chỉ có điều, thái độ của cầu thủ này khiến người hâm mộ không khỏi bất bình.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Công Vinh - chú cuội hay

    Công Vinh - chú cuội hay "kẻ cắp mặt trăng"?

    (ĐSPL) - Sự việc “nhận vơ” bàn thắng nhanh nhất V.League của Công Vinh đã có kết quả rõ ràng. Chỉ có điều, thái độ của cầu thủ này khiến người hâm mộ không khỏi bất bình.

    Chelsea 1-1 Liverpool: Giấc mộng vỡ tan

    Chelsea 1-1 Liverpool: Giấc mộng vỡ tan

    (ĐSPL) - Trước một Chelsea gồm nhiều cầu thủ dự bị, Liverpool vẫn không thể giành chiến thắng. Bị cầm hoà trận này, Liverpool gần như tiêu tan giấc mộng Champions League