+Aa-
    Zalo

    Tin nóng sáng 12/5: Chelsea nổ "phát súng" đầu tiên, Barca sẽ chơi tấn công

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chelsea có tân binh đầu tiên, Van Persie sắp bị M.U thanh lý, Barca sẽ chơi tấn công ở Allianz Arena là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - Chelsea có tân binh đầu tiên, Van Persie sắp bị M.U thanh lý, Barca sẽ chơi tấn công ở Allianz Arena là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    Wenger điên tiết với học trò

    Đêm qua, trên sân nhà Emirates, Arsenal bất ngờ gục ngã trước Swansea bởi pha làm bàn duy nhất từ tiền đạo Gomis. Sau trận đấu, chiến lược gia người Pháp tỏ ra hết sức không hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Ở trận này, số cơ hội mà Pháo thủ tạo ra tương đối nhiều, nhưng các chân sút của họ đều không thực hiện thành công. "Tôi thật sự rất không hài lòng", Wenger nói với Sky Sports. "Các cầu thủ đã quá vội vàng trong khâu dứt điểm và không có được sự bình tĩnh cần thiết. Đôi khi các cầu thủ quá phô diễn kỹ thuật cá nhân mà quên chuyền bóng cho đồng đội. Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội trong hiệp 2, tuy nhiên chúng đều bị bỏ lỡ. Fabianski đã có một trận đấu tuyệt vời, nhưng tôi cảm thấy chúng tôi dứt điểm quá hiền nên mọi việc đã trở nên dễ dàng cho Fabianski”. 

    Chelsea đón tân binh đầu tiên

    Hôm qua, trên trang Instagram cá nhân, cầu thủ trẻ Nathan của Atletico Paranaense đã cho đăng tải một bức ảnh ký hợp đồng với Chelsea kèm theo đó là dòng chú thích: "Giấc mơ đã trở thành hiện thực!". Nathan sau đó viết thêm: "Trước hết tôi muốn cảm ơn chúa vì luôn dẫn đường chỉ lối cho tôi, kế đến là bố, người luôn tin tưởng vào tài năng của tôi và luôn là người giúp đỡ tôi để đạt được mục tiêu, cảm ơn gia đình và bạn bè đã luôn ủng hộ tôi. Và tôi cũng gửi lời cảm ơn tới Atletico Paranaense, một phần trong hành trình này và cũng là nơi tôi đã gắn bó suốt 6 năm. Cảm ơn Chelsea vì đã tin tưởng ở tôi, tôi sẽ nỗ lực hết sức để giúp đội bóng đạt được những thành công mới".

    Được biết, để sở hữu chứ ký của tiền vệ trẻ Nathan, Chelsea đã phải chi trả cho đội bóng Brazil một khoản tiền khoảng 4,5 triệu bảng. Cũng như vượt qua một đối thủ đáng gờm trong thượng vụ này là CLB Porto. Hiện thương vụ vẫn chưa được Chelsea chính thức công bố.

    Nathan tung ảnh ký hợp đồng lên Instagram cá nhân.

    Van Persie sắp bị Van Gaal “thanh lý”

    Hợp đồng giữa Van Persie và Man Utd chỉ còn thời hạn đến hè 2016. Tiền đạo này rất muốn ở lại Old Trafford và giành được một hợp đồng mới. Van Persie sẽ bước qua tuổi 32 vào tháng 8 tới và anh hy vọng sẽ được gian hạn thêm 1 năm theo chính sách chung của Quỷ đỏ với các cầu thủ trên 30 tuổi. Tuy vậy, Van Gaal đang xem xét bán tiền đạo số 20 ngay sau khi mùa giải này kết thúc.

    Sau mùa giải đầu tiên tỏa sáng rực rỡ và góp công lớn giúp Man Utd vô địch Premier League (2012-13), Van Persie đã liên tục bị chấn thương hành hạ và chưa bao giờ tìm lại khả năng săn bàn đỉnh cao. Năm đầu tiên khoác áo Man Utd, Van Persie ghi được 30 bàn thắng. Sang năm thứ 2 dưới thời David Moyes, con số này chỉ còn 18 bàn thắng. Đến mùa giải hiện tại, Van Persie chỉ ghi được 10 bàn sau 28 trận. Tính riêng trong năm 2015, tiền đạo này chỉ có 2 lần lập công.

    Lộ lý do Gareth Bale bị “ghẻ lạnh” ở Real Madrid

    Gareth Bale cập bến Real Madrid cách đây 2 năm nhưng tới thời điểm này, tiền vệ người xứ Wales vẫn chưa thể nói được tiếng Tây Ban Nha. Theo tờ Daily Mail, chính trở ngại ngôn ngữ đã là rào cản khiến cầu thủ này bị cô lập ở Real Madrid vì không thể giao tiếp được với các đồng đội.  Gareth Bale đã theo học tiếng Tây Ban Nha trong 2 năm qua nhưng cầu thủ này không cho thấy sự tiến bộ. Vì vậy, cựu tiền vệ của Spurs không tự tin giao tiếp bằng ngôn ngữ của nước này. Gần đây, anh vừa thực hiện cuộc phỏng vấn lớn với đài phát thanh Tây Ban Nha. Thế nhưng, trong suốt 40 phút của chương trình, tiền vệ này đều nói tiếng Anh và được phiên dịch chuyển ngữ sang tiếng Tây Ban Nha.

    Luis Enrique: “Barca sẽ tấn công Bayern ở Allianz Arena”

    Đêm nay sẽ diễn ra trận bán kết lượt về UEFA Champions League giữa Bayern Munich và Barcelona. Ở lượt đi Barca đã giành chiến thắng 3-0 và nắm ưu thế lớn, nhưng HLV Luis Enrique vẫn tỏ ra thận trọng: “Bạn ko nên quá tự tin trước những trận đấu thế này. Bạn cần tôn trọng đối thủ, làm các cầu thủ bình tĩnh, kiểm soát cảm xúc. Tôi sẽ nói với các học trò của mình cách Bayern có thể hạ gục họ”. HLV Luis Enrique cũng khẳng định Barca sẽ không chơi phòng ngự trong trận này: “Họ chắc chắn sẽ chơi tấn công và kiểm soát trận đấu. Tôi không nghi ngờ về điều đó, Pep luôn là người như vậy. họ sẽ giữ bóng nhiều, và tạo ra nhiều cơ hội. Tôi chờ đợi một Bayern chơi tấn công và chúng tôi cũng sẽ chơi như vậy”.

    [mecloud]CzDpFMDylz[/mecloud]

    Clip Barcelona hạ gục Bayern 3-0 ở trận lượt đi.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-125-chelsea-no-phat-sung-dau-tien-barca-se-choi-tan-cong-a94014.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.