+Aa-
    Zalo

    Tin nóng sáng 16/6: Cech xác nhận sẽ đến Arsenal, Firmino úp mở gia nhập M.U

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cech xác nhận sẽ đến Arsenal, Real theo đuổi Pogba, Firmino úp mở sẽ tới M.U là những tin chính đáng chú ý.

    (ĐSPL) - Cech xác nhận sẽ đến Arsenal, Real theo đuổi Pogba, Firmino úp mở sẽ tới M.U là những tin chính đáng chú ý.

    M.U chưa hề hỏi mua Otamendi

    Thời gian qua, một số tờ báo ở châu Âu khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận mua Otamendi với giá 25 triệu bảng (34,5 triệu euro), và trung vệ này sẽ đến Old Trafford ngay sau khi Copa America 2015 kết thúc.  Tuy vậy, phía Valencia khẳng định họ chưa nhận được bất cứ đề nghị nào từ Quỷ đỏ. Valencia cho biết sẽ không bán Otamendi nếu không nhận được ít nhất 50 triệu euro. Ngoài ra, “Bầy dơi” hoàn toàn không có ý định lấy thêm tiền đạo Robin van Persie như một phần trong thỏa thuận.

    Chelsea xác nhận Cech đặt 1 chân tới Arsenal

    Bến đỗ mới của Cech  đã được HLV thủ môn của Chelsea, ông Christophe Lollichon chia sẻ trên RMC. Theo đó, Cech ưu tiên ở lại Premier League và London mà Arsenal lại là đội bóng có tham vọng lớn nhất ngoài Chelsea.
    “Chúng tôi đã lên kế hoạch cho mùa giải mới từ hồi tháng 12. Tôi biết tình thế của Cech sẽ không thể kéo dài. Sở hữu 2 thủ thành đẳng cấp là điều tuyệt vời với mọi đội bóng nhưng quả thực, để Cech trên băng ghế dự bị là điều quá khó khăn. Gia đình Cech thích nước Anh nên cậu ấy muốn ở lại Anh. Bởi vậy, Premier League là ưu tiên số 1 của Cech”, Lollichon nói.
    “Arsenal có lợi thế rất lớn bởi họ là CLB lớn, có triết lý làm hài lòng Petr Cech. Hơn nữa, Arsenal lại ở London. Tôi không nghĩ ở London, Tottenham có tham vọng lớn bằng Arsenal. Petr Cech hiện cũng đang muốn phá vỡ kỉ lục giữ trắng lưới ở Premier League”, HLV thủ môn của Chelsea nói thêm. 

    Tương lai của Cech coi như đã rõ ràng.

    Real xác nhận theo đuổi Pogba

    Theo xác nhận của HLV đội trẻ Zinedine Zidane, Real Madrid là 1 trong những đội bóng đang theo đuổi tài năng trẻ Paul Pogba:  “Pogba có mọi thứ. Tôi nghĩ đó là 1 cầu thủ tuyệt vời, hoàn hảo, có kĩ năng ghi bàn cũng như tiềm năng phát triển. Nhiều CLB đều muốn có Pogba và Real Madrid cũng vậy. Việc các CLB theo đuổi 1 tài năng như vậy là chuyện rất tự nhiên và bình thường”, Zinedine Zidane chia sẻ.
    Ngay sau khi Zizou tiết lộ thông tin trên, Juventus đã có dấu hiệu buông súng. Cụ thể, HLV Max Allegri khẳng định Juventus khó từ chối mức đề nghị hấp dẫn từ phía Real Madrid và các đội bóng khác: “Về Paul Pogba, chúng tôi rất khó giữ cậu ấy trước sự theo đuổi của nhiều CLB lớn. Rất khó để từ chối những lời đề nghị nhiều con số”.

    Van Der Vaart gia nhập Betis

    Thông báo trên trang chủ Twitter, đội bóng của La Liga cho biết chiêu mộ thành công tiền vệ người Hà Lan theo bản hợp đồng 3 năm. Trước khi gia nhập Betis, Van Der Vaart từng có thời gian khoác áo Ajax, Real Madrid, Tottenham và Hamburg. 

    Nani sẽ sang Thổ Nhĩ Kỳ 

    Đầu tuần này, đã có tin chủ tịch Diario De Noticias của Benfica bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Luis Nani. Đây hoàn toàn là một tin dễ hiểu, bởi đại kình địch của họ, Sporting Lisbon cũng rất muốn có chữ ký của Nani.
     
    Jorge Mendes cũng nói rằng ông sẽ làm tất cả để Nani có thể chơi bóng, tuy nhiên theo các nguồn tin từ báo chí Bồ Đào Nha, thì ngay cả Benfica cũng đã phải “lắc đầu lè lưỡi” trước các yêu cầu quá cao về tài chính của M.U lẫn tiền vệ này.
     
    Chính vì thế, đã có tin đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ là Fenerbahce sẵn sàng rải thảm đỏ để đưa Nani tới đây. Lương bổng và các yếu tố khác không phải là vấn đề quá lớn đối với họ. Mặc dù vậy, nếu Benfica chấp nhận để Nicolas Gaitan cho M.U, có thể mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn với họ. 
    [mecloud]ezG9pHpIOz[/mecloud]

    Ibrahimovic xin về lại AC Milan 

    Thời gian qua, Zlatan Ibrahimovic đã nhận được rất nhiều lời đề nghị tái hợp từ phía AC Milan, sau khi đội bóng này tìm được một nguồn đầu tư mới để tái thiết đội bóng. Bản thân tiền đạo người Thụy Điển cũng đã không ít lần úp mở khả năng trở lại San Siro thi đấu sau vài năm xa cách, tuy nhiên hiện nguyện vọng của anh và Rossoneri vẫn chưa thể thành hiện thực khi chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã không ít lần lên tiếng khẳng định rằng ông sẽ 'không bán' Ibra.
     
    Mới đây trang Calciomercato đưa tin Ibrahimovic và người đại diện của mình, Mino Raiola, đã bắt chuyến bay thẳng tới Qatar nhằm thuyết phục vị chủ tịch của PSG. Nếu Al-Khelaifi đồng ý bán Ibra, thì số tiền mà AC Milan cần chuẩn bị để tài hợp với tiền đạo người Thụy Điển nhiều khả năng sẽ là 15 triệu euro. 

    Firmino úp mở xác nhận là người của M.U 

    “Tất cả tôi có thể nói cho các bạn là Firmino sẽ đến Anh. Vậy thôi”, Roger Wittmann – đại diện của Firmino xác nhận tương lai của thân chủ mình trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Bild. Phát biểu mập mờ của Roger Wittmann càng củng cố thông tin cho rằng tiền vệ công người Brazil Firmino chắc chắn sẽ đến Old Trafford.
     
    Những nguồn tin thân cận ở cả Hoffenheim, đội bóng chủ quản của Roberto Firmino lẫn Man United đều cho hay tiền vệ 23 tuổi này sẽ gia nhập Old Trafford vào hè này. Man United đã đạt được mọi thoả thuận cá nhân với Roberto Firmino cũng như thuyết phục được đội bóng Đức bán lại ngôi sao này cho họ với giá 18 triệu euro. Roberto Firmino hiện đang cùng Brazil chinh phục Copa America tại Chile và sẽ chính thức chuyển sang Old Trafford sau khi trở về từ giải đấu này.
    [mecloud]EchLLmBWu4[/mecloud]
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-166-cech-xac-nhan-se-den-arsenal-firmino-up-mo-gia-nhap-mu-a98584.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.