+Aa-
    Zalo

    Tin nóng sáng 22/6: Sao trẻ M.U cứu U21 Anh, Ramos rời Real đến Manchester

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sao trẻ M.U cứu U21 Anh, Ramos muốn rời Real để tới M.U, Pirlo sẽ ra mắt CLB mới cuối tuần này là những tin chính đáng chú ý.

    (ĐSPL) - Sao trẻ M.U cứu U21 Anh, Ramos muốn rời Real để tới M.U, Pirlo sẽ ra mắt CLB mới cuối tuần này là những tin chính đáng chú ý.

    U21 Anh thắng nghẹt thở, Bồ Đào Nha và Italia níu chân nhau

    Sau khi phải nhận thất bại tối thiểu dưới tay U21 Bồ Đào Nha ở lượt đấu đầu tiên tại bảng B VCK U21 châu Âu, U21 Anh đã giành được chiến thắng quan trọng trước U21 Thụy Điển để tiếp tục nuôi hy vọng giành vé tham dự vòng bán kết.
    Với pha khống chế bóng bằng ngực hợp lý trước khi tung cú dứt điểm làm tung lưới U21 Thụy Điển, sao trẻ M.U, Lingard, đã giúp U21 Anh ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Đồng thời, bàn thắng này đã chấm dứt chuỗi 5 trận không ghi được bàn thắng nào từ những tình huống bóng sống (459 phút). Được biết, lần gần nhất họ làm được điều tương tự là ở trận đấu với U21 Tây Ban Nha ở vòng bảng năm 2009.
    Trong khi đó, cả U21 Bồ Đào Nha và U21 Italia đều không thể giành chiến thắng ở màn đối đầu tay đôi.

    U21 Anh thắng nhờ pha lập công duy nhất của Lingard.

    Arsenal đạt thỏa thuận chiêu mộ Petr Cech

    Tương lai của Cech tại Stamford Bridge đang đi đến hồi kết. Theo nguồn tin uy tín Sky Sports, thủ môn 33 tuổi này đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Arsenal và sẽ chuyển sang Emirates ngay khi các bên thống nhất phí chuyển nhượng.
    Cũng theo nguồn tin trên, Arsenal chỉ chấp nhận trả tiền mặt cho Chelsea và đề nghị đổi Cech lấy một cầu thủ thuộc diện “cây nhà lá vườn” đã bị bác bỏ. The Blues cũng không thể làm căng vụ này bởi trước đó, họ đã hứa cho Cech ra đi trong mùa hè này.

    Inter “cướp hàng” ngay trước mũi Milan

    Đêm qua, Inter xác nhận họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Geoffrey Kondogbia. Tiền vệ này sẽ đến Italia kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng 5 năm với đội bóng áo xanh đen. Tại đây, Kondogbia sẽ nhận mức lương 4 triệu euro mỗi mùa chưa kể tiền thưởng.
    Đây được coi là thương vụ hấp dẫn và kịch tính không khác gì phim… hành động. Trước khi đồng ý ký hợp đồng với Inter, Kondogbia vốn đã nhận lời chuyển sang đối thủ cùng thành phố của đội bóng này là AC Milan.
    Phía Milan cũng đạt thỏa thuận chuyển nhượng với Monaco và thậm chí sẵn sàng trả đến 40 triệu euro trong vụ này. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn chỉ trong phút chốc khi Inter lao vào cuộc.
    [mecloud]VpVaJplhOM[/mecloud]

    Mandzukic đã có mặt tại Turin

    Không cần phải chờ đến những tin đồn, đích thân Juventus đã khẳng định sự có mặt của Mario Mandzukic tại sân bay thành phố Turin vào tối ngày 21/6 (giờ địa phương).
    Họ đăng tải trên Twitter tấm ảnh Mandzukic tại sân bay cùng dòng chữ: “Mario Mandzukic đã có mặt tại Turin! Chào mừng!”. Theo nhiều nguồn tin khác nhau thì Mandzukic sẽ trải qua các bài kiểm tra y tế trước khi ký kết hợp đồng. Anh sẽ tiêu tốn của Juventus 18,1 triệu euro.
    Sự có mặt của Mandzukic cũng gần như là một lời xác nhận cho việc Carlos Tevez sẽ chia tay Bà đầm già trong mùa hè này. Điểm đến của Carlitos gần như chắc chắn sẽ là Boca Juniors, nơi anh từng thể hiện mong muốn gắn bó trong những năm cuối cùng của sự nghiệp. Theo ESPNFC, thương vụ này sẽ được chốt vào tuần sau.

    Ramos thất vọng ở Real, có thể gia nhập M.U

    Tuyển thủ người Tây Ban Nha muốn ban lãnh đạo Real Madrid gia hạn hợp đồng và tăng lương sau những đóng góp tích cực thời gian qua. Sergio Ramos đang không hài lòng khi nhận 6 triệu euro mỗi mùa. Trong khi đó, những cầu thủ gia nhập sân Bernabeu một vài năm như Gareth Bale tiếp tục được tăng lương. 
    Trước yêu cầu tăng lương của Sergio Ramos, Chủ tịch Perez muốn anh hoàn thành hợp đồng có thời hạn đến năm 2017. Trang Daily Mail đưa tin, Sergio Ramos hiện thất vọng với cách ứng xử của ban lãnh đạo Real Madrid. Khả năng anh chia tay sân Bernabeu có thể xảy ra, bởi nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu sẵn sàng trải thảm đỏ đón anh, trong đó có M.U.


    Ramos thất vọng với BLĐ Real.

    Xác định lương lai Pirlo

    Tờ Goal khẳng định, Andrea Pirlo rời Juventus để chơi bóng tại Mỹ ở mùa giải tới. Đội bóng mà cầu thủ 36 tuổi đầu quân là CLB New York City, dự kiến vào cuối tuần này Pirlo sẽ có màn ra mắt đội bóng nước Mỹ.
    Nếu cập bến New York City, Pirlo sẽ có cơ hội sát cánh cùng những ngôi sao lớn của bóng đá thế giới. Trong đó phải kể đến Frank Lampard, David Villa… Andrea Pirlo đã có nhiều năm thi đấu cho 3 CLB lớn của Serie A gồm Inter Milan, AC Milan, Juventus, anh thi đấu tổng cộng 694 trận và ghi được 72 bàn thắng.
    [mecloud]ukwQQ6zlDW[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-226-sao-tre-mu-cuu-u21-anh-ramos-roi-real-den-manchester-a99274.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.