+Aa-
    Zalo

    Tin nóng sáng 23/5: Chelsea phá sâu kỷ lục, Mourinho bí mật gặp M.U bàn vụ Cech

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - M.U và Chelsea bí mật thương thảo vụ chuyển nhượng Petr Cech, Chelsea phá sâu kỷ lục của Quỷ đỏ, Lý Hoàng Nam dừng bước ở tứ kết giải Milan là những tin chính đá

    (ĐSPL) - M.U và Chelsea bí mật thương thảo vụ chuyển nhượng Petr Cech, Chelsea phá sâu kỷ lục của Quỷ đỏ, Lý Hoàng Nam dừng bước ở tứ kết giải Milan là những tin chính đáng chú ý.

    Wenger tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng hè

    Pháo thủ hiện được cho là đang liên hệ với Sterling và Schneiderlin. Ngoài ra, họ sẽ đón Podolski và Sanogo trở lại sau các hợp đồng cho mượn.  Wenger cho biết: “Đội hình có số lượng chuẩn tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh, nếu có quá nhiều cầu thủ, sự cạnh tranh sẽ bị giết chết và tương tự thế nếu bạn có quá ít cầu thủ. Vì vậy, chúng tôi phải tìm ra số lượng chuẩn để tạo ra sự cạnh tranh công bằng nhất.

    Khi được hỏi liệu Arsenal có phải bán cầu thủ trước khi mua các tân binh hay không, HLV người Pháp nói thêm: “Chuyện này tùy thuộc vào thời điểm. Có những lúc bạn phải quyết định rằng: Oke, không sao cả, chúng ta có cơ hội và chúng ta phải hoàn tất thương vụ này. Sau đó, bạn sẽ bắt đầu tìm cách ứng phó với phần còn lại”.

    M.U bất ngờ bị “nẫng tay trên” vụ Guendogan

    Ngày hôm nay, tờ Mundo Deportivo thông báo rằng Barcelona đã đạt được thỏa thuận với tiền vệ Guendogan của Dortmund. Thậm chí, cầu thủ này đã vượt qua kỳ kiểm tra y tế của Los Blaugrana diễn ra ở Munich.

    Theo thông tin chi tiết hơn từ tờ Barcablaugranes, hợp đồng của Barcelona và Guendogan sẽ có thời hạn 5 năm. Tờ báo này cũng khẳng định về cơ bản, đội bóng xứ Catalan đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với Dortmund.

    Cech đang thương thảo sang M.U

    1 fan M.U tình cờ "săn" được hình ảnh cuộc gặp bí mật của Mourinho với GĐ ĐH M.U, Ed Woodward cùng người đại diện tại một khách sạn ở London. Nội dung trao đổi của cuộc gặp gỡ chiều 22/5 này có lẽ không gì khác về khả năng Petr Cech sẽ chuyển sang khoác áo M.U ở mùa giải tới. Điều đó cũng có nghĩa là De Gea gần như chắc chắn sẽ tới Real  Madrid.

    Chelsea phá sâu kỉ lục 21 năm của Man Utd

    Tới trước vòng hạ màn Premier League mùa này, Chelsea đã có tổng cộng 272 ngày “trên đỉnh” nước Anh. Chắc chắn kỉ lục này của Mouteam sẽ được nâng lên con số 274 sau trận tiếp Sunderland. Như vậy, đội bóng thành London đã phá sâu kỷ lục 262 ngày của M.U lập được 21 năm trước ở mùa giải 1993/94.

    Ngoài ra, Chelsea còn trên đường xô đổ 1 kỉ lục khác của Quỷ đỏ. Mùa này, Chelsea mới chỉ để thua vỏn vẹn 4 trận trên mọi đấu trường (trước Newcastle, Tottenham và West Brom ở Premier League và Bradford ở FA Cup. Man Utd hiện đang là đội bóng giữ kỉ lục với số trận thua ít nhất trong 1 mùa giải (5 trận ở mùa 1998/99). Chỉ cần không thua Sunderland ở loạt trận hạ màn tối mai, Chelsea sẽ thiết lập kỉ lục mới.

    Barca tung 50 triệu bảng mua Ramsey

    Giới truyền thông Anh cho biết Barca đã cử đội tuyển trạch xem chân Aaron Ramsey đến 10 lần trong mùa này. Ngay cả khi bị án phạt cấm chuyển nhượng, họ vẫn xem xét chi 50 triệu bảng cho Ramsey.  Lợi thế cho Barca là hàng tiền vệ Arsenal khá đông đúc và HLV Arsene Wenger có thừa phương án nếu không có Ramsey.

    Lý Hoàng Nam dừng chân ở tứ kết giải trẻ Milan

    Không ngoài dự đoán khi tại tứ kết giải đấu ở Milan (Ý) chiều 22-5, tay vợt Lý Hoàng Nam đã phải dừng bước khi đối đầu cùng hạt giống số 1 Orlando Luz.

    Tuy phải dừng bước sớm ở tứ kết với các tỷ số 2-6, 3-6 nhưng đây cũng là kết quả chấp nhận được đối với Hoàng Nam khi đối thủ của anh quá mạnh, lại sở trường với giải đấu trên mặt sân đất nện. Năm 2014, Hoàng Nam đã gặp và thua Orlando Luz ở bán kết giải Copa Gatorade với tỉ số 2-6, 6-3 và 5-7.

    [mecloud]sxPsFon63S[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-235-chelsea-pha-sau-ky-luc-mourinho-bi-mat-gap-mu-ban-vu-cech-a95552.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.