+Aa-
    Zalo

    Tin nóng sáng 23/6: Cech phủ nhận ký HĐ với Arsenal, Barca bị người nhà kiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sự thật vụ chuyển nhượng Petr Cech sang Arsenal; bị người nhà kiện, Barca chuẩn bị công bố bản hợp đồng bí mật là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - Sự thật vụ chuyển nhượng Petr Cech sang Arsenal; bị người nhà kiện, Barca chuẩn bị công bố bản hợp đồng bí mật là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    Juventus chính thức chiêu mộ Mario Mandzukic

    Chỉ sau 1 mùa giải gắn bó với La Liga, tiền đạo Mario Mandzukic đã chuyển sang Serie A khoác áo Juventus. Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, Mandzukic đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Juventus. Trong hợp đồng, Lão bà đã đính kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm với tiền đạo người Croatia.

    Để có được Mario Mandzukic, Juventus đã phải chi 19 triệu euro (13,6 triệu bảng). Nhà ĐKVĐ Serie A sẽ phải trả thêm cho Atletico 2 triệu euro nữa nếu chân sút người Croatia thi đấu thành công trong màu áo Bianconeri. Đây là bản hợp đồng rất quan trọng với Juventus bởi trong phiên chợ Hè năm nay, Nhà ĐKVĐ Serie A sẽ chia tay Carlos Tevez, người đang hoàn tất thủ tục trở lại quê nhà khoác áo Boca Juniors.

    Tại Juventus, Mandzukic hưởng mức lương 3,5 triệu euro/mùa. Đây là tân binh thứ 3 của Juventus trong phiên chợ Hè năm nay. Trước khi chiêu mộ tiền đạo người Croatia, Lão bà đã chiêu mộ Paulo Dybala từ Palermo với 32 triệu euro và sở hữu Sami Khedira theo dạng chuyển nhượng tự do.
    Xem thêm clip:
    [mecloud]JC5judBtIo[/mecloud]

    Sự thật vụ Petr Cech đã ký hợp đồng với Arsenal

    Daily Mail cho biết, Arsenal đã hoàn thành thương vụ mua Petr Cech từ Chelsea. Được biết, "Pháo thủ" phải trả cho đội bóng cùng thành phố 11 triệu bảng kèm mức lương 100.000 bảng/ tuần cho thủ thành người CH Czech trong 3 năm hợp đồng. Hiện, Arsenal và Chelsea chưa chính thức lên tiếng về vụ việc này. Tuy nhiên công ty đại diện của Petr Cech lên tiếng trên Twitter rằng chưa có bản hợp đồng nào được ký kết. Cech cũng đã retweet (chia sẻ lại) trên tài khoản cá nhân của mình.

    Barcelona sắp công bố bản hợp đồng bí mật

    Josep Bartomeu, cựu chủ tịch Barcelona đồng thời là ƯCV cho cuộc chạy đua giành vị trí này ngày 18/7 tới, tiết lộ kế hoạch mang về cho đội bóng một tên tuổi đẳng cấp trong thời gian ngắn tới.
    Theo Sport.es, cái tên sắp được mang về Nou Camp là một tiền vệ trung tâm, và đang thi đấu ở La Liga. Trong tuần tới, danh tính ngôi sao được Barcelona mang về sân Nou Camp sẽ được công bố. Động thái này của ông Josep Maria Bartomeu hòng thuyết phục các thành viên trong ban hội đồng bỏ phiếu chủ tịch cho mình.

    Maradona sẽ tranh cử Chủ tịch FIFA

    Nhà báo nổi tiếng người Uruguay Victor Hugo Morales cho biết, Maradona đã tiết lộ ý định này với ông khi cựu huấn luyện viên trưởng của đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina đưa cha mình đi khám bệnh vào ngày 21-6 vừa qua. “Maradona nói với tôi rằng, ông ấy sẽ ra tranh cử Chủ tịch FIFA và cho phép tôi công bố thông tin này”, Morales viết trên tài khoản Twitter của mình bằng tiếng Tây Ban Nha.

    Xem thêm clip:
    [mecloud]pVLi26ECBd[/mecloud]

    Phil Jones gia hạn với M.U

    Trung vệ 23 tuổi này sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford mùa tới. Những lo lắng về tương lai của Phil Jones bắt đầu xuất hiện, khi HLV Van Gaal quyết tâm tuyển mộ thêm trung vệ mới hè này.

    Tuy nhiên, Jones là mẫu cầu thủ đa năng, có thể đá được ở vị trí hậu vệ phải và tiền vệ trung tâm khi cần. Chính vì thế, M.U đã chìa ra bản hợp đồng mới mời anh đặt bút ký. Được biết, Phil Jones sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Quỷ đỏ trong tuần này.

    Barcelona bị người nhà kiện vì quỵt tiền

    Claudio Bravo cập bến Barcelona từ Real Sociedad với bản hợp đồng trị giá 13 triệu euro mùa Hè năm ngoái và từ đó đã trở thành chốt chặn thay thế xứng đáng vị trí Victor Valdes để lại. Trong điều khoản ký kết giữa Barca và Sociedad, Bravo phải được hưởng 1,3 triệu euro, tương đương 10\% phí chuyển nhượng. Đây cũng là điều khoản chung của tất cả các vụ chuyển nhượng khác.
    Tuy nhiên, sau khi kết thúc mùa giải và đoạt cú ăn ba vĩ đại, Barcelona vẫn chưa đả động gì đến khoản tiền trên. Tờ AS cho biết Bravo đã đâm đơn kiện Barcelona vì bị ăn chặn tiền hoa hồng chuyển nhượng của anh.
    [mecloud]ukwQQ6zlDW[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-236-cech-phu-nhan-ky-hd-voi-arsenal-barca-bi-nguoi-nha-kien-a99407.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.