+Aa-
    Zalo

    Tin nóng sáng 1/5: Cựu sao Real bị truy nã vì buôn ma tuý, trung vệ Bỉ đột tử

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cựu cầu thủ Real Madrid bị truy nã vì buôn ma tuý, trung vệ Bỉ qua đời ở tuổi 24, mục tiêu của M.U không gia hạn hợp đồng với CLB là những tin chính đáng chú ý

    (ĐSPL) - Cựu cầu thủ Real Madrid bị truy nã vì buôn ma tuý, trung vệ Bỉ qua đời ở tuổi 24, mục tiêu của M.U không gia hạn hợp đồng với CLB là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    Guendogan không gia hạn hợp đồng với Dortmund

    Trên trang Twitter chính thức, CLB Dortmund đã thông báo rằng không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tiền vệ Gundogan. Điều đó có nghĩa rằng, nhiều khả năng đội bóng vùng Ruhr sẽ bán đứt cầu thủ này trong mùa Hè năm nay để tránh rơi vào cảnh “trắng tay” như thương vụ Lewandowski.
    Đây là thông tin cực vui cho M.U. Đội bóng đã theo đuổi Gundogan trong thời gian dài qua. Không những vậy, theo những nhà chuyên môn, Quỷ đỏ có cơ hội sở hữu cầu thủ này với giá bèo (chỉ khoảng 15 triệu euro) với nhiều lợi thế trong tay. Thậm chí, mới đây, theo tờ Sky Sports, M.U đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Đức.

    Trung vệ tài năng người Bỉ qua đời ở tuổi 24

    Cách đây ít giờ, CLB Lokeren (Bỉ) đã đăng tải thông tin đáng buồn về Gregory Mertens, người không thể chống cự nổi căn bệnh tim và phải qua đời ở tuổi 24. hôm thứ Hai vừa qua, Gregory Mertens đột ngột lên cơn đau tim khi đang tham dự trận đấu giữa đội trẻ Lokeren với Genk. Ngay lập tức, anh rơi vào trạng thái mê man, bất tỉnh. Đội ngũ nhân viên y tế đã kịp thời sơ cứu trước khi đưa Mertens tới bệnh viện. Vào hôm thứ Tư, bác sĩ Kris Peeters, người trực tiếp chữa trị cho Mertens cho biết tình trạng sức khỏe của trung vệ 24 tuổi này không được tốt cho lắm. Và chưa đầy 24 giờ sau, Mertens đã qua đời.

    Trung vệ Mertens.

    Cựu tiền vệ Real bị Interpol truy nã

    Tổ chức Cảnh sát Hình sự Quốc tế (Interpol) vừa chính thức phát đi thông báo truy nã đối với cựu tiền vệ Real Madrid, Freddy Rincon. Rincon bị tình nghi là có liên quan đến một đường dây vận chuyển ma túy lớn tại Panama thông qua tay trùm khét tiếng của đất nước này là Pablo Rayo Montano. Ngoài ra, Rincon còn bị cáo buộc dính líu đến các hoạt động "rửa tiền". Năm 2007, cựu tuyển thủ Colombia cũng đã bị bắt giữ bởi Cảnh sát Brasil với tội danh tương tự. Rincon từng khoác áo Corinthians, Napoli, Real Madrid và Palmeiras.

    M.U vô địch về… chấn thương

    Cho tới lúc này, M.U vẫn vô đối nếu xét về số ca chấn thương. Chấn thương của Rooney trong trận gặp Everton là ca chấn thương thứ 68 mà Van Gaal phải chứng kiến, nhiều hơn 3 ca so với một Arsenal vốn nổi tiếng mong manh.

    Real và Barca không còn được độc quyền truyền hình

    Theo một thỏa thuận mới được LĐBĐ Tây Ban Nha công bố hôm thứ Năm, Barca và Real, những đội bóng nhận 150 triệu euro/năm (gấp 3 lần số tiền dành cho các đội bóng còn lại của La Liga) sẽ không được phép bán bản quyền truyền hình riêng và một hệ thống tập trung toàn bộ giải đấu sẽ được áp dụng.
    Thỏa thuận mới cho thấy, 50\% thị phần phân phối đều cho 20 đội bóng tại La Liga. 50\% còn lại sẽ được xác định theo các tiêu chí khác, chẳng hạn như vị trí của đội bóng ở mùa giải trước hay khả năng sinh lời thông qua truyền hình và sự liên quan tới xã hội.Các thỏa thuận mới cũng mang tới sự công bằng nhiều nhất trong vài năm qua cho các đội bóng khác tại La Liga.

    Bàn thắng ở giây thứ 10 của Công Vinh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-15-cuu-sao-real-bi-truy-na-vi-buon-ma-tuy-trung-ve-bi-dot-tu-a92818.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan