+Aa-
    Zalo

    Tin nóng sáng 20/6: Barca quyết tậu Ramos, Falcao lên tiếng về vụ sang Chelsea

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cech hưởng lương kỷ lục ở Arsenal, Falcao chính thức lên tiếng về việc gia nhập Chelsea, Barca muốn mua Ramos là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - Cech hưởng lương kỷ lục ở Arsenal, Falcao chính thức lên tiếng về việc gia nhập Chelsea, Barca muốn mua Ramos là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    [mecloud]Jd4Kdjx6kB[/mecloud]

    Cech hưởng lương kỷ lục ở Arsenal

    Petr Cech sẽ trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất lịch sử Arsenal nếu đồng ý cập bến Emirates trong hè năm nay. Theo tiết lộ từ Mirror và Telegraph, Arsenal đã hứa trả Petr Cech mức lương 100 nghìn bảng/tuần. Đây là mức đãi ngộ chưa từng có mà Pháo thủ dành cho 1 thủ môn trong quá khứ.
    Thậm chí mức lương này còn cao hơn Chelsea trả cho anh hiện tại - 90 nghìn bảng/tuần. Như vậy, nếu đồng ý cập bến Emirates, Cech sẽ gia nhập nhóm cầu thủ hưởng lương cao nhất Arsenal, chỉ kém Mesut Ozil và Alexis Sanchez.
    Trước đó, PSG đã hứa trả mức lương 150 nghìn bảng/tuần cho Petr Cech nếu thủ thành này đồng ý sang Ligue 1 thi đấu. Tuy nhiên, Cech đã từ chối vì muốn tiếp tục ở lại Premier League. Ưu tiên số 1 của thủ thành người CH Séc là ở lại London vì không muốn xáo trộn cuộc sống gia đình.

    Cech đến, Ospina ra đi

    Hiện David Ospina đang cùng tuyển Colombia dự Copa America 2015. Trong tuyên bố tuần trước thủ môn 26 tuổi đã bóng gió về khả năng rời Arsenal. Sở dĩ David Ospina quyết định ra đi dù còn hợp đồng 3 năm với Arsenal vì tương lai bị đe doạ nghiêm trọng.
    Gần như chắc chắn Arsenal sẽ mua được Petr Cech từ Chelsea với giá 11 triệu bảng nên David Ospina sẽ không có cơ hội bắt chính nếu ở lại Emirates. Theo Independent, Fenerbahce phải trả cho Arsenal 3,9 triệu bảng để có được David Ospina. Thủ môn người Colombia này vừa chuyển đến Emirates vào hè năm ngoái với giá 3 triệu bảng.
    Trong khi đó Szczesny chấp nhận ở lại Emirates. Sau một cuộc nói chuyện với HLV Arsene Wenger, thủ môn người Ba Lan đã quyết định ở lại Arsenal để bắt dự bị cho Petr Cech đồng thời thách thức vị trí số 1 của thủ môn CH Séc.

    Falcao úp mở việc gia nhập Chelsea

    Báo chí Anh cho biết chân sút người Colombia gần như sẽ tới khoác áo Chelsea ở mùa giải tới. Tuần trước, HLV Mourinho của The Blues đã bày tỏ ý muốn giúp đỡ Falcao và cảm thấy đau lòng trước tình cảnh của anh tại Man Utd.
    Trong dịp hiếm hoi trả lời báo chí về tin đồn gia nhập Chelsea, tiền đạo Falcao cho biết: “Việc tôi đến Chelsea là có thể xảy ra. Mọi người sẽ sớm biết thôi”. Falcao hiện đang có mặt ở Chile để tham dự Copa America 2015 với tuyển Colombia. Nhiều khả năng hợp đồng giữa anh và Chelsea sẽ hoàn tất và công bố ngay khi giải đấu này kết thúc.

    Barca gây sốc khi muốn mua Ramos

    Tờ Sport tiết lộ rằng một trong những ứng viên tranh chức chủ tịch Barca đã coi Sergio Ramos là quân bài tranh cử của mình. Ứng viên này hy vọng mối quan hệ đang rất xấu giữa Ramos và Real Madrid sẽ giúp ông đưa được trung vệ người Tây Ban Nha về Nou Camp. Hiện Ramos đang rục rịch đòi đi vì Chủ tịch Flo Perez không chấp nhận đòi hỏi tăng lương trong hợp đồng mới.
    Trong cuộc tranh cử chức chủ tịch Real Madrid vào năm 2000, Flo Perez từng gây sốc khi hứa đưa bằng được Luis Figo của kình địch Barca. Nhờ quân bài Luis Figo, Flo Perez sau đó đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử chủ tịch Kền kền trắng.

    Chelsea bán đứt “cựu thần đồng” Pháp cho Sevilla

    Katuka chuyển đến Chelsea từ Lens trong thương vụ "đi đêm" ầm ĩ vào năm 2007. Cầu thủ chạy cánh này ra mắt Chelsea vào tháng 10 năm 2009 khi mới 18 tuổi. Đến mùa giải 2010/11, Katuka có tổng cộng 12 lần ra sân thi đấu cho The Blues. Thời điểm đó, Katuka được coi là “thần đồng” sáng giá nhất nước Pháp và được ví như một “Messi mới” với cái chân trái cực khéo léo.
    Tuy vậy, dưới áp lực và sự kỳ vọng quá lớn, Katuka đã nhanh chóng biến mất khỏi Stamford Bridge bởi các bản hợp đồng cho mượn hàng năm. Mùa giải vừa rồi Katuka thi đấu cho Rayo Vallecano, chơi 35 trận ở La Liga và ghi được 5 bàn thắng. Phong độ ấn tượng đó giúp anh lọt vào mắt xanh của Sevilla, nhà ĐKVĐ Europa League.
    “Chúng tôi cảm ơn các đóng góp của Gael và chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp trong tương lai.” Thông báo ngắn gọn của Chelsea về thương vụ này.
    [mecloud]ubNRTCvlCy[/mecloud]
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-206-barca-quyet-tau-ramos-falcao-len-tieng-ve-vu-sang-chelsea-a99110.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.